Vì sao Chung Hân Đồng chủ động cầu hôn Lại Hoằng Quốc rồi lại ly hôn trong chớp nhoáng?

(VOH) - Ca sĩ Chung Hân Đồng - thành viên nhóm nhạc Twins nổi tiếng một thời tại Hồng Kông - từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi kéo dài 14 tháng với một bác sĩ người Đài Loan tên là Lại Hoằng Quốc.

Tháng 2 năm ngoái, vị bác sĩ này chính thức thông báo bước vào cuộc hôn nhân thứ 3 của cuộc đời và lên chức làm bố vào tháng 8 cùng năm. 

Chung Hân Đồng từng thú nhận cô là người chủ động cầu hôn Lại Hoằng Quốc, nhưng sau này cô phát hiện bản thân dường như không yêu vị bác sĩ này lắm.

 Lại Hoằng Quốc, chung hân đồng
Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc từng có cuộc hôn nhân chớp nhoáng kéo dài 14 tháng 

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình talkshow "Đào bới thông tin", một bác sĩ khoa tâm thần Phan Kiến Chí đã phân tích vấn đề tâm lý của Chung Hân Đồng lúc bấy giờ. Ông nói: "Tôi cho rằng, điều mà cô ấy (Chung Hân Đồng) mong muốn lúc đó là được làm mẹ". 

Phan Kiến Chí cũng thẳng thắn chỉ ra rằng Chung Hân Đồng đến với bác sĩ Lại Hoằng Quốc là vì cho rằng anh ấy thuộc "giống tốt", nước ngoài có danh từ gọi là "ngựa giống". 

Trong chương trình "Đào bới thông tin", Phan Kiến Chí nói nhiều về cuộc hôn nhân chớp nhoáng và ly hôn cũng chớp nhoáng của Chung Hân Đồng.

Được biết, khi Chung Hân Đồng quyết định kết hôn với Lại Hoằng Quốc, nhiều người trong giới đều hết sức bất ngờ, vì cho rằng hai người có thân phận rất khác nhau. Hơn nữa, Lại Hoằng Quốc từng có một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với người vợ trước.

Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc chỉ hẹn hò với nhau được 4 tháng đã vội vàng tiến tới hôn nhân, sau đó cả hai tuyên bố ly hôn sau 14 tháng chung sống.

Tin cho hay, trong chuyến du lịch tới nước Mỹ, nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã chủ động cầu hôn Lại Hoằng Quốc vì cho rằng bản thân đã đến tuổi kết hôn, nay gặp được một người mình có thể gửi gắm cả cuộc đời, nếu không kết hôn sớm, e rằng sau này không còn khả năng mang thai. Vì thế, cô quyết định tiến tới hôn nhân với Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. 

Sau khi kết hôn, Chung Hân Đồng từng bày tỏ khát khao sớm làm mẹ, nhưng cuộc hôn nhân ngắn ngủi đã không thể giúp cô thực hiện được điều đó.

Chung Hân Đồng
Chung Hân Đồng tiết lộ điều tiếc nuối lớn nhất của cô là không có con 

Trong một lần xuất hiện trên truyền hình, Chung Hân Đồng từng tiết lộ điều mà tiếc nuối lớn nhất của cô là không có con.

Chính vì điều này, bác sĩ Phan Kiến Chí cho rằng nữ ca sĩ kết hôn với Lại Hoằng Quốc là vì muốn có 'hạt giống' với vị bác sĩ vừa đẹp trai và vừa sung sức, "bởi vì cô ấy có tất cả, không thiếu thứ gì, cô ấy xinh đẹp, vừa giàu có nổi tiếng, còn thiếu gì nữa đâu, chỉ thiếu đứa con", Phan Kiến Chí nói. 

Còn vấn đề vì sao họ ly hôn sau hơn 1 năm chung sống, Phan Kiến Chí cho rằng có thể sau một thời gian sống chung, nữ ca sĩ phát hiện người bạn đời của mình có những điều không như mình mong muốn.

Chẳng hạn như Lại Hoằng Quốc đã chi nhiều trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đô la Mỹ cho đám cưới tổ chức ở Mỹ, sau đó nói rằng, chỉ riêng đám cưới đã khiến anh sắp phá sản. Ngoài ra, việc 'nữ mạnh nam yếu' khiến người đàn ông cảm thấy rất áp lực… 

Chính vì thế, cả hai đều cảm thấy thất vọng về cuộc hôn nhân này, nên cuối cùng quyết định chia tay nhau vào năm 2020.

Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên là hai thành viên nhóm nhạc Twins, được thành lập vào năm 2001. Đây được coi là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử âm nhạc Hồng Kông với rất nhiều giải thưởng lớn, nhỏ ở thị trường Hoa ngữ cũng như châu Á.

Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên
Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên là hai thành viên nhóm nhạc Twins nổi tiếng một thời 

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, Twins còn lấn sân sang diễn xuất, người mẫu, MC... Trong thập niên 2000, Twins gần như phủ sóng toàn bộ showbiz Hoa ngữ, sở hữu hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn. 

Tuy nhiên, sự nghiệp của nhóm nhạc này chuyển sang một hướng khác khi Chung Hân Đồng vướng vào scandal ảnh "nóng" gây chấn động làng giải trí châu Á vào năm 2008. Cùng năm đó, đại diện công ty quản lý xác nhận nhóm Twins tan rã và hai cô gái sẽ phát triển sự nghiệp riêng.