Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay?

VOH - Lisa (BLACKPINK) được fan bắt gặp đi xem bóng đá ở Paris, Pháp. Đáng nói, bạn trai tỷ phú tin đồn Frédéric Arnault của cô cũng có mặt.

Vừa qua, BLACKPINK đã gây chú ý khi bất ngờ tham dự Quốc yến tại Cung điện Buckingham ở London. Tại đây, 4 cô gái còn nhận được huân chương danh dự từ Vua Charles III. Sau sự kiện, chỉ có 3 thành viên BLACKPINK là Jisoo, Jennie, Rosé quay trở về Hàn Quốc. Riêng em út Lisa "đánh lẻ" ở lại đã khiến nhiều người tò mò về lịch trình của cô ở trời Tây. 

Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay? 1
Vừa qua, BLACKPINK gây chú ý khi nhận được huân chương danh dự từ Vua Charles III

Cho đến ngày 28/11 mới đây, Lisa (BLACKPINK) được một số người hâm mộ bắt gặp khi đang đi xem trận đấu giữa Paris Saint-Germain (PSG) và Newcastle United FC thuộc giải đấu Champions League. Trận đấu diễn ra tại sân vận động Parc des Princes ở Paris, Pháp. 

Trong những hình ảnh được ghi lại, Lisa liên tục vỗ tay, cười tươi phấn khích khi theo dõi trận đấu từ trên khán đài. Dù chỉ là những hình ảnh được chụp vội nhưng em út BLACKPINK vẫn nổi bật với nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn của mình. 

Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay? 2
Sau sự kiện, Lisa không về Hàn cùng BLACKPINK mà ở lại trời Âu
Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay? 3
Nữ thần tượng được bắt gặp đi xem bóng đá ở Paris
Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay? 4
Lisa cười tươi rạng rỡ và đầy phấn khích

Đặc biệt, nhiều người còn phát hiện ra Frédéric Arnault - bạn trai tin đồn của Lisa, cũng có mặt ở khu vực khán đài và theo dõi trận đấu. Quý tử gia tộc LVMH ngồi ở phía sau, cách Lisa vài hàng ghế. Dù không xuất hiện cạnh nhau, nhưng việc Lisa và Frédéric Arnault cùng có mặt tại một khu vực và có chung sở thích với bóng đá cũng đủ gây xôn xao dư luận và càng làm rộ lên tin đồ hẹn hò.

Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay? 5
Đặc biệt, bạn trai tin đồn của cô cũng có mặt trên khán đài

Được biết, tin đồn hẹn hò giữa Lisa và Frédéric Arnault bắt đầu xuất hiện từ đầu năm nay khi cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Pháp. Sau đó, cả hai liên tục bị phát hiện đăng ảnh ở cùng những địa điểm giống nhau. Đặc biệt, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Lisa và Frédéric Arnault ngồi cùng nhau trên ghế sofa ở sân bay Los Angeles đã được lan truyền chóng mặt, khiến nhiều người tin rằng tin đồn hẹn hò của cả hai là có phần đúng.

Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay? 6
Lisa và Frédéric Arnault thường lộ ảnh xuất hiện cùng nhau

Trước những nghi vấn về việc hẹn hò, công ty quản lý của Lisa là YG Entertainment không xác nhận cũng không phủ nhận. Tuy nhiên gần đây, truyền thông xứ Trung liên tục đưa tin đồn đoán rằng Lisa và bạn trai tỷ phú đã chia tay sau ồn ào về màn trình diễn của nữ thần tượng tại Crazy Horse. 

Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay? 7
Cả hai không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận chuyện hẹn hò

Theo đó, nguyên nhân được đưa ra là vì cả hai nhãn hàng lớn mà Lisa đang làm đại sứ đều xóa ảnh quảng bá nữ thần tượng tại Trung Quốc. Đồng thời, bản thân Lisa cũng đang bị giới giải trí xứ tỷ dân "phong sát". Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của tập đoàn thời trang LVMH.

Ngoài ra, ngày 7/11 vừa qua là sinh nhật của Frédéric Arnault, thế nhưng mạng xã hội lại không xuất hiện hình ảnh Lisa sang Pháp để đón tuổi mới cùng bạn trai. Từ đây, truyền thông bắt đầu đặt nghi vấn cả hai đã xảy ra những trục trặc trong mối quan hệ.

Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay? 8
Những ngày qua, truyền thông xứ Trung liên tục đồn đoán cả hai đã chia tay

Nhưng với việc Lisa ở lại châu Âu sau lịch trình và cùng xuất hiện tại sân bóng với Frédéric Arnault cũng đã phần nào xóa tan nghi vấn chia tay. Đồng thời, người hâm mộ cũng có thể an tâm hơn khi thấy Lisa tươi cười vui vẻ sau khoảng thời gian ồn ào, nhạy cảm vừa qua. 

Được biết, bạn trai tin đồ của Lisa là con trai của Bernard Arnault, người đứng đầu Tập đoàn LVMH. Đây là tập đoàn thời trang cao cấp lớn nhất thế giới, vận hành các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng toàn cầu như Louis Vuitton, Celine, Bulgari,... Trong đó, Frédéric Arnault phụ trách thương hiệu đồng hồ xa xỉ TAG Heuer.

Lisa (BLACKPINK) đi xem bóng đá với bạn trai tỷ phú, đập tan nghi vấn chia tay? 9
Chân dung bạn trai tỷ phú của Lisa

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!