Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter

(VOH) - Xuất hiện cùng các thành viên BTS trong ảnh teaser cho single Butter, Jimin đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu với mái tóc cầu vồng độc đáo cùng khí chất ngôi sao của mình.

Vào ngày 10/5 mới đây, BTS đã chính thức phát hành bức ảnh teaser đầu tiên của single Butter, sản phẩm comeback của nhóm sau 5 tháng kể từ Life Goes On. Trong ảnh, cả 7 chàng trai BTS đều diện vest vô cùng lịch lãm, cùng với đó là ánh mắt sắt lạnh nhìn thẳng vào ống kính càng làm tôn lên vẻ nam tính, cuốn hút của mỗi người. 

Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 1
BTS phát hành ảnh teaser cả nhóm đầu tiên cho single Butter

Mặc dù cả 7 thành viên đều vô cùng nổi bật, nhưng thu hút sự chú ý của các fan nhất chắc hẳn là anh chàng Jimin. Trong ảnh, Jimin mặc bộ vest màu xám kết hợp với kính râm màu vàng, mái tóc vuốt ngược để lộ vầng trán nam tính và mạnh mẽ. So với các thành viên BTS khác, Jimin toát lên khí chất tổng tài bởi hành động đưa tay vào túi quần đầy tự tin, ánh mắt sâu thẳm càng toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. 

Đặc biệt, điều ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ chính là màu tóc mới của anh chàng. Mái tóc của Jimin được nhuộm những màu bao gồm vàng bạch kim, hồng, tím và xanh dương khá giống với màu sắc cầu vồng. Điều này không chỉ thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ mà còn làm tăng sự phấn khích và kỳ vọng vào bài hát mới Butter của nhóm. 

Xem thêm: Jimin (BTS) thả vài bức ảnh bên cún cưng cũng lên Top Trending, đẳng cấp soái ca sơ mi trắng là đây!

Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 2
Jimin nổi bật với khí chất tổng tài ngời ngời
Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 3
Đặc biệt, mái tóc hồng ẩn hiện sắc cầu vòng càng giúp nam thần tượng thêm nổi bật

Ngay sau đó, “Jimin” cũng trở thành từ khóa thịnh hành trên top trending toàn thế giới và Mỹ với vị trí lần lượt là 5 và 3. Ngoài ra, các từ khóa liên quan như “Park Jimin”, “Jimin Rainbow hair”, “Rainbow Jimin” cũng lọt top trending toàn cầu ở nhiều vị trí khác nhau. Có thể thấy, Jimin gần như đã thống lĩnh top trending toàn cầu với  hơn 77 xu hướng và 20 từ khóa, phủ sóng đến hơn 40 quốc gia bao gồm cả Hoa Kỳ, Canada, Úc, Vương quốc Anh và Đức. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Jimin còn đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Người nổi tiếng theo thời gian thực Twipple và vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng Người nổi tiếng Tsuiran của Nhật Bản. Thành tích này đã phần nào giúp giọng ca chính của BTS khẳng định lại sự nổi tiếng ổn định của anh ấy ở Nhật Bản.

Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 4
Ngay lập tức, Jimin đã thống lĩnh top trending toàn cầu
Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 5
Anh chàng cũng xuất hiện trên bảng top trending của rất nhiều quốc gia
Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 6
Nam ca sĩ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm tại Nhật Bản

Bên cạnh Jimin thì Jungkook cũng là thành viên nhận được sự chú ý rất lớn của công chúng trong teaser lần này. Không còn hình ảnh của chàng em út đáng yêu ngày nào, Jungkook ngày càng “lột xác” với phong cách đầy nam tính và trưởng thành. Đặc biệt là trong lần trở lại với Butter sắp tới, em út BTS hứa hẹn sẽ càng bùng nổ hơn với mái tóc dài ánh tím được cột phía sau mang đậm chất nghệ sĩ. 

Xem thêm: Jungkook giúp chiếc áo khoác trị giá 2800 USD của LV bán hết sạch tại 29 quốc gia, thế này bảo sao BTS lại được chọn làm đại sứ

Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 7
"Em út" Jungkook ngày càng trưởng thành và nam tính

Trước đó, 2 thành viên J-Hope và RM đã để lộ màu tóc mới khi xuất hiện trong lễ cưới của chị gái J-Hope. Trong khi “cỗ máy nhảy” của BTS nhuộm màu tóc vàng nổi bần bật thì RM lại mang đến cảm giác ngọt ngào hơn với mái tóc màu hồng. Dù đây không phải lần đầu RM để màu tóc này, nhưng khi được nhìn thấy trưởng nhóm BTS trong ảnh tease, các fan vẫn không khỏi xốn xang, cảm thán. 

Xem thêm: J-Hope (BTS) khoe visual ‘đỉnh chóp’ với mái tóc vàng trong đám cưới chị gái, các thành viên BTS cũng góp mặt

Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 8
RM ngọt ngào với mái tóc hồng nổi bật
Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 9
Đến cả các fan cũng không ngờ rằng J-Hope lại hợp với tóc vàng đến như vậy

Ba chàng trai còn lại là Jin, V và Suga dù vẫn giữ màu tóc đen truyền thống nhưng vẫn không hề kém cạnh bởi vẻ điển trai vốn có của mình. Đặc biệt, cả Jin và V đều vuốt tóc cao để lộ đường nét khuôn mặt hoàn hảo, nam tính của mình nên càng khiến các fan gần như “đổ rạp”. Trong khi Suga đứng ở vị trí center cùng biểu cảm lạnh lùng cũng đủ khiến người xem không thể rời mắt. 

Xem thêm: V (BTS) trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập, được các đạo diễn xếp hàng dài săn đón

Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 10
Vốn đã điển trai hơn người, anh cả Jin lại càng thêm quyến rũ với mái tóc vuốt cao
Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 11
Sở hữu khuôn mặt đậm chất điện ảnh, V mang đến cảm giác của một nam tài tử điển trai, cuốn hút
Jimin (BTS) thống lĩnh top trending thế giới với mái tóc cầu vồng trong teaser Butter 12
Suga dù không quá nổi bật nhưng vẫn khiến nhiều người không thể rời mắt

Được biết, single Butter sẽ chính thức ra mắt vào 11 giờ trưa ngày 21/5 (giờ Việt Nam). Liệu rằng trong lần trở lại này, BTS sẽ mang đến màu sắc âm nhạc như thế nào? Hãy cùng chờ đón nhé!