Sau teaser, Hữu Phỉ công bố loạt ảnh mới siêu xịn, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hớp trọn hồn fan

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi, chiều nay (30/10/2019) ekip Hữu Phỉ bất ngờ tung video teaser còn bonus thêm loạt ảnh cận mặt của đầy đủ dàn nhân vật phụ.

Mặc dù chỉ mới khởi quay vào tháng 9 vừa rồi nhưng ekip Hữu Phỉ cũng đã kịp thời cho ra đời một teaser video dài gần nửa phút với những shoot quay "cực phẩm" của hai nhân chính để tham gia vào ngày hội video của Đằng Tấn được diễn ra vào ngày hôm nay (30/10).

Teaser Hữu Phỉ: Chỉ với vài giây ngắn ngủi Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã 'hớp trọn hồn' fan 

Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng.

Cốt truyện chính của phim là kể về cô con gái Chu Phỉ của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-1
Triệu Lệ Dĩnh chính là vị đại minh tinh thủ vai Chu Phỉ như lời đồn

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-2
Còn Tạ Doãn sẽ do vị tiểu sinh lưu lượng đang nổi tiếng nhất nhì hiện nay - Vương Nhất Bác thủ vai.

Kể từ khi ekip sản xuất chính thức công bố dàn diễn viên chính: là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác thì Hữu Phỉ đã tạo thành một trận cuồng phong phấn khích. Trận cuồng phong này càng quét mọi mặt trận mạng xã hội, nhiều lần leo lên hot search bất chấp đoàn phim chưa từng công bố đến một tấm ảnh - bao gồm ảnh khai máy.

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-3

Ấy vậy mà hôm nay, một ekip "keo kiệt" như Hữu Phỉ lại hào phóng cho ra hẳn một trailer hoành tráng (mặc dù là hơi ngắn), chẳng những vậy, ekip hôm nay còn khiến fan như được phen "trúng số" vì chẳng những có teaser video mà còn bonus thêm hẳn bộ ảnh teaser nhân vật sang-xịn-mịn.

Bộ ảnh teaser nhân vật do ekip chính thức đăng tải, có một người khiến bạn phải tròn mắt:

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-4

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-5
Trương Tuệ Văn thực sự quá xinh đẹp rồi

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-6

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-7

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-8
Dàn nam phụ này tuy không quá mỹ miều nhưng lại khí chất ngời ngời

Và người đang thu hút nhiều sự chú ý nhất chỉ sau hai diễn viên chính của chúng ta không ai khác chính là Chu Khiết Quỳnh. Ngay từ đầu, cựu thành viên PRISTIN đã được đồn là sẽ nhận vai nữ phụ trong Hữu Phỉ nhưng khi ekip đoàn phim lại chưa từng đá động gì tới thông tin này. Kể cả khi weibo chính thức của Hữu Phỉ (有匪) follow diễn viên, người hâm mộ cũng không truy lùng được cái tên của Chu Khiết Quỳnh trong dàn diễn viên phụ đóng cùng.

Ấy vậy mà hôm nay, cô ấy lại bất ngờ xuất hiện:

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-9

Mặc dù chỉ với một tấm hình duy nhất nhưng chỉ cần vậy thôi cũng đã đủ khiến người hâm mộ phấn khích rồi. Hữu Phỉ thật sự quá đỉnh khi có thể mời được Triệu Lệ Dĩnh cùng Vương Nhất Bác vào một phim lại còn có thể thuyết phục nàng "Mưu nữ Lang" Trương Tuệ Văn và nữ idol hot nhất hiện nay là Chu Khiết Quỳnh cùng đóng nữ phụ. 

Những nhân vật phụ thuộc hàng bô lão của Hữu Phỉ:

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-10
Người này có lẽ chính là người mẹ uy quyền, dũng mãnh của nàng Chu Phỉ đây rồi

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-11

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-12

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-13

Quay lại với hai ngôi sao trung tâm của chúng ta, chỉ trong đoạn teaser ngắn ngủi mới được tung ra, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều có những cảnh hành động rất mạnh mẽ. Trông Triệu Lệ Dĩnh không khác thời đóng Sở Kiều truyện mấy còn Vương Nhất Bác nom linh hoạt, phóng khoáng, hướng ngoại hơn lúc đóng Trần tình lệnh rất nhiều.

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-14

Nữ chính Chu Phỉ có tính cách phóng khoáng, bộc trực, thẳng thắn, không chấp nhặt so đo hơn thua. Hơn nữa nàng lại rất nghĩa khí, luôn bước lên trước bảo vệ kẻ yếu, đến độ chỉ cần xuất hiện thì người khác sẽ an tâm mà dựa vào. Nhưng đồng thời nàng vẫn nhận thức rõ năng lực bản thân nên dù có nóng tính đến đâu cũng không làm việc thiếu cân nhắc.

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-15
 
VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-16
 
VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-17
Nam chính Tạ Duẫn là chàng trai lạc quan yêu đời, miệng mồm nhanh nhạy, da mặt hơi dày. Chàng có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trưởng thành của nữ chính, đã giúp nàng vượt qua những thời khắc khó khăn nhất để trui rèn một thân đầy bản lĩnh.

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-18

VOH-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-bac-19

Hữu phỉ sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào năm 2020. 

Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh? Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ (有匪) đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.
'Hữu phỉ' khai máy: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác mới ngày đầu đã tình tứ cõng nhau: Đúng như lời đồn, ngày 16/9 đoàn phim 'Hữu phỉ' chính thức thức khai máy tại Thành Đô. Hai diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều có mặt để thực hiện những cảnh quay đầu tiên.