4 thành viên BLACKPINK đều gia hạn hợp đồng nhóm, cổ phiếu YG tăng cao phi mã

VOH - Sau bao ngày hồi hộp chờ đợi, cuối cùng YG cũng đưa ra thông tin chính thức về tình trạng hợp đồng của BLACKPINK

Sáng ngày 6/12, phía YG Entertainment chính thức đưa ra thông báo về tình trạng hợp đồng của BLACKPINK. Theo đó, cả 4 thành viên đều tái ký hợp đồng độc quyền nhóm, tiếp tục giữ vững cái tên BLACKPINK.

Cụ thể, phía YG thông báo: “Chúng tôi đã hoàn tất nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc tái ký hợp đồng độc quyền nhóm đối với cả 4 thành viên BLACKPINK, nghệ sĩ trực thuộc công ty. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với BLACKPINK , chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động của nhóm dựa trên sự tin tưởng sâu sắc".

4 thành viên BLACKPINK đều gia hạn hợp đồng nhóm, cồ phiếu YG tăng cao phi mã 1
Cả 4 thành viên BLACKPINK đều gia hạn hợp đồng nhóm với YG

Bên cạnh đó, Yang Hyun Suk - giám đốc sản xuất của YG, cho biết: “Tôi rất vui khi được tiếp tục mối quan hệ với BLACKPINK. Trong tương lai, BLACKPINK sẽ cố gắng hết sức để tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu cũng như với tư cách các nghệ sĩ K-pop. Chúng tôi gửi gắm sự ủng hộ cũng như sự tin tưởng vững chắc vào hoạt động của họ”.

Trong thông báo cũng cho biết, YG sẽ hỗ trợ hết mình trong các hoạt động của BLACKPINK trong thời gian tới. Nhóm dự kiến ​​sẽ đáp lại tình cảm của người hâm mộ trên toàn thế giới bằng cách phát hành âm nhạc mới và tổ chức World Tour quy mô lớn.

Mặc dù vẫn chưa thể biết liệu các thành viên BLACKPINK có tiếp tục thực hiện hoạt động quảng bá solo dưới trướng YG hay không, nhưng đây vẫn là một thông tin đáng mừng đối với người hâm mộ đang chờ đợi suốt thời gian qua. Cuối cùng thì 4 cô gái vẫn có thể tiếp tục cùng nhau hoạt động dưới cái tên BLACKPINK. 

4 thành viên BLACKPINK đều gia hạn hợp đồng nhóm, cồ phiếu YG tăng cao phi mã 2
Đây thật sự là thông tin đáng mừng với người hâm mộ cả nhóm

Đặc biệt, sau khi thông tin BLACKPINK gia hạn hợp đồng nhóm được đưa ra, cổ phiếu YG đã lập tức tăng cao phi mã. Khác với tình trạng tuột dốc trước đó, giá cổ phiếu hiện tại đã tăng lên gần 58 nghìn won, cao hơn 20,63 % so với trước đó. Vậy nên mới nói, BLACKPINK đích thực là mỏ vàng mà YG phải dùng mọi cách để giữ lại.

4 thành viên BLACKPINK đều gia hạn hợp đồng nhóm, cồ phiếu YG tăng cao phi mã 3
Cổ phiếu YG tăng cao sau khi thông báo được đưa ra

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ 4 thành viên, ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2016. Chỉ sau vài năm hoạt động, nhóm đã lập được hàng loạt thành tích đáng mơ ước, thiết lập nên rất nhiều kỷ lục mới. Trong năm 2023, tour diễn Born Pink World Tour đã giúp nhóm mang về hơn 200 triệu USD tiền vé,  trở thành tour diễn đầu tiên của một nhóm nhạc nữ trong lịch sử đạt được thành tích này. 

Bên cạnh đó, mỗi thành viên của BLACKPINK cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp solo. Cả 4 cô gái đều tạo dựng được vị thế riêng trong ngành giải trí lẫn thời trang. 

4 thành viên BLACKPINK đều gia hạn hợp đồng nhóm, cồ phiếu YG tăng cao phi mã 4
BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ Kpop được săn đón nhất hiện tại