BTS tái xuất với album mới nhân dịp kỷ niệm 9 năm ra mắt

(VOH) – 7 chàng trai đình đám đang rục rịch trở lại trong sự chờ đợi từ các fan hâm mộ.

Vào tháng 04, công ty quản lý chủ quản của các chàng trai là Big Hit Music đã đưa ra thông báo xác nhận “gà cưng” BTS sẽ chính thức trở lại với một album mới vào tháng 06. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự đón nhận đông đảo từ các fan hâm mộ của 7 chàng trai tài năng.

Nguyên văn thông báo của công ty còn tiết lộ thông tin chi tiết về album sẽ nhanh chóng được bật mí ở bài đăng tiếp theo. Quả đúng là như vậy, các chàng trai đã không để các fan của mình phải chờ đợi lâu nên vừa tung ra những cập nhật mới về album lần này cách đây không lâu. Theo đó, sản phẩm mới có tên là Proof bao gồm 3 CD với nhiều bài hát chất lượng. Đáng nói, có 3 bài hát hoàn toàn mới phản ánh những suy nghĩ và ý tưởng của các chàng trai về quá khứ, hiện tại và tương lai của BTS.

bts-album moi-thang-6
Vẻ ngoài của album mới với tên gọi Proof trông cực kỳ bắt mắt
bts-album moi-thang-6-1
Proof sẽ là sản phẩm nhầm đánh dấu hành trình 9 năm ra mắt của BTS
bts-album moi-thang-6-2
Sản phẩm sẽ được ra mắt vào 10/06 tới đây

Vào đầu năm nay, BTS lập nên một thành tích mới khi cùng xuất hiện ở cả 2 giải thưởng danh giá bậc nhất toàn cầu là OscarsGrammys. Không chỉ có vậy, bộ phim hòa nhạc của BTS Permission to Dance on Stage: Seoul đã thu về 32,6 triệu USD trong tuần đầu công chiếu tại phòng vé quốc tế từ 3.711 rạp chiếu phim ở 75 thị trường. Phim thu về 6,84 triệu USD tại Bắc Mỹ, con số này minh chứng cho độ nổi tiếng toàn câu của các chàng trai đến từ Hàn Quốc.

bts-album moi-thang-6-3
BTS đã xuất hiện ở màn hình lớn của buổi lễ Oscars vừa qua
bts-album moi-thang-6-4
7 chàng trai tiếp tục khuấy động sân khâu Grammy vào đúng 1 tuần sau đó
bts-album moi-thang-6-4
Doanh thu của bộ phim hòa nhạc cũng vô cùng đáng nể

Xem thêm: Billie Eilish có hành động dễ thương khi thấy J-Hope (BTS) diện đồ của mình, fan liền mong chờ cả hai sẽ kết hợp

BTS đã không còn là một cái tên xa lạ, nhóm nhạc nam này đã và đang đạt nhiều thành tích đáng nể ở trời Tây, có thể gọi là một niềm tự hào của đất nước củ sâm.

Ảnh: Internet