Vương Nhất Bát khiến mạng xã hội Hàn Quốc ‘dậy sóng’ với vẻ đẹp nam thần

(VOH) - Bộ phim Trần tình lệnh chính thức được phát sóng ở xứ sở Kim Chi, và cư dân mạng Hàn Quốc đang phát cuồng vì Vương Nhất Bát.

Mặc dù, bộ phim Trần tình lệnh đã hoàn thành lịch phát sóng cách đây gần ba tháng, song Trần tình lệnh không những nổi tiếng ở Trung Quốc mà sức hút của bộ phim phủ sóng trên toàn thế giới. Bộ phim đã được phát sóng ở Thái Lan trước đó. Và hiện tại đang được trình chiếu tại Hàn Quốc, Netflix và Nhật Bản cũng có dự định phát sóng Trần tình lệnh vào năm tới.

Chủ đề đang được cư dân mạng Hàn Quốc bàn tán sôi nổi chính là Vương Nhất Bát, mỹ nam đã nhanh chóng chiếm hot search trong danh sách xu hướng trên Weibo. Một fan của Vương Nhất Bát đã dịch một số lời khen ngợi mỹ nam và vai diễn Lam Vong Cơ của anh sang tiếng Trung. Đúng như dự đoán, cư dân mạng Hàn Quốc thật sự phát cuồng vì Vương Nhất Bát như bao người khác.

VOH-Vuong-Nhat-Bat-1
Vương Nhất Bác

Cùng xem cảm nhận của netizen Hàn về mỹ nam Vương Nhất Bát:

VOH-toi-muon-duoc-cat-boi-song-mui-cua-lam-vong-co-noi-that-day-2
“Tôi muốn có sống mũi của Lam Vong Cơ. Nói thật đấy.”

VOH-bieu-hien-cua-co-ay-giong-het-toi-lam-vong-co-that-hoan-hao-3
“Biểu hiện của cô ấy giống hệt tôi, Lam Vong Cơ thật hoàn hảo”

VOH-ngay-lap-tuc-bi-giet-boi-song-mui-cao-cua-lam-tram-4
“Tôi đã chết vì sóng mũi của Lam Trạm”

VOH-lan-dau-tien-nhin-thay-lam-vong-co-anh-mat-cua-anh-ay-dac-biet-lanh-lung-va-buon-ba-that-ky-dieu-dien-xuat-cua-vuong-nhat-bat-co-ve-kha-tot-day-5
“Lần đầu tiên nhìn thấy Lam Vong Cơ, ánh mắt của anh ấy đặc biệt lạnh lùng và buồn bã. Thật kỳ diệu, diễn xuất của Vương Nhất Bát có vẻ khá tốt đấy.”

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Tác phẩm với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Tuyên Lộ… lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước. Trong đó Vương Nhất Bát khiến fan 'rụng tim' vì vẻ đẹp nam thần khi đảm nhận vai Lam Vong Cơ.

 VOH-Vuong-Nhat-Bat-trong-phim-6
Vương Nhất Bát trong phim

 VOH-Cung-voi-tao-hinh-trong-phim-7
Cùng với tạo hình trong phim

 VOH-Anh-mat-duom-buon-cua-my-nam-khien-fan-rung-dong-8
Ánh mắt đượm buồn của mỹ nam khiến fan rung động

 VOH-Cac-phan-canh-trong-phim-cua-my-nam-9
Các phân cảnh trong phim của mỹ nam

 VOH-Vuong-Nhat-Bat-cung-Tieu-Chien-10
Vương Nhất Bát cùng Tiêu Chiến

Hoàng Tử Thao bất ngờ tuyên bố không sử dụng Weibo nữa, chuyện gì đã xảy ra?:Hành động bất ngờ của Hoàng Tử Thao đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam của Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh sắp sửa phát sóng:Hồ Nhất Thiên xuất hiện với vẻ ngoài điển trai trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam khiến fan không thể rời mắt.