Có gì ở sự kiện âm nhạc "Xin chào Đà Lạt"?

(VOH) - Sự kiện âm nhạc Xin Chào Đà Lạt sẽ diễn ra vào ngày 01/05/2022 tại TP. Đà Lạt với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ tài năng của âm nhạc Việt Nam – đặc biệt là dòng nhạc Indies.

Chương trình sẽ được tổ chức tại một không gian ngoài trời đặc trưng Đà Lạt qua khung cảnh của đồi – thông và hoa, với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ : Chillies – Orange -  Thịnh Suy – Kiên Trịnh – Wren Evans – NHNgan – Roy Nguyễn – Phúc Bồ cùng ban nhạc 1Billion Band. 

Bên cạnh sân khấu biểu diễn âm nhạc, sự kiện Xin Chào Đà Lạt còn mang đến các không gian trải nghiệm lễ hội âm nhạc ngoài trời với các hoạt động ẩm thực – chụp ảnh cùng với các quà tặng đặc biệt được đặt tên Xin Chào Goods bao gồm Áo thun cực chất – Túi vải hợp thời và bộ thẻ đeo đặc biệt. 

Có gì ở sự kiện âm nhạc
Sự kiện âm nhạc Xin Chào Đà Lạt sẽ diễn ra vào ngày 01/05/2022 tại TP. Đà Lạt với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện Xin Chào Đà Lạt cùng lựa chọn Indies, đạo diễn Vân Trình, cho biết, có thể nói, chương trình là một sự kiện âm nhạc hướng đến đối tượng khán giả trẻ, những khán giả thế hệ Gen Z với sự nhạy cảm năng động về âm nhạc – xu hướng cũng như phong cách trải nghiệm – thưởng thức văn hoá nghệ thuật. "Các nghệ sĩ Indies như: Chillies Thịnh Suy, Kiên Trịnh, Wren Evans, NHNgan–  đại diện cho một thế hệ trẻ với cách thể hiện âm nhạc gần gũi, xuất phát từ những câu chuyện và cảm xúc của chính họ. Âm nhạc của thế hệ “indies” nhẹ nhàng “chuốc say” khán giả bằng những cảm xúc yên bình, phiêu bồng nhưng không thiếu phần sôi nổi và sáng tạo"

Vì là một mô hình âm nhạc biểu diễn với đa dạng hình thức và phong cách trình diễn nên tại Xin Chào Đà Lạt lần này, ngoài các nghệ sĩ indies còn có sự xuất hiện của những nhân tố như: Orange và Phúc Bồ - được xem là nét riêng biệt trong dàn line up của Xin Chào Đà Lạt.

Là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên được quảng bá hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify, Xin Chào Đà Lạt kỳ vọng các ca khúc của Orange được trình diễn và dàn dựng tại sân khấu lần này sẽ “đốn tim” các khán giả Gen Z và chứng tỏ được năng lực cũng như sự sáng tạo của Orange.

Bên cạnh vai trò trình diễn, đồng thời giới thiệu ban nhạc 1Billion Band do chính mình gầy dựng, Phúc Bồ là sự góp mặt độc đáo với sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của một nhà sản xuất âm nhạc và đột biến trong trình diễn dưới vai trò một nghệ sĩ trình diễn. Đồng thời, ban nhạc 1Billion Band cũng là ban nhạc sẽ trình diễn với tất cả các nghệ sĩ trong chương trình.