Giữa lùm xùm “nghỉ chơi” với Lệ Quyên, Trang Pháp viết tâm thư gửi chị đẹp Thu Phương

VOH - Những chia sẻ của nữ ca sĩ về đàn chị Thu Phương đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh mới đây đã đăng tải một bài viết dài bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn chị Thu Phương sau thời gian dài cộng tác trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trang Pháp chia sẻ: “Chị bay hơn 20 tiếng từ Mỹ về, nhưng chị đi thẳng từ sân bay về phòng thu để dựng bài, thu bài cho team. Cả quá trình làm bài, chị lúc nào cũng là người đến sớm nhất và về muộn nhất. Nhiều khi thấy chị mệt mà vẫn tỏ ra mình ổn, em thương Chị vô cùng!”. 

Giữa lùm xùm “nghỉ chơi” với Lệ Quyên, Trang Pháp viết tâm thư gửi chị đẹp Thu Phương 1
Với Trang Pháp, Thu Phương là một người chị đáng quý - Ảnh: IGNV

Nữ ca sĩ cho biết cô hâm mộ chị đẹp Thu Phương vì giọng hát, cách làm nghề và cả con người. Với chủ nhân hit Tạm Biệt Anh, Thu Phương yêu thương đàn em vô cùng, thậm chí cô còn chỉ dạy từng câu từng chữ để các chị đẹp khác thể hiện được trọn vẹn bài hát của mình. 

Ngoài ra, Trang Pháp còn cảm thấy hạnh phúc khi lần đầu tiên tìm được người hoà nhịp với cô về nhiều mặt, đặc biệt là “mau nước mắt”: “Chắc 2 chị em Thu Phương xài nhiều giấy lau nước mắt nhất chương trình! Em rất hạnh phúc khi tìm được người Chị đồng điệu với em từ tâm hồn, cách làm việc lẫn cách… xài tốn giấy của chương trình”.

Giữa lùm xùm “nghỉ chơi” với Lệ Quyên, Trang Pháp viết tâm thư gửi chị đẹp Thu Phương 2
Nữ ca sĩ cảm thấy rất hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh đồng đội - Ảnh: IGNV

Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến toàn thể các chị đẹp và ekip đã tạo nên một màn trình diễn bùng nổ với bản mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất và tiết mục Em Xinh với sự xuất hiện đặc biệt của MONO. Cả 2 tiết mục đều được dàn dựng công phu, bắt mắt về vũ đạo, sân khấu, trang phục khiến người xem thoả mãn.

Giữa lùm xùm “nghỉ chơi” với Lệ Quyên, Trang Pháp viết tâm thư gửi chị đẹp Thu Phương 3
2 ca khúc gây sốt tại công diễn 4 của team Trang Pháp - Ảnh: FBNV

Gần đây, Trang Pháp và “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên trở thành tâm điểm chú ý của netizen Việt khi cả 2 vướng tin đồn “nghỉ chơi” sau khi chung đội ở công diễn 3. Trong khi Lệ Quyên đăng đàn “bóng gió” việc có người bất chấp đạp người khác để đi lên, tìm kiếm hư vinh thì Trang Pháp bất ngờ đăng ảnh cùng 3 chị đẹp là Huyền Baby, MLee, Hồng Nhung nhưng không có mặt giọng ca Ta Đã Từng Yêu. Thậm chí, những tấm hình hậu trường mà Trang Pháp chia sẻ cũng chẳng thấy bóng dáng của Lệ Quyên. 

Giữa lùm xùm “nghỉ chơi” với Lệ Quyên, Trang Pháp viết tâm thư gửi chị đẹp Thu Phương 4
Dù chung đội nhưng những bức ảnh chung lại vắng mặt Lệ Quyên - Ảnh: IGNV

Trang Pháp tên thật là Nguyễn Thuỳ Trang Cô hoạt động âm nhạc được gần 10 năm nhưng chưa tạo được dấu ấn với khán giả. Đến khi tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió tên tuổi Trang Pháp mới thực sự bùng nổ. Cô được khán giả nhận xét là một nghệ sĩ đa tài, có thể hát tốt, nhảy, rap và thậm chí là sáng tác nhạc bằng nhiều thứ tiếng.

Giữa lùm xùm “nghỉ chơi” với Lệ Quyên, Trang Pháp viết tâm thư gửi chị đẹp Thu Phương 5
Trang Pháp được khen ngợi về mọi mặt khi tham gia Chị Đẹp - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!