Phản ứng của BLACKPINK khi được Vua Charles III vinh danh tại cung điện Buckingham

VOH - BLACKPINK xuất hiện với vai trò khách quý trong bữa tiệc cấp nhà nước giữa Hàn Quốc và Anh đã khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào về 4 cô gái.

Ngày 21/11, Quốc tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước Hàn Quốc tại Cung điện Buckingham, vương quốc Anh đã diễn ra nhằm chào mừng chuyến thăm của Tổng thống Hàn Quốc. Đây là một sự kiện quan trọng thể hiện mối quan hệ văn hóa giữa hai nước, có sự tham dự của nhiều quan chức Anh và Hàn Quốc.

BLACKPINK dự Quốc tiệc tại cung điện Buckingham, phản ứng khi được Vua Charles III vinh danh gây chú ý 1
Quốc tiệc tại Cung điện Buckingham ở Anh đã diễn ra chào mừng chuyến thăm của Tổng thống Hàn Quốc.

Đặc biệt, sự xuất hiện đầy xinh đẹp của 4 cô nàng nhóm BLACKPINK đã khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và phấn khích. Được biết, BLACK PINK tham dự với tư cách đại sứ của COP26, người ủng hộ các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

BLACKPINK dự Quốc tiệc tại cung điện Buckingham, phản ứng khi được Vua Charles III vinh danh gây chú ý 2
4 cô gái BLACKPINK xuất hiện xinh đẹp, sang trọng tại sự kiện

Trong bài phát biểu của Vua Charles III tại sự kiện, ông đã trực tiếp nhắc đến tên của 4 cô gái khi nói về văn hóa đại chúng tại Hàn Quốc, đồng thời hoan nghênh nhóm đã truyền bá thông điệp tích cực về môi trường.

"Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, hay được gọi chung là BLACKPINK, vì vai trò của họ trong việc đưa thông điệp về sự bền vững môi trường đến khán giả toàn cầu với tư cách là đại sứ COP 26 của Vương quốc Anh, sau đó là người ủng hộ các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc. Tôi chỉ có thể ngưỡng mộ cách họ có thể ưu tiên những vấn đề quan trọng này cũng như trở thành những siêu sao toàn cầu" - Vua Charles III chia sẻ.

BLACKPINK dự Quốc tiệc tại cung điện Buckingham, phản ứng khi được Vua Charles III vinh danh gây chú ý 3
Vua Charles III vinh danh BLACKPINK trong bài phát biểu

Ngay sau sự kiện, phản ứng của Jisoo, Jennie, LisaRosé khi được vinh danh đã gây xôn xao mạng xã hội. Trong khi Jisoo có chút bất ngờ thì Jennie và Rosé lại nở nụ cười ngượng ngùng nhìn các thành viên còn lại. Riêng em út Lisa liên tục chớp mắt như thể không tin được chuyện vừa xảy ra. Phản ứng này của 4 cô gái khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì quá đáng yêu, dù là những siêu sao nhưng khi được vinh danh vẫn không giấu được sự bối rối.

BLACKPINK dự Quốc tiệc tại cung điện Buckingham, phản ứng khi được Vua Charles III vinh danh gây chú ý 4
4 cô gái không khỏi bất ngờ và ngượng ngùng khi được vinh danh

Ngoài ra, một đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện giữa các thành viên BLACKPINK và Vua Charles III sau buổi phát biểu cũng được cư dân mạng liên tục chuyền tay nhau. Qua đó có thể thấy được mức độ ảnh hưởng cũng như khả năng ngoại giao của các cô nàng BLACKPINK là không hề nhỏ. 

BLACKPINK dự Quốc tiệc tại cung điện Buckingham, phản ứng khi được Vua Charles III vinh danh gây chú ý 5
BLACKPINK và Vua Charles III trò chuyện sau bài phát biểu

Sự xuất hiện của BLACKPINK còn thu hút sự chú ý khi đây là lần hiếm hoi cả 4 thành viên cùng tham gia một sự kiện kể từ sau khi những thông tin về việc tái ký hợp đồng với YG Entertainment nổ ra.

Trước đó ít ngày, truyền thông Hàn đưa tin BLACKPINK sẽ tiếp tục duy trì hoạt động nhóm dưới trướng YG, nhưng mỗi thành viên sẽ được tự do ký với một công ty khác cho các hoạt động quảng bá cá nhân. Tuy nhiên, nguồn tin cũng tiết lộ rằng chỉ mới có 2 thành viên đã ký hợp đồng không đồng quyền với YG, còn lại 2 thành viên vẫn đang đàm phán.

Với sự xuất hiện cùng nhau của 4 cô gái BLACKPINK lần này, người hâm mộ đã có thể hy vọng nhiều hơn vào tương lai của nhóm. Đặc biệt là khi trước đó, các thành viên vẫn thường ngụ ý rằng họ sẽ tiếp tục cùng nhau đồng hành.

BLACKPINK dự Quốc tiệc tại cung điện Buckingham, phản ứng khi được Vua Charles III vinh danh gây chú ý 6
Sự xuất hiện của 4 cô gái giúp người hâm mộ có thể hy vọng vào tương lai của BLACKPINK

BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ KPOP nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Họ không chỉ thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc, có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang mà còn thường xuyên góp mặt trong các sự kiện chính trị, đại sứ chiến dịch,... Đặc biệt, BLACKPINK còn có khả năng "chạy tour" và mang về mức doanh thu cực khủng. 

Với những gì mà 4 cô gái đã làm được trong 7 năm qua, chắc hẳng YG Entertainment sẽ không dễ dàng để cái tên BLACKPINK bị ảnh hưởng. 

BLACKPINK dự Quốc tiệc tại cung điện Buckingham, phản ứng khi được Vua Charles III vinh danh gây chú ý 7
Hy vọng người hâm mộ có thể gặp lại BLACKPINK trên sân khấu

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!