NCT Dream 'tẩu tán' được 1,7 triệu album, lập nên lịch sử nghệ sĩ nhà SM

(VOH) - Những anh chàng NCT Dream đã khiến cho người hâm mộ không khỏi tự hào khi bán được số lượng album cao ngất ngưởng dù chưa chính thức tái xuất.

Sáng ngày 10/5/2021, truyền thông xứ Hàn đưa tin NCT Dream đã lập nên kỷ lục mới với full album đầu tay Hot Sauce. Cụ thể, NCT Dream đã tẩu tán được 1,716,571 bản pre-order (lượng album đặt trước) cho lần comeback với Hot Sauce (tính đến ngày 9/5/2021).

Lượng album của nhóm đã tăng 243% so với số lượng album phát hành trước đó của Reload (500,000 pre-order). Không chỉ phá vỡ kỷ lục của chính mình, thành tích này đã giúp cho NCT Dream trở thành nhóm nhạc có lượng pre-order cao nhất mọi thời đại trong số các nghệ sĩ của SM Entertainment. 

NCT Dream tẩu tán được 1,7 triệu bản album, lập nên lịch sử nghệ sĩ nhà SM 1
 

Trước đó, theo thống kê vào ngày 3/5/2021 ghi nhận, Hot Sauce của NCT Dream đã cán mốc 1,078,843 bản pre-order. Như vậy, NCT Dream đã chính thức gia nhập vào hội nhóm nhạc nam triệu bản trong Kpop cũng như nối gót các tiền bối cùng nhà EXO và NCT 127. Đồng thời, điều này cũng đã chứng minh được độ hot đang tăng dần của các anh chàng NCT Dream.

Full album đầu tiên của NCT Dream Hot Sauce sẽ được phát hành vào ngày 10/5/2021 lúc 16 giờ chiều (VN). Album lần này sẽ bao gồm ca khúc chủ đề Hot Sauce và các bài hát b-side Diggity, Dive Into You, My Youth, Rocket, Countdown (3, 2, 1), ANL, Irreplaceable, Be There For You, Rainbow.

NCT Dream tẩu tán được 1,7 triệu bản album, lập nên lịch sử nghệ sĩ nhà SM 2
 

Theo đó, ca khúc Hot Sauce được giới thiệu là một ca khúc hip-hop dưới nền nhạc Afrobeat, giai điệu mạnh mẽ và rung cảm ở phần điệp khúc, tạo nên nét đặc trưng quyến rũ. Khi nghe ca khúc sẽ cảm giác như đang "niệm thần chú" và Hot Sauce sẽ rất gây nghiện. Đặc biệt, phần lời bài hát kích thích như dòng suối nóng bỏng của 7 chàng trai, chứa đựng sự quyến rũ mạnh mẽ không thể cưỡng lại sau khi nếm thử một lần.

NCT Dream tẩu tán được 1,7 triệu bản album, lập nên lịch sử nghệ sĩ nhà SM 3
 

Chiều ngày 10/5, các thành viên NCT Dream đã có mặt tại buổi họp báo cho lần comeback với Hot Sauce. 7 chàng trai nhà "Mộng Mơ" xuất hiện với những bộ vest lịch lãm và khoe vẻ ngoài điển trai. Từ khi nào mà những cậu bé tuổi teen ngây ngô, đáng yêu nay đã trở thành những chàng trai trưởng thành và lôi cuốn thế này. Tại showcase debut, NCT Dream đã có những chia sẻ về ca khúc chủ đề, những bài hát phụ trong album cũng như quá trình chuẩn bị cho lần trở lại này.

NCT Dream tẩu tán được 1,7 triệu bản album, lập nên lịch sử nghệ sĩ nhà SM 4
 
NCT Dream tẩu tán được 1,7 triệu bản album, lập nên lịch sử nghệ sĩ nhà SM 5
 

NCT Dream được biết đến là nhóm nhỏ của NCT (Neo Culture Technology), nhóm được ra mắt vào 2018 với các thành viên ở tuổi teen gồm Mark, Renjun, Jeno, Haechan, Jaemin, Chenle và Jisung. Ban đầu, NCT Dream được định hướng hoạt động theo hình thức thành viên đủ 20 tuổi sẽ tốt nghiệp. Thế nên, đến năm 2018 Mark đã tốt nghiệp và chính thức không còn quảng bá cùng NCT Dream trong các dự án sau này.

Tuy nhiên, đến năm 2020 NCT Dream có sự thay đổi cấu trúc hoạt động và theo đó Mark sẽ trở lại làm thành viên cố định của nhóm. NCT Dream sẽ hoạt động theo mô hình giống với NCT U (có thể thêm bớt thành viên tùy theo từng concept).

NCT Dream tẩu tán được 1,7 triệu bản album, lập nên lịch sử nghệ sĩ nhà SM 6
 

Thế là, sau tất cả NCT Dream với 7 thành viên cũng chính thức phát hành full album đầu tiên Hot Sauce. Sự trở lại này của nhóm rất có ý nghĩa với các thành viên cũng như người hâm mộ. Sau khi album được xuất xưởng, NCT Dream cũng tiến hành quảng bá trên các show âm nhạc trong thời gian tới.

Hãy cùng ủng hộ các hoạt động của 7 anh chàng "Mộng Mơ" nhà SM nhé!