V (BTS) vượt mặt Kim Soo Hyun, trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập

(VOH) - Để mời được V (BTS) tham gia phim của mình, nhiều đạo diễn đã không ngần ngại chi một số tiền ‘khủng’ để có thể nhận được cái gật đầu từ anh chàng.

Mới đây, trang tin Star News của Hàn Quốc đã đưa tin rằng mức cát-xê cho mỗi tập phim có V (BTS) xuất hiện là hơn 500 triệu won (khoảng hơn 10 tỷ đồng). Với mức phí này, V (BTS) đã chính thức vượt mặt Kim Soo Hyun, trở thành nam diễn viên được trả lương cao nhất ở Hàn Quốc. Thậm chí, với vị thế toàn cầu của BTS hiện nay, mức phí để mời V có thể sẽ còn tăng lên cao hơn nữa. 

V (BTS) vượt mặt Kim Soo Hyun, trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập 1
Báo Hàn đưa tin V (BTS) được các nhà làm phim sẵn sàng chi hơn 10 tỷ đồng/tập phim để mời anh chàng

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ, bởi Kim Soo Hyun được biết đến là diễn viên hạng A với hơn 14 năm trong nghề. Trong khi đó, V lại là một ca sĩ thần tượng lấn sân sang diễn xuất và gia tài phim ảnh của anh chỉ mới có 1 vai nam phụ duy nhất trong bộ phim Hwarang.

Xem thêm: V (BTS), Kim Soo Hyun lọt Top 10 nam diễn viên hot nhất màn ảnh Hàn được tạp chí Nhật bình chọn

V (BTS) vượt mặt Kim Soo Hyun, trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập 2
Trước đó, Kim Soo Hyun với 14 năm kinh nghiệm là nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với 10 tỷ đồng/ tập phim
V (BTS) vượt mặt Kim Soo Hyun, trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập 3
V dù chỉ mới tham gia một bộ phim nhưng đã được trả cao hơn và con số vẫn có thể tăng trong tương lai

Lý giải điều này, trang Star News cho rằng các nhà sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc luôn quan tâm đến hình ảnh một người đàn ông trong sáng và điển trai mà V mang lại. Tất nhiên, hầu hết công chúng Hàn Quốc cũng muốn được nhìn thấy một anh chàng đẹp trai đóng phim truyền hình và V sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 

Thành viên nhóm BTS không chỉ có hình tượng đẹp không tỳ vết, anh còn sở hữu lượng người hâm mộ toàn cầu rất đông đảo. Điều này khiến các nhà sản xuất tin chắc rằng bất cứ bộ phim nào V tham gia đều sẽ tạo được hiệu ứng tốt và thành công vang dội. Chưa kể, sức hấp dẫn cùng kỹ năng diễn xuất của V cũng đủ để khiến người xem phải dán mắt vào màn hình và không thể bỏ lỡ giây phút nào. 

Xem thêm: V (BTS) phá vỡ kỷ lục do PSY nắm giữ suốt 8 năm với bản OST 'Sweet Night'

V (BTS) vượt mặt Kim Soo Hyun, trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập 4
Dù chỉ tham gia hát OST cho bộ phim Itaewon Class nhưng V vẫn giúp ca khúc Sweet Night đạt thành tích tốt

Không chỉ đang được ngành phim truyền hình Hàn Quốc săn đón mà ngay cả các công ty phim truyền hình nước ngoài cũng đánh tiếng mời Kim Taehyung (V) đóng phim bằng bất cứ giá nào. Theo đó, một công ty sản xuất phim truyền hình của nước ngoài đã bị mê hoặc bởi hình tượng mạnh mẽ của V và rất cố gắng để mời anh vào vai ma cà rồng. Thậm chí, công ty này còn mua bản quyền của một chương trình "Vampire" chỉ để V được giao vai chính. 

Theo như chia sẻ, họ đang tìm kiếm một diễn viên có thể mang lại cảm giác mạnh mẽ và gợi cảm của một ma cà rồng nhưng lại có tính cách vui vẻ và quyến rũ. V không chỉ có thể đáp ứng được đủ điều này mà anh chàng còn có một giọng nói trầm và đáng yêu. Điều này càng giúp V trở nên cuốn hút hơn trên màn ảnh, giọng nói trầm và êm dịu của anh ấy là yếu tố hoàn hảo mà một diễn viên cần có. 

Xem thêm: Được fan hỏi yêu ARMY nhiều đến nhường nào, V(BTS) có câu trả lời khiến ai nghe cũng xiêu lòng

V (BTS) vượt mặt Kim Soo Hyun, trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập 5
 
V (BTS) vượt mặt Kim Soo Hyun, trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập 6
Vẻ đẹp của V được nhận xét là rất thích hợp cho vai diễn nam thần ma cà rồng

Với visual luôn được xếp hàng đầu, cùng với đó là fandom mạnh nhất thế giới, V có thể làm người hâm mộ sẵn sàng chi tiền cho bất cứ thứ gì có liên quan đến anh. Vì thế nên tại thời điểm hiện tại, các đạo diễn sẵn sàng làm phim truyền hình chỉ để tuyển được V cho vai nam chính. Mọi người đều muốn anh ấy đóng vai chính đầu tay trong bộ phim của mình. Điều này nghe có vẻ hơi mang tính lợi nhuận, nhưng dù sao thì mục đích của đa số các nhà sản xuất phim cũng là để kinh doanh và V có thể giúp họ thành công về mảng này.

Khán giả Hàn Quốc và cả thế giới đều đang vô cùng chờ đợi sự trở lại của nam diễn viên Kim Taehyung với một vai nam chính ấn tượng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đứng giữa nam diễn viên nóng bỏng và được mong muốn nhất với hàng triệu người hâm mộ trên toàn có lẽ là cái gật đầu của Bighit Entertainment. 

V (BTS) vượt mặt Kim Soo Hyun, trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập 7
Điều người hâm mộ mong đợi nhất bây giờ có lẽ chính là cái gật đầu của Big Hit cho phép V được lấn sân diễn xuất

Có lẽ câu hỏi được khán giả đặt ra nhiều nhất hiện tại chính là: “Khi nào thì diễn viên Kim Taehyung sẽ trở lại?”