The New Mentor 2023 công bố siêu mẫu Lan Khuê là giám khảo thứ 4

VOH - Bộ tứ mentor đình đám được kỳ vọng sẽ "khuấy đảo" chương trình The New Mentor năm nay.

Thông tin Lan Khuê tái xuất trong chương trình truyền hình thực tế ăn khách The New Mentor 2023 khiến khán giả không khỏi háo hức trông đợi. Năm nay, sẽ có đến bốn Super Mentors gồm Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang. "Bộ tứ đình đám" cùng tham gia tranh tài và hướng dẫn các thí sinh để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

The New Mentors công bố giám khảo thứ 4 - Siêu mẫu Lan Khuê 1
Lan Khuê tái xuất, tạo nên bộ tứ mentor quyền lực

Lan Khuê là chủ nhân của danh hiệu Vương miện Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và Miss World Vietnam 2015. Cô từng có những đóng góp đáng kể trong vai trò giám khảo tại các cuộc thi như Bước Nhảy Ngàn CânThử Thách Cùng Bước Nhảy. Đây là nơi cô đã truyền cảm hứng và đưa ra những lời khuyên giá trị cho các thí sinh.

Năm 2018, Lan Khuê tham gia chương trình Siêu Mẫu Việt Nam 2018 và là giám khảo tuyển sinh Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2018. 

The New Mentors công bố giám khảo thứ 4 - Siêu mẫu Lan Khuê 2
Lan Khuê có kinh nghiệm chinh chiến phong phú

Lan Khuê với kinh nghiệm, kiến thức của mình đã hỗ trợ và đào tạo rất nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong The Face 2017, cô đã dẫn dắt thành viên đội mình là Tú Hảo đến với vị trí Quán quân. Mai Ngô - người đẹp gây ấn tượng trong nhiều chương trình tìm kiếm sắc đẹp như Hoa hậu Hòa bình 2022 cũng là “trò cưng” của Lan Khuê tại The Face 2016. Trình Mỹ Duyên và Trương Mỹ Nhân cũng là hai người đẹp nổi tiếng khác từng được Lan Khuê hướng dẫn.

The New Mentors công bố giám khảo thứ 4 - Siêu mẫu Lan Khuê 3
Khán giả mong chờ màn tái xuất của Lan Khuê tại The New Mentor

Lan Khuê tái xuất trong chương trình truyền hình thực tế The New Mentor và việc có đến bốn Super Mentors cùng cạnh tranh là điểm đặc biệt thú vị của chương trình năm nay. Sự xuất hiện của Lan Khuê cùng ba Super Mentors khác hứa hẹn sẽ tạo nên "cuộc đua" sôi động, bùng nổ. Màn kết hợp của bốn người đẹp "quyền lực" trong một gameshow không phải là điều có thể thấy thường xuyên.

Không chỉ vậy, khán giả thích thú khi thấy story Phạm Hương gửi lời cảm ơn đến một trong bốn mentor: "Chúc mừng bạn, cám ơn bạn vì đã luôn thuyết phục mình trở lại showbiz". Nàng hậu còn cho biết nếu "đủ duyên sẽ trở lại". Điều này làm cho fan Phạm Hương mong đợi việc cô sẽ tái xuất showbiz vào một ngày không xa.

The New Mentor 2023 công bố siêu mẫu Lan Khuê là giám khảo thứ 4 4
Bài đăng của hoa hậu Phạm Hương gây chú ý

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế nhằm nâng cao kỹ năng của các người mẫu tiềm năng. Không chỉ tạo điều kiện để họ phát triển toàn diện, chương trình còn là cơ hội để xây dựng danh tiếng và địa vị trong ngành công nghiệp giải trí nói chung và ngành người mẫu nói riêng. Các thí sinh sẽ được học hỏi và trau dồi kỹ năng từ 4 mentors kỳ cựu như đã công bố.

Mong rằng chương trình sẽ tiếp tục mang lại những bất ngờ thú vị và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành người mẫu Việt Nam.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!