Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Hương Giang

VOH - Trước những thông tin xoay quanh việc cạch mặt nhau, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đã lên tiếng chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình The New Mentor 2023.

Chiều ngày 7/8, The New Mentor 2023 đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình, thu hút sự quan tâm của công chúng. Góp mặt tại sự kiện là Host Dược sĩ Tiến và 4 Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê, Hương Giang.

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà được nhận xét có phần lấn át các mỹ nhân còn lại nhờ thần thái sang chảnh, cuốn hút trong bộ váy từ nhà mốt YSL. Ngoài ra, chiếc vòng cổ kim cương đến từ thương hiệu Bvlgari có giá trị lên đến 24 tỷ đồng càng tôn lên khí chất của giọng ca Cô Đơn Trên Sofa.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn
4 mỹ nhân Việt tại họp báo The New Mentor 2023. Ảnh: BTC
Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn
Hồ Ngọc Hà được nhận xét là lấn át các mỹ nhân khác nhờ thần thái cuốn hút. Ảnh: BTC

Việc 4 người đẹp cùng góp mặt tại một chương trình đã góp phần làm tăng nhiệt độ cho mùa đầu tiên của The New Mentor. Đa số khán giả đều tò mò, không biết các super mentor sẽ "tung chiêu" gì để cạnh tranh với nhau. 

Trước đó khi The New Mentor 2023 công bố trailer đầu tiên, có thể thấy cả 4 huấn luyện viên đều rất "máu chiến". Trong cuộc đua tranh giành thí sinh, vì không ai chịu nhường ai nên đã dẫn đến những màn "khẩu chiến" căng thẳng. Nhiều khán giả tò mò liệu rằng mối quan hệ của 4 người đẹp có bị ảnh hưởng hay không? Bởi vừa qua mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đã rạn nứt sau khi quay The New Mentor. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn
Khoảnh khắc căng thẳng của các mentor trong trailer tập 1. Ảnh: chụp màn hình

Tại buổi họp báo, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Bà xã Kim Lý thừa nhận rằng khi hoạt động nghệ thuật thì tranh cãi là điều khó tránh khỏi. Nhưng cô cũng cho biết bản thân sẽ chỉ lên tiếng khi những ồn ào gây ảnh hưởng đến người thân và bạn bè xung quanh mình.

"Nếu để tranh cãi về cá nhân thì tôi sẽ không lên tiếng, nhưng nếu tranh cãi về những người thân, để đòi công bằng cho những người xung quanh, thì tôi sẵn sàng. Còn câu chuyện tranh cãi như thế nào và ra làm sao thì lại phải chờ từng tập, chứ nói ra đây thì không khách quan và cũng mất hay" - Hồ Ngọc Hà cho biết. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn
Hồ Ngọc Hà úp mở về những tranh cãi trong chương trình. Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp lời đàn chị, Hương Giang ẩn ý: "Tôi nghĩ cạch mặt là chuyện sẽ không bao giờ có vì cả hai vẫn đang ngồi đây, chỉ cách nhau bởi chị Thanh Hằng thôi. Rõ ràng là sẽ không bao giờ có chuyện cạch mặt vì chúng tôi đều đã trưởng thành. Trước khi quay chương trình, các super mentor đều đã đủ trưởng thành và tỉnh táo nên sẽ không bao giờ cạch mặt nhau. 

Tôi sẽ luôn mang suy nghĩ như vậy không bao giờ thay đổi. Còn chuyện tình cảm có còn như xưa hay không thì phụ thuộc vào mỗi người. Tôi thì vẫn vậy, còn người khác có như vậy hay không thì tôi không biết". 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn
Hương Giang ẩn ý về mối quan hệ thay đổi. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi về việc có e dè khi cạnh tranh với đàn chị hay không, Lan Khuê cho biết: "Khi tranh cãi hay giành giật thì không có ai ngại hết. Đương nhiên với đàn chị thì mình luôn dành sự tôn trọng, nhưng khi đã vào việc rồi thì ai cũng mong muốn sự chiến thắng nên không ai ngại ai'. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn
Lan Khuê cho rằng khi đã vào việc thì sẽ không còn sợ ai. Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp lời Lan Khuê, Hương Giang khẳng định sẽ không bao giờ có những hành động xúc phạm, vô lễ với đàn chị. Nhưng khi cả 4 người đều đang ngồi trên 4 chiếc ghế super mentor giống nhau, được các người mẫu đặt trọn niềm tin thì họ phải chiến đấu hết mình và có trách nhiệm với những quyết định của mình. 

"Nếu mình nể nang, sợ vô lễ hoặc hỗn với đàn chị thì sẽ không bao giờ có, vì điều đó là sai. Ai cũng sẽ phải bảo vệ người mẫu đã gửi gắm niềm tin vào mình. Nên là giữa Khuê, Giang và 2 chị thì sẽ không có những câu chuyện e dè như thế. Nhưng mình vẫn sẽ chiến với nhau bằng hết sức có thể trước đã, còn chuyện gì thì để tính sau. Quan trọng là phải đưa quyền lợi của người mẫu trong chương trình của mình lên hàng đầu thế thôi" - Hương Giang nói. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn
Đối với Hương Giang, bản thân phải làm tốt vai trò của mình trước, những chuyện khác tính sau. Ảnh: Chụp màn hình

So với các chương trình thực tế tuyển chọn khác, điểm khác biệt của The New Mentor chính là các thí sinh tham gia đã là những người mẫu. Vì thế, chương trình sẽ không có các lớp học đào tạo kỹ năng căn bản để trở thành người mẫu. Thay vào đó, người chơi sẽ được trải nghiệm, tiếp xúc những lĩnh vực mới để đưa ra kỹ năng xử lý, thích nghi với các tình huống. Từ đó, chương trình sẽ chọn ra người mẫu nổi bật làm “thủ lĩnh”, huấn luyện viên toàn năng mới.

Nói về quyền lợi của người chiến thắng, Dược sĩ Tiến cho biết giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng tiền mặt và quà tặng. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ mang tới cho thí sinh bệ phóng, sự nhận biết của công chúng để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn
4 super mentor sẽ tìm ra những người mẫu toàn năng thế hệ mới. Ảnh: BTC

Chương trình The New Mentor 2023 phát sóng lúc 20h thứ sáu hằng tuần trên YouTube và 20h30 trên VTVcab, bắt đầu từ ngày 11/8/2023. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!