Thúy Ngân xác nhận tham gia Chạy Đi Chờ Chi mùa 2, fan tiếc nuối vì thiếu Trấn Thành và BB Trần

VOH - Sau thành công vang dội của mùa 1, Chạy Đi Chờ Chi ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là khi đội hình tham gia mùa 2 đang dần được hé lộ đầy đủ.

Chạy Đi Chờ Chi là chương trình được mua lại bản quyền từ show giải trí Running Man đình đám xứ Hàn. Dù chỉ mới lên sóng mùa đầu tiên nhưng Chạy Đi Chờ Chi đã đạt được thành công nhờ format hấp dẫn, thú vị cùng dàn cast duyên dáng, hài hước bao gồm: Trấn Thành, Trương Thế Vinh, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm. 

Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 thiếu vắng Trấn Thành và BB Trần, CĐM phản ứng thế nào? 1
Chạy Đi Chờ Chi là chương trình giải trí đạt được thành công với lượng fan đông đảo

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Chạy Đi Chờ Chi cũng chính thức quay lại với khán giả. Nếu như trong mùa 1, chương trình được sản xuất bởi Madison Media Group thì ở mùa 2, Chạy Đi Chờ Chi sẽ do Đông Tây Promotion kết hợp với Lime Entertainment thực hiện. Ngoài ra, nhà sản xuất mới cũng tiết lộ rằng đội hình năm nay sẽ có nhiều thay đổi khi từ 7 thành viên sẽ lên thành 8, ngoài ra, một số gương mặt cũ sẽ không tham gia và thay vào đó là những cái tên mới. 

Xem thêm: BB Trần quyết dìm hàng đồng đội, công khai dáng ngủ ‘bá đạo’ của dàn sao ‘Running Man’ bản Việt

Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 thiếu vắng Trấn Thành và BB Trần, CĐM phản ứng thế nào? 2
Mùa 2 Chạy Đi Chờ Chi chính thức trở lại với nhà sản xuất và đội hình mới

Tính đến ngày 4/5 vừa qua, Chạy đi Chờ Chi mùa 2 đã hé lộ gần đầy đủ đội hình mới với 6/8 thành viên sẽ xuất hiện như: Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Trương Thế Vinh và đặc biệt là 2 gương mặt mới là Karik và Trường Giang. Như vậy, chỉ còn 2 vị trí nữa là đội hình Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 sẽ được lấp đầy. Liệu rằng trong 3 thành viên của đội hình cũ gồm BB Trần, Ngô Kiến Huy và Trấn Thành, ai sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chạy Đi Chờ Chi?

Xem thêm: Chơi hết mình trong tiệc sinh nhật Ngô Kiến Huy, Jun Phạm nhưng BB Trần lại bị ‘bêu rếu’ thế này đây!

Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 thiếu vắng Trấn Thành và BB Trần, CĐM phản ứng thế nào? 3
Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm là 4 thành viên trong đội hình cũ sẽ tiếp tục tham gia mùa 2
Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 thiếu vắng Trấn Thành và BB Trần, CĐM phản ứng thế nào? 4
Trường Giang và Karik là 2 nhân tố mới của đội hình

Mới đây, nhà sản xuất cũng đã chính thức hé lộ thành viên tiếp theo tham gia chương trình chính là Thúy Ngân. Cô nàng vốn là “gà cưng” thường xuyên góp mặt trong các chương trình của nhà sản xuất Đông Tây. Bên cạnh đó, Thúy Ngân và “voi biển” Trương Thế Vinh vốn là cặp đôi tin đồn được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền, nên việc cả 2 cùng tham gia một chương trình chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều thú vị cho người xem. 

Xem thêm: Chỉ một dòng bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thúy Ngân đang hẹn hò Trương Thế Vinh?

Thúy Ngân xác nhận tham gia Chạy Đi Chờ Chi mùa 2, fan tiếc nuối vì thiếu Trấn Thành và BB Trần 5
Thúy Ngân là nhân tố đầy hứa hẹn của chương trình

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì khả năng Trấn Thành sẽ góp mặt là rất thấp khi đã có Trường Giang là nhân tố mới. Dù vậy nhưng nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng ông xã Hari Won sẽ là "trùm cuối" trong đội hình vì anh được xem là nhân tố gây cười không thể thiếu của Chạy Đi Chờ Chi. Trong khi đó, “thánh chơi dơ” BB Trần cũng đang là cái tên được khán giả mong đợi sẽ tiếp tục góp mặt trong mùa 2. Ngoài ra thì với dàn cast hiện tại, nhiều khán giả cho rằng Chạy Đi Chờ Chi chỉ cần thêm Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ là sẽ thành 7 Nụ Cười Xuân.

Xem thêm: Tình cảm quá mức trong 'Chạy Đi Chờ Chi', Trấn Thành - Hari Won gây bùng nổ tranh cãi

Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 thiếu vắng Trấn Thành và BB Trần, CĐM phản ứng thế nào? 5
 
Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 thiếu vắng Trấn Thành và BB Trần, CĐM phản ứng thế nào? 6
Người hâm mộ tiếc nuối vì thiếu vắng "đuông dừa" Trấn Thành và "thành chơi dơ" BB Trần
Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 thiếu vắng Trấn Thành và BB Trần, CĐM phản ứng thế nào? 7
Trấn Thành và BB Trần được xem là 2 nhân tố gây cười không thể thiếu của Chạy Đi Chờ Chi

Về phía Ngô Kiến Huy, dù chưa xác nhận nhưng chàng “Bắp” khiến nhiều khán giả tin rằng anh sẽ tham gia mùa 2 khi đăng tải bức ảnh khoe cánh tay lực lưỡng kèm dòng chia sẻ: “Thỏ đen liệu còn ăn hại như xưa?” cách đây không lâu. Nếu trở lại, “thỏ trắng” Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với các thành viên còn lại. 

Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 thiếu vắng Trấn Thành và BB Trần, CĐM phản ứng thế nào? 8
Ngô Kiến Huy đang luyện tập chăm chỉ để trở lại với mùa 2

Việc nhà sản xuất quyết định tăng số thành viên và thay đổi đội hình chính thức của Chạy Đi Chờ Chi đã nhận về nhiều ý kiến tranh luận từ cư dân mạng. Theo đó, một số ý kiến cho rằng việc thay đổi một số thành viên sẽ giúp chương trình trở nên mới mẻ hơn. Tuy nhiên, không ít người đã lên tiếng phản đối vì đội hình 7 người trước đó vốn đã rất hoàn hảo và ăn ý với nhau.

Hiện tại, dàn đội hình chính thức của Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 vẫn chưa được hé lộ đầy đủ. Vì vậy nên vẫn còn quá sớm để đánh giá chất lượng chương trình. Hãy cùng chờ đón 2 cái tên còn lại sẽ xuất hiện là ai nhé!