Như Quỳnh sẽ song ca cùng Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu tại liveshow của mình

(VOH) - Thật bất ngờ khi “bà hoàng Bolero” Như Quỳnh lại có sự kết hợp mới mẻ với những ca sĩ theo dòng nhạc pop-ballad. Đêm diễn được đầu tư vô cùng hoành tráng.

Sắp tới, danh ca Như Quỳnh sẽ đánh dấu sự trở lại của mình bằng một liveshow mang tên The Best of Như Quỳnh được đầu tư “khủng” tại Hà Nội. Buổi diễn sẽ được dẫn dắt bởi ba MC dẫn chuyện gồm Hồng Đào, Tùng Leo và MC Anh Khoa. Được biết, ban tổ chức có ý định tạo nên một chương trình nhiều màu sắc bằng cách kết hợp bolero với pop ballad, cải lương, hài.

nhu-quynh-se-song-ca-cung-noo-phuoc-thinh-luong-bich-huu-tai-liveshow-cua-minh-01
Như Quỳnh chuẩn bị trở lại với liveshow mang tên The Best of Như Quỳnh
nhu-quynh-se-song-ca-cung-noo-phuoc-thinh-luong-bich-huu-tai-liveshow-cua-minh-02
Ban tổ chức chương trình có ý định làm cho đêm diễn trở nên sống động với hàng loạt khách mời nổi tiếng

Do đó, sẽ có rất nhiều nghệ sĩ thuộc lĩnh vực khác góp mặt trong buổi diễn này. Đặc biệt, trong đó phải kể đến “hoàng tử ballad” Noo Phước Thịnh cũng được xác nhận tham gia biểu diễn tại buổi liveshow của Như Quỳnh. Cả hai sẽ song ca cùng nhau một trong các hit của hai người. Không chỉ có vậy, ban tổ chức còn đang thuyết phục nam ca sĩ hát một số bản hit của mình.

Xem thêm: Như Quỳnh lên tiếng về tin đồn giữ giọng bằng thuốc ngủ, hiếm hoi tái ngộ cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trên sân khấu

nhu-quynh-se-song-ca-cung-noo-phuoc-thinh-luong-bich-huu-tai-liveshow-cua-minh-03
Đáng nói, Như Quỳnh và Noo Phước Thịnh sẽ có sự kết hợp mới mẻ

Đây được cho là một điều vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên khi Noo Phước Thịnh chuyên hát pop-ballad còn Như Quỳnh lại là “bà hoàng bolero”, nhưng cả hai lại sắp có sự kết hợp mới lạ và vô cùng đáng trông đợi.

nhu-quynh-se-song-ca-cung-noo-phuoc-thinh-luong-bich-huu-tai-liveshow-cua-minh-04
Anh chàng còn được ban tổ chức ngỏ ý hát một số ca khúc hit

Thêm vào đó, nữ ca sĩ Lương Bích Hữu cũng góp mặt trong liveshow này. Cô cùng với Như Quỳnh sẽ có màn kết hợp tượng trưng cho hai thế hệ khác nhau. Ngoài ra, còn có nhiều khách mời khác như Nam Thư, Minh Nhí, Minh Dự,...

nhu-quynh-se-song-ca-cung-noo-phuoc-thinh-luong-bich-huu-tai-liveshow-cua-minh-05
Lương Bích Hữu cũng sẽ có tiết mục kết hợp cùng với đàn chị. Cả hai sẽ thể hiện những khía cạnh âm nhạc ở 2 thế hệ khác nhau
nhu-quynh-se-song-ca-cung-noo-phuoc-thinh-luong-bich-huu-tai-liveshow-cua-minh-06
Đêm diễn còn quy tụ rất nhiều nghệ sĩ hài để làm cho bầu không khí thêm phần nhộn nhịp, vui vẻ

Giọng ca Người tình mùa đông mong muốn trong đêm diễn này chị sẽ có cơ hội cống hiến những gì tốt nhất cho khán giả sau quãng thời gian dài vắng bóng vì những biến cố của gia đình. Dù hiện tại có thể phong độ của Như Quỳnh không còn ở thời kỳ vàng son như xưa, nhưng người hâm mộ có quyền kỳ vọng đây sẽ là phiên bản tốt nhất của Như Quỳnh ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet