Chồng Chung Hân Đồng lên tiếng sau khi bị bắt gặp đi chơi đêm với gái lạ

(VOH) - Sau nhiều lần bị đồn ly dị, chồng của Chung Hân Đồng là bác sĩ Lại Hoằng Quốc, chính thức lên tiếng sau loạt scandal hẹn hò cùng gái lạ mới đây.

Kể từ khi Chung Hân Đồng và bạn trai Đài Loan là bác sĩ Lại Hoằng Quốc kết hôn vào năm ngoái, đã có rất nhiều tin đồn về cuộc hôn nhân của họ. Đầu tiên, có tin đồn rằng cô mang thai ngay sau khi họ kết hôn khi Chung Hân Đồng trông có vẻ nặng nề hơn. Nữ diễn viên đã làm rõ rằng cô đã tăng 20 cân do mất cân bằng nội tiết tố. Hoá ra, Chung Hân Đồng đã đông lạnh ba quả trứng của cô ấy vào ba năm trước. Tuy nhiên, gần đây nữ diễn viên phàn nàn về việc chồng cô không có thời gian làm thụ tinh ống nghiệm vì anh bận rộn với công việc. Sau đó, xuất hiện hàng loạt tin đồn ngoại tình vào tháng trước mà cả hai đều phủ nhận.

 VOH-Chung-Han-dong-1
Chung Hân Đồng

 VOH-Co-cung-lai-hoang-quoc-ket-hon-2
Cô cùng Lại Hoăng Quốc kết hôn

 VOH-Chong-co-dinh-hang-loat-scandal-sau-khi-ket-hon-3
Chồng cô dính hàng loạt scandal sau khi kết hôn

Gần đây, Lại Hoằng Quốc trở thành tiêu điểm lần nữa khi một người phụ nữ đăng tải lên Instagram về việc cô ăn tối cùng Lại Hoằng Quốc và một người phụ nữ khác. Cư dân mạng đã chia sẻ lên Weibo và bắt đầu đả kích anh ấy rằng anh có thời gian đi giao tiếp, nhưng không có thời gian để có con với Chung Hân Đồng. Lại Hoằng Quốc đã làm rõ tin đồn với Apple Daily Đài Loan rằng người phụ nữ đã đăng tải hình ảnh là người Đài Loan - Janet Yang và Chung Hân Đồng cũng biết người phụ nữ kia.

 VOH-Hinh-anh-duoc-nguoi-phu-nu-la-dang-tai-4
Hình ảnh được người phụ nữ lạ đăng tải

Lại Hoằng Quốc cũng tiết lộ, Chung Hân Đồng đề nghị anh thử làm một người nhàn rỗi trong một tháng. Lại Hoằng Quốc cũng cho biết anh cần phải kiểm tra cơ thể và sau đó đi đến Hồng Kông để thử thụ tinh ống nghiệm.

Còn về câu nói của Chung Hân Đồng “Làm sao chúng ta có thể đối mặt với ba quả trứng đó?”, Lại Hoằng Quốc nói đùa rằng “Cô ấy là một cô gái mang tư tưởng tiến bộ, hay nói nhiều điều ngớ ngẩn. Mọi người đang có khuynh hướng làm quá mọi chuyện trong khi đó chỉ là những câu bông đùa.”. Anh cũng cho biết thêm rằng khi cả hai có thời gian, họ sẽ dành thời gian cho nhau. Anh ấy tiết lộ Chung Hân Đồng đã ở Đài Bắc trong một hay hai tháng qua. Cô chỉ trở về Hồng Kông vì phải quảng bá cho bộ phim mới của mình.

 VOH-Lai-Hoang-Quoc-sau-do-len-tieng-giai-thich-5
Lại Hoằng Quốc sau đó lên tiếng giải thích

 VOH-Xac-nhan-vo-chong-anh-van-hanh-phuc-6
Xác nhận vợ chồng anh vẫn hạnh phúc

Hiếm khi khen ai, nay Vu Chính lại khen Tiêu Chiến và Chu Nhất Long. Điều gì khiến chàng đổi tâm?:Mới đây, Vu Chính khen ngợi Tiêu Chiến và Chu Nhất Long là ‘Kiểu tiểu sinh chính nhân quân tử hiếm có’ showbiz.
Vương Nhất Bát khiến mạng xã hội Hàn Quốc ‘dậy sóng’ với vẻ đẹp nam thần:Bộ phim Trần tình lệnh chính thức được phát sóng ở xứ sở Kim Chi, và cư dân mạng Hàn Quốc đang phát cuồng vì Vương Nhất Bát.