Hương Giang "đọ sắc" bên cạnh mỹ nhân quốc tế, Ngu Thư Hân biểu cảm gây chú ý

VOH - Chung khung hình với Ngu Thư Hân, Tiffany Young... nhan sắc Hương Giang vẫn tỏa sáng.

Tối ngày 21/9 theo giờ Việt Nam, người hâm mộ phấn khích trước hình ảnh Hương Giang ngồi cạnh nữ diễn viên Trung Quốc Ngu Thư Hân tại tuần lễ thời trang Milan Fashion Week diễn ra ở Ý. Hai cô nàng xinh đẹp được ekip sắp xếp ngồi ở hàng ghế đầu để theo dõi toàn bộ show diễn. Vị trí ngồi của Hương Giang cho thấy sức ảnh hưởng của cô không thua kém bất kỳ ngôi sao khách mời nào. 

Hương Giang gây sốt khi xuất hiện bên dàn mỹ nhân hoa ngữ và idol nổi tiếng 1
Hương Giang tham gia sự kiện Milan Fashion Week - Ảnh: FBNV

Với vẻ ngoài tinh tế và thời thượng, người đẹp chuyển giới thu hút sự chú ý của mọi người. Hương Giang diện trang phục tông nâu kem, được phối với các chi tiết phủ vàng, tạo nên phong cách sang trọng và đầy quyến rũ. Để hoàn thiện set đồ của mình, chân dài Hà Nội kết hợp thêm thắt lưng bản nhỏ và mắt kính trendy.

Hương Giang "đọ sắc" bên cạnh mỹ nhân quốc tế, Ngu Thư Hân biểu cảm gây chú ý 2
Outfit của cô nàng được khen ngợi hết lời - Ảnh: FBNV
Hương Giang "đọ sắc" bên cạnh mỹ nhân quốc tế, Ngu Thư Hân biểu cảm gây chú ý 3
Những khung ảnh bất chợt cho thấy nhan sắc của Hương Giang không hề kém cạnh dàn sao quốc tế - Ảnh: Weibo

Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 ngồi cạnh Ngu Thư Hân cũng thể hiện đẳng cấp nhan sắc của mình. Pia chọn trang phục kín đáo, tay áo dài phủ lớp satin ánh bạc. Kiểu trang điểm đậm với sắc son đỏ thẫm và tóc rẽ ngôi giữa tôn lên nét đẹp của cô. Tất cả góp phần tạo nên hình ảnh hoàn hảo của Hoa hậu trước ống kính của báo chí.

Hương Giang "đọ sắc" bên cạnh mỹ nhân quốc tế, Ngu Thư Hân biểu cảm gây chú ý 4
Dàn mỹ nhân mỗi người một vẻ - Ảnh: FBNV

Khác với vẻ ngoài trưởng thành của hai người đẹp ngồi cạnh, Ngu Thư Hân gây ấn tượng với bộ váy đen dáng dài, khoe vòng một quyến rũ. Đây là lần đầu tiên Ngu Thư Hân tham dự Milan Fashion Week trong vai trò người phát ngôn thương hiệu cho một nhà mốt nổi tiếng. Tuy nhiên, phong cách lộng lẫy của cô khiến nhiều người cảm thấy không phù hợp với show diễn thời trang mà giống đang dự thảm đỏ hơn. Kiểu tóc phồng lớn của Ngu Thư Hân cũng bị đánh giá là khiến cô trông già hơn tuổi.

Hương Giang "đọ sắc" bên cạnh mỹ nhân quốc tế, Ngu Thư Hân biểu cảm gây chú ý 5
Nữ diễn viên Ngu Thư Hân - Ảnh: Weibo
Hương Giang gây sốt khi xuất hiện bên dàn mỹ nhân hoa ngữ và idol nổi tiếng 4
Hương Giang khoe ảnh đọ sắc bên hoa hậu Pia và Ngu Thư Hân - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Hương Giang còn chia sẻ hình ảnh chụp chung với Tiffany Young, cựu ca sĩ của nhóm nhạc Girl's Generation (SNSD). Nữ idol đình đám một thời rạng rỡ trong chiếc đầm sequin dáng dài lấp lánh ánh vàng và lối trang điểm trong trẻo. 

Hương Giang "đọ sắc" bên cạnh mỹ nhân quốc tế, Ngu Thư Hân biểu cảm gây chú ý 7
Hương Giang chụp ảnh bên Tiffany Young - Ảnh: FBNV

Theo đánh giá của người hâm mộ, Tiffany Young là thành viên có gu thời trang ấn tượng nhất trong nhóm SNSD. Cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch và sành điệu. Ở độ tuổi U40, Tiffany vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung và ngọt ngào.

Sinh năm 1991 tại Hà Nội, Hương Giang là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng hơn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.