Noo Phước Thịnh bất ngờ tạm hoãn ca hát, lý do khiến nhiều người bất ngờ

(VOH) - Ca khúc 'Định Mệnh' của Noo Phước Thịnh đang được kỳ vọng. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại bất ngờ cho biết bản thân sẽ tạm ngừng thu âm bài hát này chỉ vì một lý do.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã gây nhiều chú ý khi xuất hiện trong mascot Hoàng tử Rồng trên sân khấu chương trình The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ. Trong khi người hâm mộ đang mong đợi Noo Phước Thịnh sẽ công bố MV mới mang tên Định Mệnh thì anh bất ngờ thông báo tạm hoãn việc ca hát. 

Theo đó, lý do khiến giọng ca sinh năm 1988 tạm ngưng ra mắt MV là bởi vì sức khỏe của bản thân hiện tại đang không ổn định. Anh đang bị mất tiếng nên không thể thu âm ca khúc mới: "Tắt tiếng đến nay là 2 tuần rồi, bài Định Mệnh còn chưa thu được audio chứ nói gì tới video... phải chăng định mệnh đã an bài... bài hát sẽ có duyên với người nghệ sĩ".

Xem thêm: The Masked Singer tập 15: Noo Phước Thịnh xuất hiện thách đấu, không có ai lộ diện

Noo Phước Thịnh bất ngờ tạm hoãn ca hát, lý do khiến nhiều người bất ngờ 3
Noo Phước Thịnh cho biết anh đang bị mất tiếng nên chưa thể thu âm MV

Theo chia sẻ từ ekip, sau khi trình diễn Định Mệnh trên chương trình The Masked Singer, Noo Phước Thịnh đã chuẩn bị sắp xếp lịch thu âm và tiến hành quay MV cho ca khúc này trước yêu cầu nồng nhiệt của khán giả. Nhưng khi trở về TP.HCM sau show diễn, Noo Phước Thịnh đã phát bệnh những dấu hiệu sức khỏe không tốt. Sau khi test thì nam ca sĩ phát hiện mắc Covid-19 lần 2 và phải hủy nhiều show diễn để dưỡng bệnh. Chính vì thế, mọi kế hoạch thực hiện cho sản phẩm Định Mệnh đều phải hoãn lại đến khi anh hồi phục sức khỏe.

Noo Phước Thịnh bất ngờ tạm hoãn ca hát, lý do khiến nhiều người bất ngờ 1
Màn xuất hiện đầy bất ngờ của Noo Phước Thịnh trong mascot Hoàng tử Rồng khiến nhiều người trầm trồ
Noo Phước Thịnh bất ngờ tạm hoãn ca hát, lý do khiến nhiều người bất ngờ 4
Người hâm mộ hy vọng thần tượng sẽ sớm hồi phục sức khỏe để có thể ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Bên cạnh đó, một số các ca sĩ khác cũng cho biết kể từ ngày họ mắc bệnh Covid-19, sức khỏe có phần suy giảm đáng kể. Những lần tập luyện cho phần trình diễn, các nghệ sĩ đều vướng ở những nốt cao, khó lấy hơi như lúc chưa mắc bệnh. Thậm chí, có nhiều ca sĩ phải mất một khoảng thời gian dài để lấy hơi, dưỡng sức và tập luyện chăm chỉ hơn để sớm quay lại với sân khấu.

Hiện tại, Noo Phước Thịnh vừa mới hết bệnh Covid-19 và dự kiến sẽ biểu diễn trở lại từ 6/11. Song song đó, nam ca sĩ cùng ekip cũng đang tính toán lại về dự án Định Mệnh và sẽ có thông báo đến khán giả trong thời gian tới.

Noo Phước Thịnh bất ngờ tạm hoãn ca hát, lý do khiến nhiều người bất ngờ 2
Nam ca sĩ sẽ sớm có thông báo về sản phẩm mới để gửi đến người hâm mộ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.