Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam của Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh sắp sửa phát sóng

(VOH) - Hồ Nhất Thiên xuất hiện với vẻ ngoài điển trai trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam khiến fan không thể rời mắt.

Hồ Nhất Thiên cuối cùng đã trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Nhờ vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Hồ Nhất Thiên bắt đầu trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sau loạt scandal tình ái của anh vào năm ngoái, thì hình tượng nam thần trong mộng của các cô gái hoàn toàn sụp đổ. Tác phẩm duy nhất có sự tham gia của mỹ nam được phát hành vào mùa hè này chính là Cá Mực Hầm Mật, nhưng nhân vật của Hồ Nhất Thiên trong phim hết sức mờ nhạt.

VOH-Ho-Nhat-Thien-Ca-Muc-Ham-Mat-

Và cuối cùng, mỹ nam cũng vượt qua giai đoạn đen tối này, khi bộ phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam do anh và Hồ Băng Khánh đóng rốt cuộc cũng tung trailer.


Trailer chính thức của phim Thầm yêu quất sinh hoài nam

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam là phần thứ ba nằm trong series thành xuân vườn trường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bát Nguyệt Trường An. Hai phần đầu tiên là bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta và bộ phim Xin Chào! Ngày Xưa Ấy. Điều thú vị là phiên bản Thịnh Hoài Nam do Triệu Thuận Nhiên đảm nhận và Lạc Chỉ do Chu Nhan Mạn thủ vai vừa được phát sóng vào tháng 6.

 VOH-Phien-ban-Trieu-Thuan-Nhien-va-Chu-Nhan-Man-2
Phiên bản Triệu Thuận Nhiên và Chu Nhan Mạn 

VOH-Phim-Tham-Yeu-Quat-Sinh-Hoai-Nam-1
Phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam lần này sẽ do Hồ Băng Khanh và Hồ Nhất Thiên đóng chính

Ngôi sao trẻ Hồ Băng Khanh đóng vai chính là Lạc Chỉ, một cô gái bình thường thầm mến một chàng trai ấm áp như ánh mặt trời là Thịnh Hoài Nam do Hồ Nhất Thiên thủ vai. Tình cảm cô dành cho anh rất phức tạp, một mặt cô bị thu hút bởi sự xuất sắc của anh, mặt khác cô lại cố ép mình tránh xa anh vì những vướng mắc giữa hai gia đình. Cô cố gắng đuổi theo bước chân của Thịnh Hoài Nam, thi đỗ vào trường đại học tốt nhất. Hai người trở nên thân thiết hơn, nhưng vì những áp lực xuất phát từ cuộc sống, mối quan hệ của họ phải trải qua những thử thách.

VOH-Ho-Nhat-Thien-vai-Thinh-Hoai-Nam-3
Hồ Nhất Thiên vai Thịnh Hoài Nam

VOH-Ho-Bâng-Khanh-vai-Lac-Chi-4
Hồ Băng Khanh vai Lạc Chỉ

Đoạn phim quảng cáo bắt đầu với câu nói của Lạc Chỉ “Tình đơn phương luôn là tình cảm không công bằng. Bất kể ai là người giao trái tim ra trước thì người đó sẽ là kẻ thua cuộc.”. Sau đó, có một loạt các cảnh lãng mạn của hai nhân vật chính, khiến fan gợi nhớ đến các tác phẩm trước đây của Hồ Nhất Thiên. Tại thời khắc, Thịnh Hoài Nam nói với Lạc Chỉ “Thịnh Hoài Nam yêu Lạc Chỉ. Cả thế giới đều biết. Nhưng Lạc Chỉ yêu Thịnh Hoài Nam, tại sao không một ai biết điều ấy cả?”

VOH_Tham-yeu-quat-sinh-hoai-nam-ho-bang-khanh-ho-nhat-thien-

Trong khi Lạc Chỉ nghĩ cô ấy yêu đơn phương, khi cô bắt đầu theo đuổi Thịnh Hoài Nam, anh ấy cũng lặng lẽ dùng hành động đến gần cô. Anh làm những việc như giúp cô buộc dây giày, bí mật chụp những bức ảnh cô ấy mộng mơ trong lớp, lén lút nhìn vào ngăn bàn và cầm tay cô khi họ cùng đi tàu lượn siêu tốc.

VOH-Canh-lang-man-cua-cap-doi-8
Hồ Băng Khánh và Hồ Nhất Thiên liệu sẽ tạo thành một hiệu ứng "song Hồ" sau bộ phim này không?

Liệu Hồ Nhất Thiên có lấy lại được lượng fan hùng hậu qua bộ phim này không, hãy cùng chờ đợi ngày phim lên sóng nhé! 

Fan của Tuyên Lộ bất bình vì concert Trần Tình Lệnh không mời 'sư tỷ Giang Yếm Ly'Concert Trần tình lệnh chính thức hạ màn, dàn diễn viên trong Trần tình lệnh chào tạm biệt fan riêng Tuyên Lộ khóc 'sướt mướt' bị fan chỉ trích. Vì sao?
Liên tục bị cư dân mạng công kích, Angela Baby lần đầu tiên đáp trả:Angelababy liên tục đối mặt những chỉ trích của cư dân mạng. Do không được đào tạo bài bản, khả năng diễn xuất của cô luôn bị đem ra bàn tán, đánh giá tiêu cực.