Khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31

(VOH) - Nhờ chăm chỉ hoạt động ở đa dạng lĩnh vực, Bảo Anh hiện là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất ở độ tuổi 30.

Nguyễn Hoài Bảo Anh (sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992), thường được biết đến với nghệ danh Bảo Anh, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên truyền hình người Việt Nam. Cô nổi lên từ chương trình The Voice 2012. Ở thời điểm đó, cô gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp như lai Tây cùng giọng hát ngọt ngào.

Khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31 1
Bảo Anh giàu như thế nào ở tuổi 31?

Dù không đạt quán quân cuộc thi nhưng Bảo Anh vẫn thành công bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô ra mắt hàng loạt hot hit như Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng, Yêu Một Người Vô Tâm, Trái Tim Em cũng Biết Đau,... Có thể nói, cô là một trong những nghệ sĩ thành công nhân bước ra từ cái nôi The Voice.

Có lợi thế về ngoại hình, Bảo Anh quyết định lấn sân thêm sang mảng phim ảnh. Cô nàng ca sĩ tiếp tục khiến khán giả thán phục vì hoàn thành tốt vai trò này, biến bản thân thành một trong những nghệ sĩ "đa zi năng" nhất showbiz Việt. 

Khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31 2
Cô thử sức và thành công với mảng điện ảnh

Xem thêm: Bảo Anh lộ ảnh khóa môi bạn trai trẻ tuổi giữa tin đồn mang thai, danh tính nhà trai gây bất ngờ

Bảo Anh hiện nay vừa là ca sĩ đắt show, diễn viên được chú ý, vừa có nhiều lời mời dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm mẫu game. Về kinh doanh, giọng ca sinh năm 1992 từng ra mắt dòng son môi riêng của mình. Vì đảm đương cùng lúc nhiều việc nên cô có nguồn thu nhập đáng nể. Nhờ thế, cô sở hữu gia sản khủng ở độ tuổi 31.

Khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31 3
Nữ nghệ sĩ tậu xế hộp hàng tỷ đồng

Năm 2021 là năm kinh tế đóng băng vì dịch covid và nghệ sĩ là những người bị ảnh hưởng nặng nề do không thể đi show, đóng phim. Ấy vậy mà Bảo Anh vẫn tậu xế sang giá 4 tỷ đồng, chứng minh tài sản của cô nàng không hề nhỏ. Trước đó, cô đã từng mạnh tay chi tiền mua xế hộp Audi giá 2,7 tỷ đồng ở thời điểm mới đi hát 3 năm. Qua đó có thể tạm nhận định rằng cát-xê của Bảo Anh thuộc hàng “khủng” trong showbiz. 

Khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31 4
 

Giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao còn sở hữu căn hộ cao cấp sang chảnh với tông màu ghi xám là chủ đạo. Cô cũng từng mua tặng mẹ một căn hộ đắt đỏ.

Khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31 5
Cô nàng còn mạnh tay chi tiền mua nhà tặng mẹ

Đương nhiên, bộ sưu tập đồ hiệu của Bảo Anh cũng không nhỏ. Cô chẳng thua kém bất kỳ sao nữ nào về độ chịu chi, thường xuyên tự thưởng cho bản thân những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ.

Khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31 6
Cô nàng cũng đam mê sưu tập túi xách 
Khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31 7
Bảo Anh thường xuyên "dát" hàng hiệu từ đầu đến chân

Ở tuổi 31, Bảo Anh có tiền tài, danh vọng to lớn và điều duy nhất mà mỹ nhân này còn thiếu có lẽ là nửa kia phù hợp. Những ngày qua, cô liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò, mang thai nhưng chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, nếu Bảo Anh muốn giữ kín chuyện đời tư thì chắc hẳn khán giả vẫn sẽ tôn trọng và ủng hộ cô trong tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao.