Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 xác nhận Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem

(VOH) - Thông tin nam ca sĩ Jack sẽ tham gia Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 đang gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan hâm mộ của chương trình.

Những ngày qua, thông tin về đội hình chính thức tham gia Chạy Đi Chờ Chi (Running Man bản Việt mùa 2) có lẽ là điều được nhiều cư dân mạng quan tâm nhất. So với mùa 1 trước đó, mùa 2 năm nay sẽ do một đơn vị sản xuất khác đứng ra thực hiện. Đội hình 7 người trước đó cũng sẽ được thay đổi thành 8 người và có thêm một vài nhân tố mới. 

Theo đó, đội hình mới của Running Man bản Việt mùa 2 được thông báo gồm có 8 thành viên: Trường Giang, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Karik. Như vậy, 3 nhân tố mới sẽ tham gia đội hình Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 chính là Thúy Ngân, Trường Giang và Karik. Dù rất tiếc nuối nhưng người hâm mộ cũng đành phải nói lời tạm biệt với 2 “cây hài” BB Trần và Trấn Thành trong mùa 2 này. 

Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 hé lộ Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem 1
Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 sẽ có nhiều thay đổi so với mùa 1
Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 hé lộ Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem 2
Đội hifnh8 thành viên chính thức được NSX hé lộ

Không dừng lại ở đó, sáng ngày 7/5, ekip Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 lại một lần nữa khiến khán giả rần rần khi công bố Jack chính là thành viên cuối cùng sẽ tham gia đội hình năm nay. Dù là cái tên từng được nhiều khán giả dự đoán từ trước, thế nhưng sự xuất hiện của Jack vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 hé lộ Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem 4
Jack chính thức được xác nhận là "trùm cuối" của Chạy Đi Chờ Chi

Trước đó, những hình ảnh hậu trường đầu tiên của mùa 2 đã được người qua đường chụp lại và đăng tải lên các diễn đàn. Trong những bức ảnh được đăng tải, nhiều người nhanh chóng nhận ra một nhân vật khá giống Jack đi cùng Jun Phạm, Lan Ngọc, Thúy Ngân. Chưa kể còn có những chiếc bảng tên có chữ Jack trên đó càng khiến khán giả thêm tin rằng Jack chính là thành viên thứ 9 của Chạy Đi Chờ Chi mùa 2. 

Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 hé lộ Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem 5
 
Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 hé lộ Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem 6
 
Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 hé lộ Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem 7
Những hình ảnh hậu trường khiến khán giả càng có cơ sở tin Jack sẽ tham gia Chạy Đi Chờ Chi mùa 2

Thông tin Jack sẽ tham gia Running Man mùa 2 đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây ra những tranh cãi. Theo đó, nhiều khán giả đã thể hiện thái độ thất vọng, cho rằng Jack quá “nhạt” để có thể tham gia một chương trình đòi hỏi khả năng gây cười như Running Man. Thậm chí, không ít khán giả còn đòi bỏ xem Chạy Đi Chờ Chi vì đội hình năm nay quá “loãng”. 

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, cũng không ít người bày tỏ sự bênh vực dành cho Jack. Nhiều người cho rằng chương trình vẫn chưa lên sóng nên vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Bên cạnh đó, nếu thành viên còn lại của Chạy Đi Chờ Chi thật sự là Jack, các fan sẽ lại có thêm cơ hội để gặp gỡ anh chàng thường xuyên hơn so với trước. 

Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 hé lộ Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem 8
 
Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 hé lộ Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem 9
 
Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 hé lộ Jack là thành viên thứ 9, khán giả thất vọng đòi bỏ xem 10
Cư dân mạng tranh cãi, nhận xét rằng Jack sẽ không phù hợp với chương trình

Còn bạn, bạn nghĩ sao khi Jack gia nhập Chạy Đi Chờ Chi mùa 2?