Sau khi công khai diện mạo con gái thứ 2, bà xã Hoài Lâm tiết lộ thời điểm khoe công chúa đầu lòng

(VOH) - Có lẽ vì muốn tránh thị phi nên từ trước đến nay vợ chồng Hoài Lâm luôn giấu kín diện mạo của hai con. Thời gian gần đây, cả hai đã thoải hơn trong việc khoe ảnh bé với mọi người.

Vừa qua, vào ngày sinh nhật của con gái thứ 2, bà xã Hoài Lâm đã bất ngờ công khai ảnh của cô bé trên mạng xã hội. Cô tổng hợp tất cả những bức ảnh từ lúc bé Cún được sinh ra cho đến khi con gái tròn 1 tuổi. Thiên thần nhỏ nhà Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu được thừa hưởng từ cả cha lẫn mẹ.

VOH-con-gai-hoai-lam-anh1

VOH-con-gai-hoai-lam-anh2
Cận cảnh dung mạo con gái thứ hai của Hoài Lâm. (Nguồn: Internet)

Có thể thấy, so với trước đó thì vợ chồng Hoài Lâm đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như khoe ảnh của hai con. Bảo Ngọc sinh con "năm một" nên hai bé chỉ cách nhau 1 tuổi. Về lý do vẫn chưa cho con gái đầu lòng lên sóng, Bảo Ngọc cho biết vào ngày 20/11 là sinh nhật bé, khi ấy cô sẽ đăng tải ảnh con. 

VOH-con-gai-hoai-lam-anh3

Bên cạnh đó, hai vợ chồng Hoài Lâm cũng lập cho các con một tài khoản Instagram riêng để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đến ngày sinh nhật con gái lớn, Bảo Ngọc sẽ công khai tài khoản này thay vì giữ chế độ riêng tư hiện tại.

VOH-con-gai-hoai-lam-anh4
Tài khoản được cho là của hai con gái Hoài Lâm và Bảo Ngọc. (Nguồn: Internet)

Trong bài đăng về con gái thứ hai gần đây, Bảo Ngọc đã lần đầu lên tiếng về những áp lực mà cô phải chịu đựng khi mang thai. Vì mối tình giữa cô và Hoài Lâm không nhận được sự ủng hộ nên bản thân bị cho là "ngán đường" sự nghiệp của chồng. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cô đã "gài" Hoài Lâm để có 2 con. Tuy nhiên, những lời chỉ trích đó càng giúp cả hai thêm gắn bó chặt chẽ và cố gắng xây dựng tổ ấm nhỏ.

Gần đây, Hoài Lâm trở lại hoạt động nghệ thuật sớm hơn dự định, Bảo Ngọc vẫn luôn đồng hành cùng chồng trong các show. Cô chuẩn bị chu đáo cho chồng từ khâu chọn bài hát, quần áo đến make-up. Dù bận rộn chăm sóc con nhỏ lại còn có công việc kinh doanh riêng, nhưng bà xã Hoài Lâm cho biết cô rất hạnh phúc khi giúp đỡ chồng trong công việc.

VOH-con-gai-hoai-lam-anh5
Bảo Ngọc luôn gắn bó với Hoài Lâm trong cuộc sống và công việc. (Nguồn: Internet)

Về phần Hoài Lâm, sau khi trở lại showbiz, anh dần lấy lại hình tượng cũng như tình cảm của khán giả. Đặc biệt mối quan hệ rạn nứt giữa anh và cha nuôi Hoài Linh nay cũng đã "gương vỡ lại lành". Trong chuyến lưu diễn ở Úc vừa qua, cả hai cùng song ca trên sân khấu đầy tình cảm.

VOH-con-gai-hoai-lam-anh6
Hình ảnh của Hoài Lâm và Hoài Linh sau thời gian bất hòa khiến người hâm mộ không khỏi cảm động.. (Nguồn: Internet)

Sau thời gian bất hòa, Hoài Lâm lần đầu đăng ảnh cùng ‘bố’ Hoài Linh kèm lời chia sẻ xúc động: (VOH) - Những chia sẻ của Hoài Lâm dành cho ‘bố nuôi’ của mình khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng vì tình cảm của hai bố con anh.
Bà xã Hoài Lâm khoe diện mạo của con gái tròn 1 tuổi, tiết lộ những áp lực từ dư luận: (VOH) - Bên cạnh việc khoe ảnh con gái nhỏ, bà xã Hoài Lâm còn tiết lộ những khó khăn mà cô phải chịu trước áp lực dư luận.