Trần Tinh Húc bị phát hiện hẹn hò Hồ Băng Khanh, thuyền Phong - Ngân chính thức chìm

(VOH) - Vào một buổi sáng đẹp trời của ngày đầu tháng 9, truyền thông xứ Trung chụp được những hình ảnh giữa Hồ Băng Khanh và Trần Tinh Húc đang tay trong tay dạo phố.

Tạo được ấn tượng sâu sắc qua vai diễn Lý Thừa Ngân trong bộ phim hot nhất tháng 3 vừa rồi - Đông Cung, Trần Tinh Húc nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều fan nữ yêu mến bởi sự mộc mạc trong lối diễn cùng gương mặt điển trai và phong thái rất đàn ông từ phim đến đời của anh. Đặc biệt, trước sự thành công của Đông Cung, nhiều fan vì quá yêu mến hai nhân vật Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân nên đã nhiệt tình chèo thuyền cho cặp đôi Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc ngoài đời.

Tran-Tinh-Huc-Banh-Tieu-Nhiem-1
 Khúc Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân cuối cùng phải âm dương cách biệt, để lại nơi chàng một đời oán thương cùng đau khổ.

Tran-Tinh-Huc-Banh-Tieu-Nhiem-2

Tran-Tinh-Huc-Banh-Tieu-Nhiem-3
Vì không được viên mãn trên phim, khán giả quyết nhiệt tâm chèo thuyền cho Tiểu Nhiễm và Tinh Húc.

Tuy nhiên, đến hôm nay thì thuyền Phong - Ngân đã chính thức chìm. Truyền thông Đại Lục đã chụp được những bức ảnh tay trong tay của Trần Tinh Húc và gà cưng của Đường Nhân Ảnh thị, Hồ Băng Khanh. 

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-1

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-2
Cụ thể, vào một buổi sáng đẹp trời của ngày đầu tháng 9, truyền thông xứ Trung chụp được những hình ảnh giữa Hồ Băng Khanh và một người đàn ông bí ẩn tay trong tay dạo phố.

Có thể thấy, Hồ Băng Khanh không mang khẩu trang, không muốn che giấu thân phận. Còn nhà trai lại che chắn cẩn thận chỉ để lộ đôi mắt, nhưng dựa vào đấy cũng có thể cảm nhận được nét điển trai của anh chàng sau lớp khẩu trang. Tỉ lệ chiều cao giữa cả hai khá cân xứng, không chênh lệch nhiều.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-3

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-4

Ban đầu, vì nam nhân áo hồng trong hình đeo khẩu trang nên dân mạng thi nhau suy đoán người đàn ông ấy là ai, cuối cùng dựa vào dáng người và ngoại hình, họ cho rằng đó là Trần Tinh Húc - nam chính vừa mới nổi tiếng của tác phẩm Đông cung.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-5

Trần Tinh Húc và Hồ Băng Khanh cùng hợp tác trong bộ phim Thời đại tốt nhất, phim mới đóng máy chưa bao lâu. Nên nhiều ý kiến đặt ra rằng liệu đây có phải chiêu trò sao tác thường thấy của giới nghệ sỹ để PR cho phim hay không? Sina đã liên lạc với hai bên nhưng không ai phản hồi. Phòng làm việc hai bên vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức trước thông tin này.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-6
Trần Tinh Húc và Hồ Băng Khanh vướng nghi án phim giả tình thật sau Thời đại tốt nhất.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-7
Tuy nhiên, theo fan hâm mộ, chuyện tình riêng tư này đã bị đoàn phim lợi dụng, cố ý muốn công khai để PR phim.

Trần Tinh Húc sinh ngày 31 tháng 3 năm 1996. Bên cạnh việc tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương với thành tích thủ khoa, thì trong kì thi đại học năm 2014, Trần Tinh Húc còn dự thi vào hai trường khác là Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với thành tích thi xếp thứ 3 toàn đợt thi và Đại học truyền thông Trung Quốc với thành tích thi xếp thứ 7 toàn đợt.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-8

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-9
Trần Tinh Húc thường được gọi là học trưởng vì là thủ khoa đầu ra ngành diễn xuất của Học viện Hí kịch Trung ương.

Năm 2016, Trần Tinh Húc từng tham gia vào bộ phim kiếm hiệp Tân Anh Hùng Xạ Điêu được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của cố nhà văn Kim Dung. Trong phim, anh đóng vai phản diện Dương Khang. Tuy nhiên, thời điểm này anh vẫn chưa được nhiều người chú ý.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-10

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-11

Mãi cho đến đầu năm nay khi Đông Cung lên sóng, Trần Tinh Húc mới được biết đến và yêu mến qua vai diễn Thái tử Lý Thừa Ngân lạnh lùng, tàn nhẫn, cẩn trọng nhưng đồng thời cũng là chàng thiếu niên Cố Tiểu Ngũ mạnh mẽ, ấm áp. 

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-12

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-13
Ngày 14 tháng 2 năm 2019, Đông Cung được phát sóng trên Youku và lập tức thu hút nhiều fan hâm mộ.

Hồ Băng Khanh sinh ngày 25 tháng 1 năm 1992, là một nữ diễn viên người Trung Quốc, trực thuộc công ty quản lí Thượng Hải Đường Nhân. Cô sở hữu ngoại hình khả ái, dễ thương. Những bộ phim nổi tiếng của cô gồm: Tần thời Minh Nguyệt, Thiếu Nữ Toàn Phong, Diễm thế phiên chi tân thanh niên, Độc cô thiên hạ, Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam…

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-14
Hồ Băng Khanh sinh năm 1992, lớn hơn Trần Tinh Húc 4 tuổi.

Ngay lần đầu xuất hiện trong phim Tân thời Minh Nguyệt, nữ diễn viên sinh năm 1992 gây sốt bởi gương mặt quá giống Lâm Y Thần. Ở nhiều khoảnh khắc, gương mặt của cô gần như y tạc Lâm Y Thần. Cũng vì thế, mà Hồ Băng Khanh nhận nhiều sự chú ý.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-15
Với gương mặt hao hao Lâm Y Thần, Hồ Băng Khanh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Sau đó, Hồ Băng Khanh may mắn đã được chọn lựa là gương mặt thay thế Từ Kiều đóng vai chính trong phim Thiếu nữ toàn phong, sánh đôi với nam thần Dương Dương. Thiếu nữ toàn phong sau khi phát sóng đã rất được lòng giới trẻ. Hồ Băng Khanh cũng vì thế mà cũng nổi tiếng. Thiếu nữ toàn phong 2 nối gót ra mắt vài năm sau đó, Ji Chang Wook đóng nam chính, thay thế Dương Dương nhưng phim không hot như mong đợi.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-16

Hồ Băng Khánh cũng là người được đóng vai chính Độc Cô Già La trong dự án cổ trang đình đám Độc cô thiên hạ. Tuy nhiên, Hồ Băng Khanh lại trở nên vô cùng nhạt nhòa khi đứng cạnh một An Dĩ Hiên vừa xuất hiện đã áp đảo người nhìn với khí thế mạnh mẽ trong từng ánh mắt và cử chỉ. So với Lý Y Hiểu ngoài mặt tri thư đạt lễ, bên trong nhỏ nhen ích kỷ, nữ chính Hồ Băng Khanh cũng muốn phần mờ nhạt.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-17
Dù diễn xuất còn vấp nhiều chỉ trích nhưng Hồ Băng Khanh vẫn khá được Đường Nhân o bế.

Tran-Tinh-Huc-Ho-Bang-Khanh-18
Mãi cho đến khi bản truyền hình của hit phòng vé Back to 20, đóng chung với Hàn Đông Quân lên sóng, Hồ Băng Khanh mới nhận được những lời khen về tiến bộ. 

Có thể so với Trần Tinh Húc, tuổi đời và tuổi nghề của Hồ Băng Khanh đều hơn. Hơn nữa, vì là một nghệ sĩ được Đường Nhân o bế, nên tài nguyên của Hồ Băng Khanh cũng khá phong phú. Tuy nhiên, Trần Tinh Húc chỉ cần một vai diễn Lý Thừa Ngân trong Đông Cung đã có thể lấn át danh tiếng của Hồ Băng Khanh một cách nhanh chóng. Đến thời điểm hiện tại, có vẻ như phía nhà trai có vẻ vẫn nổi trội hơn một chút.