Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh 'nắm tay' nhau ghi tên vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022

(VOH) - Hai gương mặt đình đám của Vbiz, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP một lần nữa góp mặt trên tạp chí TC Candler, nâng tầm nhan sắc sao Việt ra thế giới.

TC Candler là đơn vị thống kê số liệu bảng xếp hạng những gương mặt đẹp nhất thế giới được diễn ra hàng năm từ 1990 đến nay. Đây là trang chuyên phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật và sắc đẹp của Mỹ nhằm tìm ra những nhan sắc đẹp trên toàn cầu. 

Năm nay, TC Candler sẽ dựa theo tiêu chí đánh giá riêng của các chuyên gia cũng như tham khảo về mức độ nổi tiếng của các nghệ sĩ, để lựa chọn ra danh sách đề cử với hàng loạt cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đáng chú ý, Việt Nam có 2 nghệ sĩ được đề cử vào top 100 người đẹp chính là hai tên tuổi nổi tiếng hàng đầu Sơn Tùng M-TPNoo Phước Thịnh

Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh 'nắm tay' nhau ghi tên vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 1
Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP cùng được đề cử trong TC Candler.

Trong danh sách của TC Candler bình chọn, họ đều là những nam thần sở hữu nhan sắc “đỉnh khỏi chê” của thế giới. Việc hai nghệ sĩ Việt Nam vinh dự được nằm trong Top 100 gương mặt đẹp trên toàn cầu đã khiến cho fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh vô cùng phấn khích và vui mừng.

Hiện nay, Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ hạng A nổi trội nhất của showbiz Việt. Không chỉ chinh phục các khán giả bởi nhan sắc, cả hai ngôi sao đình đám đều sở hữu những thành tích đáng ngưỡng mộ qua tài năng vượt bậc. Đây không phải là lần đầu tiên hai nam ca sĩ vinh hạnh đạt được thành tích này mà trước đó Sơn Tùng - Noo Phước Thịnh nhiều lần “nắm tay” lọt vào đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của tạp chí TC Candler bình chọn. 

Sơn Tùng M-TP

Nổi tiếng là một nghệ sĩ đa năng trong Vpop, Sơn Tùng M-TP từng nhiều lần khiến công chúng phải xuýt xoa vì profile “quá đỉnh”. Giọng ca gốc Thái Bình xuất thân là một thành viên của giới underground. Không lâu sau đó, anh trở thành thủ khoa của Nhạc viện TPHCM và bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh 'nắm tay' nhau ghi tên vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 2
Sơn Tùng được vinh danh vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới bên cạnh các nam thần quốc tế khác.

Không chỉ sở hữu các bản hit đình đám lên đến con số hàng triệu lượt view chỉ trong vài ngày phát hành, giọng ca Lạc Trôi còn có một “hậu cung” hùng hậu với số lượng fans đông đảo nhất nhì showbiz. Năm 2020, chủ nhân bản hit Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau còn đứng thứ 3 trong BXH nghệ sĩ đẹp trai nhất châu Á do tạp chí Spur Magazine của Nhật Bản bình chọn. 

Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh 'nắm tay' nhau ghi tên vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 3
Trước đó anh cũng từng được TC Candler bình chọn.

Nhờ gương mặt chạm tỉ lệ vàng với những đường nét hoàn hảo, Sơn Tùng M-TP dường như không kém cạnh những nhan sắc nổi trội nhất trên thế giới. Thậm chí, góc nghiêng “thần thánh” của nam ca sĩ còn khiến nhiều fanboy phải điêu đứng vì ngũ quan hài hòa cùng làn da mịn màng đáng mơ ước.

Noo Phước Thịnh

Không kém cạnh đàn em, Noo Phước Thịnh cũng xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí bình chọn nhan sắc sao nam. Khác với Sơn Tùng M-TP, giọng ca Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế là một chàng trai mang phong cách lãng tử, thư sinh. Dù đã ngoài 30 tuổi, nhưng giờ đây mỗi khi Noo Phước Thịnh xuất hiện, ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi vì nhan sắc “không tuổi” của anh.

Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh 'nắm tay' nhau ghi tên vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 4
Noo Phước Thịnh cũng không ngoại lệ khi từng được đề cử nhiều lần trên tạp chí này.

Xem thêm: Mai Phương Thúy công khai gọi Noo Phước Thịnh là ‘chồng’ trước công chúng, nhà trai liền có biểu cảm thể hiện sự si mê

Từ những năm 2007-2008, Noo Phước Thịnh đã là gương mặt mẫu nam nổi bật trong làng mẫu ảnh Việt Nam. Ở thời điểm này, anh liên tục xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí tuổi teen nổi tiếng lúc bấy giờ như: Hoa Học Trò, Mực Tím,... Sở hữu gương mặt điển trai và giọng nói trầm ấm, nam ca sĩ sinh năm 1988 chiếm trọn trái tim người hâm mộ và có được một fanclub số lượng khủng trong showbiz.

Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh 'nắm tay' nhau ghi tên vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 5
Nam ca sĩ sở hữu gương mặt điển trai và body vạn người mê dù ở tuổi U40.

Theo thời gian, nhan sắc của ca sĩ Noo Phước Thịnh ngày càng mặn mà và nam tính hơn. Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca 8x được xuất hiện trên tạp chí TC Candler. Năm 2020, anh đã từng được vinh dự nhận đề cử của top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của tạp chí này. 

Được biết, bên cạnh hai sao nam nổi tiếng của Vpop được TC Candler bình chọn vào top 100 người đẹp nhất trên thế giới thì Á hậu 1 Lê Thảo Nhi cũng là mỹ nhân Việt đầu tiên ghi tên trong danh sách này. Năm 2020, Lê Thảo Nhi xếp hạng 81 và 1 năm sau người đẹp đã đứng ở vị trí 67 trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.