Justin Bieber đăng bài bài 'câu like', bóng gió về việc sắp tái xuất

(VOH) - Nam ca sỹ người Canada gần đây đã liên tục thả thính các fan của mình thông qua trang cá nhân của anh về một loạt tác phẩm mới.

Thời gian gần đây, các Beliebers (cộng đồng fan của Justin Bieber) đang được chính nam ca sỹ liên tục "thả thính" về một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới đã và đang được anh lên kế hoạch chuẩn bị từ rất lâu.

VOH-justin-bieber-anh1
Các fan đã tỏ ra vô cùng khó hiểu khi Justin đăng tải tấm hình này. Nhưng rồi, họ bắt đầu nhận ra rằng anh chàng đang "nhử" fan về album mới của mình

Chẳng những "bóng gió" về việc ra album mới, Justin con trực tiếp nhắc nhở các fan hãy nhanh chóng chia sẻ, like và tương tác bài đăng của mình Giáng Sinh. Tất nhiên việc giọng ca "Love Yourself" phát hành sản phẩm mới luôn là đề tài nóng và được nhiều người yêu âm nhạc trên thế giới bàn tán nên bài đăng của anh hiện nay đã cán mốc được hơn 10 triệu lượt thích trên Instagram.

VOH-justin-bieber-anh2 
Justin Bieber còn nhắn nhủ rằng "Tôi đã gần như hoàn thành rồi nhưng sự cổ vũ của các bạn sẽ làm cho tôi làm chúng nhanh hơn nữa"

Được biết, lần gần đây nhất mà Justin Bieber phát hành album đã là 4 năm trước. Từ 2015 đến nay, anh chàng dường như đã "ở ẩn" và không ra bất kỳ sản phẩm cá nhân mới nào, có chăng cũng chỉ là những lần hợp tác cùng các ca sĩ khác. Vì vậy, các fan của anh đang rất nóng lòng trông đợi vào sản phẩm phòng thu thứ 5 của anh. Còn bạn, bạn có đang trông chờ vào tác phẩm mới của Justin không?

VOH-justin-bieber-anh3
Album "Purpose" đã được anh chàng phát hành cách đây 4 năm

Giữa tin đồn Selena Gomez còn 'nhớ thương' Justin Bieber, Taylor Swift lên tiếng ủng hộ bạn thân: Mới đây, trước nghi vấn 'đá đểu' người cũ trong bài hát mới của Selena Gomez, Taylor Swift lên tiếng bênh vực chị em tốt.
Ảnh ngày bé của Justin Bieber được tiết lộ: cậu nhóc ngố tàu ngày xưa giờ đã là ngôi sao Hollywood: Theo dõi Justin Bieber đã lâu nhưng chắc hẳn người hâm mộ cũng chưa từng thấy những bức ảnh 'khi xưa ta bé' này của anh chàng.