Chính thức: Jennie (BLACKPINK) thành lập thương hiệu riêng

VOH - Bên cạnh ký hợp đồng hoạt động nhóm với YG, Jennie đã thành lập thương hiệu vào tháng 11/2023.

Theo thông tin được báo chí Hàn Quốc đăng tải, thương hiệu riêng của Jennie có tên ODDATELIER. Trên trang web chính thức của mình, ODDATELIER giới thiệu với mô tả "OA, viết tắt của ODDATELIER, là không gian nhằm tạo ra những điều mới mẻ, thu hút sự chú ý theo nhiều cách khác với những điều thông thường hoặc mong đợi của mọi người. Đây là nhãn hiệu được thành lập bởi nghệ sĩ Jennie vào tháng 11/2023".

Chính thức: Jennie (BLACKPINK) thành lập thương hiệu riêng 1
Ảnh: chụp màn hình

Bốn thành viên của BLACKPINK, bao gồm cả Jennie, gần đây đã ký hợp đồng độc quyền về hoạt động nhóm với YG Entertainment. Theo đó, BLACKPINK sẽ tiếp tục các hoạt động như phát hành album mới và world tour với sự hỗ trợ của YG. Tuy nhiên, rất có thể các hoạt động riêng lẻ sẽ được tiến hành dưới nhãn hiệu riêng của các cô nàng.

Chính thức: Jennie (BLACKPINK) thành lập thương hiệu riêng 2
Dòng mô tả của ODDATELIER - Ảnh: chụp màn hình

Hoạt động cá nhân của Jennie kể từ khi ra mắt khá khiêm tốn, tuy nhiên, tất cả đều lập nên thành tích đáng ngưỡng mộ. Rapper của nhóm nhạc toàn cầu phát hành ca khúc solo đầu tiên Solo vào năm 2018 và đĩa đơn đặc biệt YOU & ME vào tháng 10 năm nay. Nửa cuối năm 2023, cô nàng gây xôn xao dư luận khi đóng phim truyền hình The Idol của HBO và góp giọng trong nhạc phim One Of The Girls cùng The Weeknd và Lily-Johnny Depp.

Chính thức: Jennie (BLACKPINK) thành lập thương hiệu riêng 3
YOU & ME vừa được Jennie "thả xích" hồi tháng 10/2023 - Ảnh: IGNV

Bên cạnh đó, Jennie còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng bao gồm Channel. Trong năm 2024, cô nàng sẽ tham gia chương trình thực tế mang tên Apartment 404 cùng với Yoo Jae Suk, Cha Tae Hyun, Oh Na Ra, Yang Se Chan và Lee Jung Ha.

Chính thức: Jennie (BLACKPINK) thành lập thương hiệu riêng 4
Apartment 404 dự kiến được phát sóng vào tháng 2/2024 

Thông tin Jennie lập thương hiệu riêng xuất hiện từ tháng 11 năm nay. Lúc đó, tên của thương hiệu được cư dân mạng đồn đoán là JENNIE RUBY JANE - tên khai sinh của rapper chính BLACKPINK. Người hâm mộ còn chỉ ra rằng, trên trang tìm kiếm của Dịch vụ cung cấp thông tin về quyền sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc (KIPRIS), các hạng mục được Jennie đăng ký liên quan đến kinh doanh dịch vụ, thời trang.

Chính thức: Jennie (BLACKPINK) thành lập thương hiệu riêng 5
Trang ODDATELIER bị sập do lượng truy cập bị quá tải - Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau khi công bố tên của thương hiệu riêng, cộng đồng mạng trên toàn cầu đã ồ ạt truy cập vào trang web ODDATELIER để xác minh sự thật, khiến ODDATELIER bị quá tải truy cập và sập trang. Điều này khiến cho người hâm mộ của Jennie không khỏi tự hào vì sự nổi tiếng của cô nàng.

Chính thức: Jennie (BLACKPINK) thành lập thương hiệu riêng 6
Món quà Jennie gửi đến người hâm mộ dịp Giáng sinh - Ảnh: IGNV

Ngoài ra, tối 23/12, sau khi hé lộ tên thương hiệu mới, Jennie còn gửi đến người hâm mộ bản cover nhạc Giáng sinh được đăng tải trên tài khoản youtube cá nhân - Jennierubyjane Official.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!