D.O. (EXO), Jimin (BTS) và các idol nam sở hữu chiều cao khiêm tốn

(VOH) - Mặc dù có chiều cao hạn chế nhưng đổi lại các nam thần này sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng tài năng nổi trội.

Trong thế giới Kpop với vô số nhóm nhạc mọc lên như nấm thì việc sở hữu một chiều cao vượt trội luôn là lợi thế. Điều này giúp các sao nam dễ được khán giả nhớ mặt gọi tên hay luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện nơi đông người.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều thần tượng dù thân hình chỉ bé một mẩu nhưng vẫn dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người. Nhờ chiều cao khiêm tốn mà họ luôn giữ được vẻ ngoài đáng yêu như trẻ con và còn được fan ùn ùn theo đuổi. Đặc biệt, trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn, tài năng của các idol nam "bé hạt tiêu" còn khiến nhiều người phải ngước nhìn và nể phục.

D.O. (EXO)

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh1

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh2

Nhắc đến các anh chàng "nấm lùn" trong Kpop chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến D.O. Giọng ca chính là EXO có chiều cao khiêm tốn với 1m72 và thường xuyên bị hội cao kều trong nhóm "dìm hàng". Song, nhờ ngoại hình "bé bé xinh xinh" mà anh chàng thường được mọi người cưng chiều vì đáng yêu. Đặc biệt, anh còn rất hợp với các vai diễn nam sinh nên thường nhận được lời mời đóng phim học đường.

Ryeowook (Super Junior)

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh3

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh4

Mặc dù sở hữu chiều cao lọt thỏm so với các thành viên trong nhóm, nhưng Ryeowook vẫn thu về cho mình một lượng fan không nhỏ. Chính vì anh chàng có chiều cao 1m73 nên người hâm mộ thường gọi anh bằng "Đậu Nhỏ" hay "Hoàng tử bé". Mặc dù nhỏ nhỏ thế thôi nhưng Ryeowook lại có một chất giọng vô cùng tuyệt vời khiến bao người phải trầm trồ.

Jackson (GOT7)

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh5

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh6

Được nhiều người ngưỡng mộ bởi gương mặt nam tính, body săn chắc nhưng Jackson lại có một nỗi buồn thầm kín đó chính là chiều cao hạn chế. Rapper nhà GOT7 cao 1m74, tuy nhiên so với mặt bằng chung của các nhóm nhạc Kpop thì chiều cao cũng chả ăn thua gì. Vì ngoại hình thấp bé nên Jackson thường ưu ái những đôi giày độn hay phải khiễng chân khi đứng cạnh những anh chàng chân dài miên man.

Jimin (BTS)

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh7

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh8

Chiều cao của Jimin vẫn luôn là chủ đề mà người hâm mộ thường bàn tán. Dù sở hữu chiều cao 1m75, nhưng vì lúc mới ra mắt ngoại hình Jimin có hơi mũm mĩm nên trông anh chênh lệch với các thành viên cùng nhóm rất nhiều. Đặc biệt, khi Jimin đứng cạnh cậu bạn đồng niên V hay em út khổng lồ Jungkook, ngay lập tức anh như biến thành người tí hon. Song, nhờ vẻ ngoài đáng yêu cộng với tài năng hoàn hảo mà Jimin đã trở thành cây hút fan của nhóm.

Xem thêm: Hai thành viên BTS và Chanyeol (EXO) tranh suất vào Top 1 BXH thương hiệu cá nhân idol nam tháng 7

Woozi (Seventeen)

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh9

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh10

Chiều cao của những idol nam trên vẫn còn an ủi chán khi mà Woozi chỉ cao vỏn vẹn 1m64 mà thôi. Thế nên, anh chàng thường được ưu ái đứng hàng trước, còn nếu không may bị tụt lại phía sau thì Woozi phải "vận hết nội công" để có thể nhìn thấy phía trước. Dù luôn bị lọt thỏm trong đội hình khi đứng các thành viên khác, nhưng bù lại Woozi có một gương mặt trẻ trung và đáng yêu như trẻ con. Bên cạnh đó là tài năng sáng tác.

Jinhwan (iKON)

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh11

VOH-idol-nam-so-huu-chieu-cao-khiem-ton-anh12

Là anh cả trong nhóm nhưng Jinhwan cũng là người nhỏ con nhất iKON. Mỗi khi đứng cạnh em út Chanwoo hay Junhoe, Jinhwan như trở thành một em bé vì chiều cao quá khiêm tốn. Nhưng đừng thấy anh thấp bé nhẹ cân mà vội xem thường nhé, trái với vẻ ngoài nhỏ nhắn ấy chính là một giọng hát tuyệt vời và truyền cảm được nhiều người công nhận.

Xem thêm: