Thu Minh: Noo Phước Thịnh an toàn quá, phải để tôi ‘bóc tách’

VOH - Trong một video ngắn được đăng tải trên tài khoản Youtube chính thức, giọng ca Taxi đã đến tận nhà Noo Phước Thịnh để mời anh tham gia show Muse It cho cô dẫn chính.

Bên cạnh việc ca hát và giảng dạy, mới đây, ca sĩ Thu Minh chính thức tái xuất với chương trình mới mang tên Muse It. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời cùng kỹ năng, kinh nghiệm âm nhạc vô cùng dày dặn của nữ hoàng nhạc dance, show trò chuyện hứa hẹn mang lại những nội dung ý nghĩa, bổ ích về sắc màu âm nhạc.

Gương mặt đầu tiên xuất hiện trong Muse It cùng Thu Minh chính là Noo Phước Thịnh, một trong những ca sĩ thực lực trong làng nhạc Việt. Anh sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật âm nhạc tốt và ngoại hình điển trai, cuốn hút.

Thu Minh: Noo Phước Thịnh an toàn quá, phải để tôi ‘bóc tách’ 1
Hậu trường Muse It của Thu Minh và Noo Phước Thịnh 

Để nhận được cái gật đầu của giọng ca Cause I Love You, Thu Minh đã phải đến tận nhà nam ca sĩ. Dù không gặp nhau thường xuyên, cũng không hay tương tác trên mạng xã hội, nhưng khi vừa gặp mặt, cả hai đã đem đến những tình huống “dở khóc dở cười” và màn trò chuyện duyên dáng, ăn ý.

Ban đầu, khi được Thu Minh giới thiệu Muse It sẽ là chương trình mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng từ các nghệ sĩ đến khán giả, Noo Phước Thịnh đã lắc đầu từ chối vì vốn không thích thể hiện nội tâm của mình: “Bình thường em là kiểu ít khi chia sẻ quan điểm cá nhân trước nhiều người. Em không tự tin cũng không có thông tin gì để chia sẻ. Thêm nữa, lên show có nhiều cái khó nói, không dám nói lắm”.

Thu Minh: Noo Phước Thịnh an toàn quá, phải để tôi ‘bóc tách’ 2
Thoạt đầu nam ca sĩ từ chối lời mời vì ít khi chia sẻ quan điểm cá nhân với nhiều người

Tuy nhiên, Thu Minh đã thể hiện sự nhạy bén bằng cách đưa ra điều kiện hấp dẫn: “Không những đến chia sẻ quan điểm cá nhân, khách mời đến Muse It có đặc quyền hỏi bất kỳ câu hỏi nào và chị bắt buộc phải trả lời”. Nữ ca sĩ nhấn mạnh thêm: “Không phải ai cũng “moi” được thông tin từ chị đâu. Cơ hội đến thì em hãy đừng bỏ lỡ”.

Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh đã nắm bắt cơ hội và sử dụng ngay đặc quyền của mình. Anh hỏi đàn chị rằng: “Với ba tiêu chí: giọng hát, cách đối nhân xử thế cũng như hình tượng, Thu Minh cũng như thế hệ ca sĩ đàn anh, đàn chị đi trước đánh giá như thế nào về Noo Phước Thịnh?”

Thu Minh: Noo Phước Thịnh an toàn quá, phải để tôi ‘bóc tách’ 3
Tuy nhiên, anh đã đồng ý tham gia sau khi nghe Thu Minh đưa ra mời chào mời hấp dẫn

Không chần chừ, Thu Minh liền thật lòng chia sẻ: “Mỗi lần chị và đồng nghiệp, các anh chị khác nói về Noo Phước Thịnh đều nhận định rằng cậu ấy được đấy, đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi và quan trọng là em hát có tình. Còn về quãng giọng thì em phải vào chương trình của chị mới đo được. Chị thấy tất cả các bài ballad của em đều được hát rất cảm xúc và mượt mà”.

“Chỉ có điều Noo Phước Thịnh lại hơi an toàn quá. Cho nên chị muốn Noo Phước Thịnh phải đến show của chị để chị “bóc tách” và lôi kéo em ra khỏi vòng an toàn để khán giả có thể nhìn thấy ở Noo Phước Thịnh những cái thế mạnh, sắc máu tiềm tàng trong người em mà em không sử dụng. Uổng lắm”, giọng ca Taxi bổ sung.

Video thăm nhà Noo Phước Thịnh của ca sĩ Thu Minh

Được biết, trong suốt nhiều năm quen biết, đây là lần đầu tiên Thu Minh công khai nhận xét ngay trước mặt đàn em. Noo Phước Thịnh sau đó cũng bị thuyết phục bởi những nhận xét tinh tế và quyết định tham gia Muse It sau 5 giây suy nghĩ.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show.