Jimin (BTS) vướng vào rắc rối không nộp tiền bảo hiểm Y tế, bị tịch thu nhà, công ty quản lý nói gì?

(VOH) – Thông tin này đang được các fan K-Pop cực kỳ quan tâm và vừa có lời giải đáp cho toàn bộ câu chuyện này.

Mới đây, fan K-Pop nói chung và cộng đồng fan của BTS nói riêng đã rất hoang mang trước tin tức thành viên Jimin từng bị tịch biên nhà do không đóng phí bảo hiểm Y tế . Tin tức nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt và tên của anh chàng xuất hiện trên khắp các mặt báo trong và ngoài Hàn Quốc.

Theo đó, Jimin đã bị Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia phát lệnh thu giữ căn hộ cao cấp do chính anh làm chủ sở hữu vì không thanh toán phí bảo hiểm y tế. Cơ quan này còn tiết lộ rằng phải đến 4 lần thông báo được gửi đi, nam thần tượng mới thanh toán khoản tiền được yêu cầu.

bts-jimiin-bi-tich-thu-nha-1
Jimin vì không thanh toán tiền bảo hiểm nên bị tịch biên căn hộ sang trọng

Đáng nói, chi nhánh Yongsan của Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia cũng đã xác nhận từng thu giữ căn hộ của Jimin vào ngày 25/1 vừa qua. Ngoài ra, trong tài liệu thu giữ tài sản của cơ quan này cũng có tên căn hộ này với dòng chữ “thu giữ tài sản”. Với việc đăng ký thu giữ đã bị hủy bỏ vào ngày 22/4, người ta tin rằng bên phía Jimin đã hoàn trả khoản phí bảo hiểm y tế chậm thanh toán trên sau 3 tháng trễ hẹn.

bts-jimiin-bi-tich-thu-nha-2
Jimin được cho là đã thanh toán toàn bộ số tiền cần đóng và lấy lại quyền sở hữu căn hộ của mình

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây Big Hit Music đã lên tiếng giải bày rõ rằng sự việc là do sơ suất của công ty. Vấn đề được giải trình nảy sinh khi nhân viên là người nhận bưu phẩm gửi đến căn hộ trước khi giao cho nghệ sĩ. Tuy nhiên, do nhầm lẫn, một số thư từ đã không được chuyển đi.

Theo công ty giải thích “Jimin không biết về món nợ quá kì hạn do lịch trình ở nước ngoài, kỳ nghỉ kéo dài từ cuối năm ngoái, rồi lại lịch trình ở nước ngoài tiếp. Tuy nhiên ngay khi nắm được tình hình, cậu ấy đã thanh toán đầy đủ các khoản phí, và vụ việc đã khép lại”. Sau cùng, công ty quản lý này cũng gửi lời xin lỗi vì đã tạo nên các lo lắng không đáng có cho nghệ sĩ và cả người hâm mộ.

bts-jimiin-bi-tich-thu-nha-3
Theo Big Hit Music, đây chính là lỗi lầm của công ty và không liên quan đến Jimin
bts-jimiin-bi-tich-thu-nha-4
Công ty cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan hâm mộ vì sơ suất này

Theo nhiều nguồn tin, căn hộ của nam thần tượng rộng đến 244,35 mét vuông tại khu đắt đỏ Nine One Hannam, Seoul. Căn hộ này có giá lên đến 5,9 tỷ won (118 tỷ đồng) và được nam idol thanh toán 1 lần, không sử dụng bất cứ khoản vay nào. Được biết, đây cũng chính là nơi ở của hàng loạt sao Hàn đình đám khác.

bts-jimiin-bi-tich-thu-nha-5
Đây chính là khu căn hộ đắt đỏ Nine One Hannam mà không chỉ có Jimin mà còn nhiều người nổi tiếng khác ở đây
bts-jimiin-bi-tich-thu-nha-6
 
bts-jimiin-bi-tich-thu-nha-7
Cận cảnh nội thất sang trọng bên trong căn hộ của nam thần tượng

Xem thêm: Lộ hàng loạt dấu hiệu BTS đang quay MV mới ở Mỹ, quy mô lần này hứa hẹn sẽ rất khủng

Jimin là một trong 7 mảnh ghép tạo nên sự thành công và nổi tiếng cho BTS như ngày hôm nay. Anh chàng luôn được biết đến là một nam thần tượng điển trai, tốt bụng và có nụ cười tỏa nắng. Vì vậy, tin tức này đã khiến các fan được một phen hoảng sợ.

Ảnh: Instagram