8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn

(VOH) - Dispatch vừa công bố 8 nam thần tượng sở hữu visual hàng đầu Kpop trong năm 2021. Liệu bạn có đồng tình với danh sách mà Dispatch đưa ra hay không?

8. Beomgyu (TXT)

Đảm nhiệm vai trò visual và center của nhóm nhạc TXT, đàn em của BTS, Beomgyu được nhiều người biết đến với gương mặt điển trai và dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn cho rằng nhan sắc của Beomgyu “không thuộc thế giới con người” vì quá hoàn hảo. Từ ánh mắt thơ mộng hớp hồn đến sóng mũi cao và góc nghiêng thần thánh, visual của Beomgyu thật sự sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa trong tương lai. 

8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 1
 
8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 2
 

7. Juyeon (The Boyz)

Nhân vật tiếp theo được Dispatch ưu ái đưa vào danh sách này chính là anh chàng Juyeon của The Boyz. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất trên gương mặt vốn đã đẹp như tượng tạc của anh chàng chính là đôi mắt. Ánh mắt quyến rũ có thể làm say lòng cả nữ lẫn nam giới. Thật không ngoa khi nói rằng visual của Juyeon chính là một tác phẩm nghệ thuật được làm thủ công với những đường nét vô cùng tỉ mỉ. Làm sao có thể không u mê nhan sắc này được đúng không nào!

8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 3
 
8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 4
 

6. Cha Eun Woo (ASTRO)

Sẽ thật là một thiếu sót rất lớn nếu không có Cha Eun Woo trong danh sách này. Hầu như trong bất cứ BXH nhan sắc nam thần tượng nào, anh chàng cũng đều sẽ góp mặt ở những vị trí cao. Tên của Cha Eun Woo còn được gắn liền với các danh hiệu như “mỹ nam hoàn hảo” hay “thiên tài khuôn mặt” vì quá hoàn hảo. Thậm chí, nhiều người còn so sánh vẻ đẹp của Cha Eun Woo tựa như nhân vật bước ra từ trong truyện tranh, vì tất cả các đường nét trên khuôn mặt anh đều như được vẽ ra bởi bàn tay của một họa sĩ tài hoa. Liệu rằng bạn có thấy rung động trước nhan sắc này không?

8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 5
 
8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 6
 

5. Mingyu (Seventeen)

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, Mingyu là nam thần tượng được Dispatch ưu ái đưa vào danh sách ở vị trí thứ 5. Quả thật, một điều không thể phủ nhận là Mingyu luôn trông nổi bật hơn so với các thành viên Seventeen mỗi khi anh bước lên sân khấu. Vẻ ngoài của Mingyu không chỉ là nét đẹp đơn thuần, mà đó còn là sự kết hợp của thần thái vừa quyến rũ, vừa đáng yêu đến mức không lối thoát. 

8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 7
 
8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 8
 

4. Rowoon (SF9)

Đúng ở vị trí thứ 4 trong danh sách này là anh chàng Rowoon, thành viên nhóm nhạc nam SF9. Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn với những đường nét cuốn hút, vẻ đẹp của Rowoon có lẽ sẽ khiến các đấng mày râu cũng phải ganh tỵ. Không chỉ cuốn hút trên sân khấu, Rowoon cũng sở hữu năng lực diễn xuất vô cùng tốt. Thật không có gì ngạc nhiên khi anh chàng lại được ưu ái đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc dù chỉ mới lấn sân sang màn ảnh. 

8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 9
 
8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 10
 

3. Minhyun (Nu’est)

Đảm nhiệm vai trò visual và center của Nu’est, Minhyun luôn khiến các fan nữ phải ngất ngây với nhan sắc tưởng chừng như siêu thực của mình. Không chỉ vậy, Minhyun còn là giọng ca chính của nhóm, chứng tỏ tài năng ca hát của cũng không phải dạng vừa, thật sự là người tài sắc vẹn toàn. Với khuôn mặt nhỏ nhắn hoàn hảo và đôi mắt long lanh, Minhyun luôn trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Có lẽ cũng chính nhờ vậy mà trong chương trình Produce 101, Minhyun đã xuất sắc giành chiến thắng, trở thành một phần của Wanna One và góp phần vực dậy Nu’est. 

8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 11
 
8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 12
 

2. Jaehyun (NCT)

Đúng thứ 2 trong danh sách những nam idol sở hữu visual hoàn hảo nhất chính là Jaehyun (NCT). Tuy nhiên, gương mặt tuyệt đẹp không phải là thứ duy nhất giúp Jaehyun thu hút sự chú ý của mọi người, bởi giọng hát trầm ấm ngọt ngào cũng là điểm quyến rũ chết người của nam thần tượng. Chắc hẳn sẽ không còn gì tiếc nuối nếu được nhìn ngắm chàng idok tài sắc vẹn toàn Jaehyun ngoài đời thực 1 lần đúng không nào!

8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 13
 
8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 14
 

1. V (BTS)

Danh hiệu nam idol có visual hoàn hảo nhất Kpop do Dispatch bình chọn chính thức thuộc về V, thành viên của nhóm nhạc BTS. Điều này gần như đã được dự đoán trước, vì V liên tục được chọn trong các danh sách những nam thần "đẹp trai nhất" trên khắp thế giới. Vẻ ngoài tựa tiên tử của anh ấy đã gây được tiếng vang lớn với không chỉ công chúng Hàn Quốc mà còn cả ở nước ngoài. Thành viên BTS đã đăng quang ngôi vương visual năm này qua năm khác, và có vẻ như “thời” của V sẽ còn lâu mới có dấu hiệu dừng lại. 

8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 15
 
8 nam thần tượng sở hữu visual xuất sắc nhất Kpop do Dispatch bình chọn 16