Thêm một thành viên SNSD rời SM Entertainment

VOH - Sau những ngày im hơi lặng tiếng, mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám đã chính thức thông báo trên tài khoản Instagram cá nhân.

Ngày 8/8/2023, tức ba ngày sau kỷ niệm 16 năm SNSD ra mắt công chúng, Sunny đã xác nhận thông tin sau khi được báo chí phỏng đoán về mối quan hệ của cô với SM Entertainment. Lead Vocal của nhóm thông báo việc ra đi thông qua một bài viết trên Instagram, cho biết cô muốn nhìn lại hành trình của mình cùng với Girls’ Generation trước khi nói lời tạm biệt với công ty quản lý đã gắn bó suốt mười mấy năm qua.

Thêm một thành viên SNSD rời SM Entertainment 1
Sunny là thành viên thứ 5 rời SM Entertainment - Ảnh: GGPM

Trong tâm thư, Sunny bày tỏ lòng biết ơn đối với các thành viên khác của Girls’ Generation cũng như gia đình của mình. Cô gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong đội ngũ nhân viên mà cô đã làm việc cùng, những người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh cho cô.

Sau đó, Sunny dành phần lớn nội dung bài viết cảm ơn SM Entertainment, công ty mà cô đã gắn bó trong suốt 16 năm. Nữ ca sĩ bày tỏ đây là “công ty đã giúp một cô gái 19 tuổi tên Lee Sun Kyu ra mắt với tư cách Sunny của Girls’ Generation. Cảm ơn các quản lý và đội ngũ sản xuất đã làm việc chăm chỉ trong suốt 16 năm. 

Thêm một thành viên SNSD rời SM Entertainment 2
Tâm thư được Sunny đăng tải trên Instagram - Ảnh: chụp màn hình

Mọi người đã giúp SNSD truyền tải năng lượng tích cực đến nhiều người thông qua nhiều sân khấu, nội dung với thứ âm nhạc hay và tạo hình đẹp. Cứ mỗi ngày trôi qua, tôi cảm thấy hạnh phúc vì có thể ra mắt với tư cách là Girls’ Generation cùng với các thành viên, gặp gỡ người hâm mộ của mình", cô viết.

Dù không tiết lộ kế hoạch trong tương lai nhưng Sunny cho biết cô đang "cố gắng để nhìn nhận bản thân trong một môi trường mới từ một góc nhìn khác".

Ca sĩ 34 tuổi viết rằng chính nhờ sự ủng hộ không ngừng nghỉ của fan mà cô có thể tiến về phía trước với quyết định này.

Thêm một thành viên SNSD rời SM Entertainment 3
Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ nhiều về các dự án sắp tới - Ảnh: GGPM

Đáp lại, SM Entertainment đã xác nhận rằng hợp đồng độc quyền với Sunny đã kết thúc. “Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn vì Sunny đã thể hiện những hoạt động tuyệt vời trong thời gian dài khi ở cùng chúng tôi. SM Entertainment hy vọng các bạn sẽ ủng hộ những hoạt động sắp tới của Sunny".

Đến hiện tại, Sunny trở thành thành viên thứ 5 rời SM sau Jessica, Tiffany, Seohyun và Sooyoung. Mặc dù chỉ có vài hoạt động trong những năm gần đây nhưng cựu thành viên SNSD vẫn trung thành với SM trong suốt 16 năm.

Tuy nhiên, đầu tháng 2 năm nay, cựu Giám đốc sản xuất Lee Soo Man, chú ruột của Sunny đã rời SM, làm dấy lên sự tò mò liệu đây có phải là một trong những nguyên nhân khiến nữ thần tượng cắt đứt quan hệ với công ty hay không.

Trước đó, người hâm mộ đã đặt câu hỏi liệu Sunny đã rời SM Entertainment khi chỉ có Taeyeon, Hyoyeon, Yuri và Yoona chia sẻ tin nhắn nhân dịp kỷ niệm ra mắt của Girls’ Generation.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!