Jennie xin lỗi vì hút thuốc lá điện tử trong nhà, nguy cơ đối mặt với vấn đề pháp lý

VOH - Jennie bày tỏ sự hối hận về hành động hút thuốc lá điện tử trong nhà và gây ảnh hưởng cho nhân viên xung quanh.

Sự việc Jennie (Blackpink) sử dụng thuốc lá điện tử trong phòng đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng trong những ngày qua. Trước đó, trong vlog được đăng tảu trên kênh YouTube của Jennie vào ngày 2/7, một khoảnh khắc được cho là cô nàng đang hút thuốc là điện tử trong nhà đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cảnh quay được thực hiện trong phòng trang điểm khi Jennie chuẩn bị cho show diễn Jacquemus tại Ý. Dù khoảnh khắc này đã bị xóa khỏi vlog, nhưng Jennie vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích vì hành động nhả khói thuốc về phía các nhân viên. 

jennie-xin-loi-vi-on-ao-hut-thuoc-la-dien-tu-co-nguy-co-doi-mat-voi-van-de-phap
Jennie (Blackpink) sử dụng thuốc lá điện tử trong hậu trường vlog cá nhân - Ảnh: chụp màn hình

Sau nhiều tranh cãi, công ty đại diện của nữ ca sĩ là OA Entertainment đã chính thức lên tiếng phản hồi. Trong thông báo, phía công ty quản lý OA Entertainment viết: "Chúng tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã cảm thấy khó chịu với hành động của Jennie trong video được đăng vào ngày 2/7.

Jennie đã nhận ra lỗi lầm của mình khi sử dụng thuốc lá điện tử trong nhà và gây ảnh hưởng đến các nhân viên xung quanh. Cô ấy cảm thấy rất hối hận và đã đích thân xin lỗi những nhân viên có mặt hôm đó.

Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ vì đã làm các bạn thất vọng. Chúng tôi cam kết sẽ không để sự việc tương tự xảy ra lần nữa". 

jennie su dung thuoc la dien tu doi mat phap ly 1
Công ty quản lý của Jennie lên tiếng về ồn ào

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với hành vi của Jennie, cho rằng đây là hình ảnh thiếu chuyên nghiệp của một thần tượng. Việc hút thuốc lá điện tử trong nhà, đặc biệt là khi có mặt người khác có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của những người xung quanh. 

jennie-xin-loi-vi-on-ao-hut-thuoc-la-dien-tu-co-nguy-co-doi-mat-voi-van-de-phap (2)
Nữ thần tượng bị chỉ trích nặng nề vì nhả khói vào mặt nhân viên trang điểm - Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, một số người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng loại Jennie dùng là 1 dạng Pure Vitamin nhằm giúp giảm stress, tăng cường năng lượng và sự tập trung. Trong bối cảnh chuẩn bị cho buổi biểu diễn đầu tiên trên sàn runway, một số người cho rằng Jennie đã phải dùng loại tinh dầu vitamin này để giảm căng thẳng. 

jennie su dung thuoc la dien tu doi mat phap ly
Một số ý kiến cho rằng loại Jennie sử dụng là tinh dầu vitamin nhằm giảm stress - Ảnh: Twitter

Không chỉ phải đối mặt với chỉ trích từ dư luận, Jennie còn có thể vướng vào vấn đề pháp lý. Theo thông tin từ My Daily, một cư dân mạng nói rằng anh đã tố cáo lên Đại sứ quán Hàn Quốc tại Ý và yêu cầu điều tra việc nữ idol vi phạm quy định về hút thuốc lá nơi công cộng.

Theo My Daily, lệnh cấm hút thuốc trong nhà ở Ý có hiệu lực từ tháng 1/2005. Nếu bị bắt gặp hút thuốc ở trong nhà, bạn sẽ bị phạt tới 250 euro (khoảng 7 triệu đồng) mỗi điếu thuốc. Nếu bạn hút thuốc trước mặt phụ nữ mang thai hoặc trẻ em thì con số nộp phạt sẽ tăng gấp đôi.

jennie-xin-loi-vi-on-ao-hut-thuoc-la-dien-tu-co-nguy-co-doi-mat-voi-van-de-phap (3)
Thậm chí, cô nàng có thể đối mặt với vấn đề pháp lý - Ảnh: IGNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.