Show thực tế có Jennie (BLACKPINK) mở đầu với rating đáng buồn

VOH - Chương trình thực tế nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng rating khởi đầu ảm đạm khiến người xem không khỏi thất vọng.

Theo thông tin từ Nielsen Korea, tập đầu tiên của Apartment 404 được phát sóng vào tối ngày 23/2 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 2.7%, mức rating tại thành phố là 3.2%. Trong tập này, các thành viên tham gia bao gồm Yoo Jae Suk, Cha Tae Hyun, Yang Se Chan, Oh Na Ra, thành viên của BLACKPINK là Jennie và Lee Jung Ha đã được đưa trở lại năm 1998, nơi họ nhận nhiệm vụ phải giải quyết bí ẩn xoay quanh một tòa nhà chung cư.

Show thực tế có Jennie mở đầu với rating đáng buồn 1
Show thực tế có Jennie mở đầu với rating đáng buồn - Ảnh: NSX

Được sản xuất bởi đạo diễn Jung Chul Min, cha đẻ của chương trình tạp kỹ ăn khách Sixth Sense (Giác Quan Thứ 6), Apartment 404 là chương trình thực tế đặt bối cảnh trong căn hộ 404, nơi có tổng cộng 6 cư dân.

Tại đây, họ sẽ phải khám phá sự thật đằng sau những sự kiện kỳ lạ diễn ra trong ngôi nhà của mình. Ngoài Jennie của BLACKPINK, chương trình còn có sự tham gia của dàn cast đình đám gồm Yoo Jae Suk, Lee Jung Ha, Cha Tae Hyun, Oh Na Ra và Yang Se Chan.

Show thực tế có Jennie mở đầu với rating đáng buồn 2
Đây là lần thứ 2 Jennie tham gia show thực tế với vai trò thành viên cố định - Ảnh: NSX

Apartment 404 đánh dấu sự trở lại của Jennie trong vai trò thành viên cố định của một chương trình tạp kỹ. Trước đó, cô từng tham gia Village Survival, the Eight. Thông tin nữ thần tượng hàng đầu Hàn Quốc tham gia show thực tế thu hút sự chú ý của công chúng. Vì vậy, không ai ngờ rằng rating mở đầu của Apartment 404 lại thấp đến thế. Có lẽ, đây không phải thể loại được ưa chuộng tại xứ sở kim chi. Bởi lẽ không chỉ có Jennie, dàn thành viên cố định toàn tên tuổi lớn cũng không thể “cứu” được rating cho show.

Bù lại, ngay từ poster và trailer, vẻ đẹp dễ thương và tính cách thân thiện của nữ idol Jennie đã khiến nhiều người để lại ấn tượng. Có lẽ show cần thêm vài ngày hoặc vài số nữa để thu hút sự quan tâm từ công chúng. 

Show thực tế có Jennie mở đầu với rating đáng buồn 3
Những hình ảnh vui nhộn từ chương trình - Ảnh: chụp màn hình

Chia sẻ về dự án mới này, Jennie nói: "Tôi luôn thích những câu chuyện trinh thám và quyết định tham gia chương trình khi biết được dàn cast và ekip là những người mà tôi thích làm việc cùng.”

Trong ngày quay đầu tiên của Apartment 404, Jennie tiết lộ rằng tất cả các thành viên khác trong đội ngũ đều đã chăm sóc cô rất chu đáo. Điều này giúp cho nữ idol cảm thấy thoải mái và ấm áp. Nữ ca sĩ còn bổ sung thêm rằng khi quay, cô thực sự cảm thấy mình đã trở thành một phần của vụ án. Nữ idol quên mất rằng mình đang quay phim và đắm chìm hoàn toàn trong những khoảnh khắc đó. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!