Tiffany tiết lộ về 'giấc mơ Mỹ' sau khi rời SM

(VOH) - Sau một thập kỷ hoạt động cùng các cô gái Girls’ Generation, Tiffany hiện tại đang tìm kiếm sự thành công trên con đường solo tại xứ cờ hoa.

Tiffany đã dành một nửa cuộc đời của mình cho Kpop, đầu tiên là một thực tập sinh sau đó trở thành một mẩu của Girls’ Generation, nhóm nhạc nữ thành công rực rỡ, hay còn được biết đến là nhóm nhạc quốc dân tại Hàn Quốc. 

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-1

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-2

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-3

Con đường danh vọng của Tiffany bắt đầu từ nhiều năm trước khi, ở tuổi 15, cô quyết định theo đuổi đam mê âm nhạc sau khi mất mẹ. Cô nàng đến Hàn để tham gia buổi thử giọng của SM, khi vốn tiếng Hàn vẫn là con số không. “Tôi nghĩ rằng khi bạn còn trẻ, bạn quyết định dấn thân vào việc gì đó thì nó sẽ trở thành tất cả những gì mà bạn có vào thời điểm đó”, Tiffany chia sẻ.

Vào lúc đấy, đó là tất cả những gì tôi muốn. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để được là một phần của nhóm. Trở thành một thực tập sinh Kpop là một trong những trải nghiệm khó khăn nhưng cũng xứng đáng nhất đời tôi.” - Cô tiếp tục.

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-4

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-5

Sau 10 năm trải qua những thăng trầm cùng Girls’ Generation, Tiffany đã có một quyết định táo bạo khi chấm dứt hợp đồng với “ông lớn” SM vào tháng 10/2017 và trở về Mỹ để bắt đầu con riêng ca hát riêng của mình. “Ý định ban đầu của tôi là trở thành một ca sĩ solo”. “Tôi yêu khoảng thời gian hoạt động cùng Girls’ Generation và tôi trân trọng từng thành viên trong nhóm và những sản phẩm mà chúng tôi đã cùng nhau thực hiện.” -  nữ ca sĩ 30 tuổi nói.

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-6

Thần tượng của Tiffany chính là cô ca sĩ tiền bối cùng công ty, BoA, người được biết đến như là Britney Spears ở Hàn Quốc. “Tôi cũng muốn trở nên như vậy. BoA là một trong những người tiên phong của Kpop, điều đó có ý nghĩa rất to lớn. Cô ấy đã can đảm để mang nó đến Mỹ và tôi cảm ơn cô ấy vì điều đó mỗi ngày.” 

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-7

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-8

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-9

Và bây giờ, khi đã ký hợp đồng với công ty California’s Transparent Agency, Tiffany đã chạm đến ước mơ của mình, “Loại tự do này là một đặc quyền. Tôi không còn là một cô bé nữa. Hiện tại tôi là một người phụ nữ có thể tự quyết định tất cả. Tôi biết mình muốn gì, tôi muốn nó như thế nào và tôi muốn ai trở thành một phần của kỷ nguyên mới này cùng với mình." Tiffany bày tỏ.

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-10

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-11

VOH-Tiffany-chia-se-ve-su-nghiep-sau-khi-roi-SM-12

Đầu tháng 1/2019, cô đã thông báo về việc phát hành đĩa đơn Born Again - một viên ngọc trai lấp lánh khắc họa sự đổi mới của mình. Tiffany đã đem đến một hình ảnh vô cùng mới mẻ với mái tóc bạch kim suôn dài. Tiếp theo đó, cô nàng đã liên tục cho ra sản phẩm, mà mới đây nhất là Lips On LipsMagnetic Moon

MV Born Again được phát hành ngày 24/1/2019:

MV gần đây nhất Magetic Moon được phát hành ngày 1/8/2019:

Lột xác với hình tượng mới, không còn là cô công chúa ngọt ngào của SM nữa, Tiffany giờ đây đi theo hướng quyến rũ của một ngôi sao quốc tế. Dẫu vậy thì cô nàng vẫn thu hút được một lượng fan đông đảo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp thế giới.

3 thành viên SNSD rời SM Ent khiến dân mạng 'khiếp sợ' vì thành tích này: Kịch bản nào có thể xảy ra khi bạn chia tay với công ty quản lý đã gắn bó hơn 10 năm? Thậm chí, công ty đó còn là Big 3.
SNSD - Oh!GG là nhóm nữ đầu tiên debut không cần quảng bá cũng khiến người ta 'khiếp sợ': Cứ tưởng lần trở lại này của SNSD chẳng mặn mà gì nhưng không ngờ Lil' Touch "mặn mà" không tưởng.