Trang Pháp nói không với toan tính khi “đạp gió, rẽ sóng” cùng hội chị em

VOH - Không chỉ ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nữ ca/nhạc sĩ cho biết suốt gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô luôn tận tâm và làm nghề một cách "trong sạch".

Ai cũng biết Trang Pháp là một nhạc sĩ “mát tay” khi từng tạo nên nhiều bản hit cho các ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy (I Love You), Thu Minh (Đừng Yêu, I Don’t Believe), Bảo Anh (Lười Yêu), Chipu (Em Sai Rồi, Anh Xin Lỗi Em Đi)...

Trang Pháp nói không với toan tính khi “đạp gió, rẽ sóng” cùng hội chị em 1
Trang Pháp đang trong quá trình chuẩn bị album mới khi nhận lời mời của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: TCBC 

Sau nhiều năm đóng vai trò lớn ở hậu trường, sự nghiệp của Trang Pháp càng phất lên khi cô đứng trên sân khấu ở cương vị người biểu diễn. Nữ ca sĩ tràn đầy năng lượng từng đại diện Việt Nam đứng cùng sân khấu với nhiều ca sĩ nổi tiếng của nước ngoài tại Asian Music Festival 2014, diễn ra tại Nhật Bản.

Trang Pháp nói không với toan tính khi “đạp gió, rẽ sóng” cùng hội chị em 2
Trang Pháp tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 1 (2023)

Trang Pháp cho biết cô hãnh diện vì đã và đang làm nghề một cách tử tế, không toan tính, luôn đặt đam mê lên hàng đầu và tinh thần này sẽ được cô duy trì trong suốt thời gian tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: “Tôi tham gia chương trình với tâm thế có gì thì thể hiện ấy và hết mình với cuộc chơi, cố gắng mang đến những khía cạnh hoàn toàn khác của Trang Pháp”.

Thực chất, sau một thời gian im ắng, không hoạt động nghệ thuật, nhiều khán giả nghĩ rằng Trang Pháp đã hết nhiệt huyết với sự nghiệp cầm mic cũng như nữ ca sĩ đã quá dư dả để trở lại sân khấu.

Thế nhưng, thông tin này ngay lập tức đã được Trang Pháp bác bỏ: “Tôi chưa bao giờ hết yêu cây đàn. Lúc tôi cảm thấy hạnh phúc nhất chính là lúc được đệm đàn. Chẳng qua là mọi người không nhìn thấy tôi đứng ở trên sân khấu thôi. Tôi vẫn giữ trọn lửa nghề”.

Trang Pháp nói không với toan tính khi “đạp gió, rẽ sóng” cùng hội chị em 3
Nhan sắc của nữ ca - nhạc sĩ vẫn mặn mà như thuở mới vào nghề - Ảnh: FBNV

Trang Pháp, tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 1989 trong gia đình ngoại giao. Dù sở hữu học vấn đáng nể khi tốt nghiệp Đại học Lyon 2 chuyên ngành Kinh Tế & Quản Lý, thành thạo cả ba ngôn ngữ Anh, Pháp và Tây Ban Nha nhưng cuối cùng cô chọn nghệ thuật làm bến đỗ của mình. 

Tuy vậy, Trang Pháp không phải là tay ngang mà đã được ba mẹ cho tiếp xúc với nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Năm 6 tuổi cô bắt đầu học piano, viết nhạc từ năm 11 tuổi và sở hữu kinh nghiệm sáng tác và sản xuất đáng nể.

Trở về Việt Nam sau khi hoàn thành việc học tại nước ngoài, Trang Pháp nhận về nhiều lời mời sáng tác và sản xuất cho nhiều bộ phim điện ảnh khác nhau bao gồm Scandal - Bí Mật Thảm Đỏ 1&2, Gái Già Lắm Chiêu 3&5, Long Ruồi, Âm Mưu Giày Gót Nhọn… 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!