Bản tin giải trí 6/5: Công ty Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng

(VOH) - Sơn Tùng M-TP không có mặt, công ty bị phạt 70 triệu đồng; BTS ra album kỷ niệm 9 năm ca hát, Blackpink lại lộ thông tin trở lại là những tin văn hóa - giải trí sáng nay.

Bị gọi lên gặp thanh tra bộ, Sơn Tùng M-TP không có mặt, công ty bị phạt 70 triệu đồng

Thanh tra Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã có buổi làm việc với đại diện của Sơn Tùng M-TP vào chiều nay (5-5) tại trụ sở của bộ ở Hà Nội.

Sơn Tùng trong video quảng bá MV There is no one at all ngày 25/4 
Sơn Tùng trong video quảng bá MV There is no one at all ngày 25/4 

Giấy mời của Thanh tra bộ mời đích danh Sơn Tùng M-TP (Nguyễn Thanh Tùng), nhưng nghệ sĩ này không có mặt tại buổi làm việc mà ủy quyền cho người đại diện của mình.

Quy định này quy định mức xử phạt 30 - 40 triệu đồng nhưng áp dụng cho tập thể là Công ty Sơn Tùng M-TP nên mức xử phạt tăng gấp đôi. Do đó, công ty của Sơn Tùng bị phạt 70 triệu đồng.

Ngoài mức phạt này, công ty của Sơn Tùng cũng phải thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định tại khoản 5, điều 13 của nghị định này như:

- Buộc tiêu hủy văn hóa phẩm.

- Buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm.

- Buộc tháo gỡ bản ghi âm, ghi hình, văn hóa phẩm có nội dung độc hại dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số (Sơn Tùng M-TP đã thực hiện trước đó).

Fan mong chờ màn trở lại của Blackpink, BTS.
Fan mong chờ màn trở lại của Blackpink, BTS. 

BTS ra album kỷ niệm 9 năm ca hát, Blackpink lại lộ thông tin trở lại

BTS sẽ ra album mang tên "Proof" nhằm tri ân những người hâm mộ trong chặng đường 9 năm sự nghiệp của BTS.

Những chi tiết mới nhất về album của BTS cuối cùng cũng được lộ diện. Theo đó, nhóm nhạc đình đám xứ sở kim chi đã đăng tải một "logo trailer" nhằm quảng bá album mới. Trong đó, album sẽ được mang tên Proof bao gồm tuyển tập các ca khúc của nhóm từ trước tới nay.

Mới đây, truyền thông Hàn đã lần lượt đưa tin về việc Blackpink sẽ chính thức tái xuất đường đua Kpop vào tháng 6.2022 sau khoảng thời gian dài gần 2 năm "đóng băng" để nhường chỗ cho hoạt động solo. Ngoài ra, các thành viên Blackpink để lộ loạt nghi vấn được cho là họ sẽ trở lại.

Chỉ cách đây ít lâu, Jisoo còn đăng tải lên Instagram story hình ảnh cô nàng đang ở trong phòng thu của The Black Label - nơi Blackpink thường xuyên thu âm các sản phẩm âm nhạc.