EXO Baekhyun xin lỗi vì hút thuốc lá, hàng loạt ngôi sao khác bị "réo" tên

VOH - Công ty quản lý đã thay mặt nam idol nhóm EXO gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì hành động hút thuốc lá điện tử trong nhà.

Baekhyun (EXO) đã chính thức xin lỗi vì việc hút thuốc trong nhà khi đang thực hiện lịch trình tại Macau. Trong đoạn video lan truyền trên nền tảng X vào ngày 16/9, nam idol bị bắt gặp đang sử dụng thuốc lá điện tử tại địa điểm được cho là nhà hàng. Anh vừa nói chuyện, vừa thở ra khói thuốc trước mặt các nhân viên trong ekip của mình.

exo-baekhyun-xin-loi-vi-hut-thuoc-la007-20240917
Baekhyun hút thuốc ngay trên bàn ăn có nhiều người

Baekhyun có thói quen hút thuốc là điều mà người hâm mộ anh chàng đã biết từ lâu. Trong những hình ảnh chụp cùng người quen trước đó, nam idol nhiều lần bị phát hiện đang cầm điếu thuốc. Tuy nhiên, anh nhận về nhiều chỉ trích trong lần này vì Macau không cho phép mang thuốc lá điện tử. Hành động nhả khói thuốc trên bàn ăn cùng nhân viên bị đánh giá là thô lỗ, thiếu tôn trọng người khác.   

Ngày 17/9, công ty quản lý INB100 sau đó thừa nhận Baekhyun đã sử dụng thuốc lá điện tử trong khi ăn tối với các nhân viên sau buổi biểu diễn tại Macau vào tháng 6. "Tại thời điểm đó, Baekhyun và các nhân viên hoàn toàn không nhận thức được rằng việc mang thuốc lá điện tử vào Macau bị cấm. Trong khi trò chuyện cùng nhân viên sau buổi biểu diễn, anh ấy đã vô thức sử dụng thuốc lá điện tử" - công ty chia sẻ. 

exo-baekhyun-xin-loi-vi-hut-thuoc-la006-20240917
Nguyên văn lời xin lỗi do công ty INB100 đăng tải

Thay mặt cho Baekhyun, phía công ty gửi lời xin lỗi vì đã làm người hâm mộ thất vọng với hành động bất cẩn này và hứa sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai. 

Thông báo của INB100 tạo ra hai luồng ý kiến khác nhau. Một số fan cho rằng Baekhyun đã nhanh chóng nhận lỗi và xin lỗi, không đáng để nhận thêm chỉ trích. Trái lại, nhiều netizen không đồng tình vì nam idol chỉ lên tiếng thông qua công ty mà không đích thân đưa ra thông báo. 

exo-baekhyun-xin-loi-vi-hut-thuoc-la005-20240917
Nhiều người không khỏi thất vọng vì cách xử lý tranh cãi của nam idol 

Trước đó, thành viên cùng nhóm với Baekhyun là D.O cũng từng bị phát hiện hút thuốc trong phòng chờ của chương trình âm nhạc Music Core. Anh bị đệ đơn khiếu nại lên Trung tâm y tế quận Mapo và phải chịu án phạt tiền theo quy định. 

exo-baekhyun-xin-loi-vi-hut-thuoc-la003-20240917
D.O. từng nhận nhiều chỉ trích vì hút thuốc trong phòng kín

Nhiều idol và diễn viên tại làng giải trí xứ Hàn từng khiến dư luận phẫn nộ vì hành dộng hút thuốc lá trong nhà. Tháng 7 vừa qua, Jennie (BLACKPINK) bị chỉ trích dữ dội vì nhả khói thuốc trong khi đang chuẩn bị trang phục và được nhân viên trang điểm. 

Khi tranh cãi lan rộng, công ty quản lý của Jennie, OA Entertainment, đã lên tiếng xin lỗi vì hành động này. Công ty cho biết: "Jennie cũng đã tự kiểm điểm vì việc hút thuốc trong nhà và vì đã gây phiền toái cho các nhân viên. Cô ấy đã liên lạc trực tiếp với những người có mặt tại thời điểm đó để xin lỗi."

exo-baekhyun-xin-loi-vi-hut-thuoc-la001-20240917
Jennie là một trong số ít các idol nữ bị "lộ" việc có hút thuốc lá 

Vào tháng 2 vừa qua, Haechan (NCT) đã bị phạt tiền vì hút thuốc trong nhà. Trong video hậu trường luyện tập vũ đạo đăng tải trên kênh YouTube của NCT127, Haechan bị bắt gặp đang hút thuốc lá điện tử trong phòng tập. Ngay sau đó, SM Entertainment đã xóa đoạn video gây tranh cãi và xác nhận sẽ nộp phạt theo quy định. 

exo-baekhyun-xin-loi-vi-hut-thuoc-la004-20240917
Haechan gặp vô số bình luận tiêu cực khi hút thuốc trong phòng tập nhảy, trước mặt các thành viên NCT127 khác

Nam diễn viên Ji Chang Wook cũng là một trong những người nổi tiếng vướng vào lùm xùm vì sử dụng thuốc lá điện tử. Trong hậu trường phim Chào Mừng Đến Samdalri, nhiều người tỏ ra thất vọng khi phát hiện anh đang cầm điếu thuốc. Sau khi tranh cãi nổ ra, Glorious Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi, thừa nhận hành vi không phù hợp của Ji Chang Wook. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí