Những trải lòng của Trần Quán Hy sau scandal ảnh "nóng" cách đây 15 năm

VOH - Trần Quán Hy (Edison) từng là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Hồng Kông, được mệnh danh là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng.

Trần Quán Hy từng là thần tượng của nhiều cô gái trẻ tại châu Á vào những năm 2000. Nhờ ngoại hình điển trai cùng tài năng diễn xuất, anh từng được xem là "báu vật" của showbiz Hồng Kông khi đó.

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang tỏa sáng, hình ảnh chàng "bạch mã hoàng tử" của Trần Quán Hy bất ngờ sụp đổ vào năm 2008 khi anh vướng scandal ảnh "nóng" cùng nhiều cô gái, trong đó có các sao nữ nổi tiếng như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng…, buộc anh phải rút lui khỏi làng giải trí, đồng thời ra nước ngoài tránh "bão" dư luận.

Sau khi rời khỏi showbiz, anh chuyên tâm vào việc kinh doanh thời trang tự thiết kế và rất thành công với thương hiệu thời trang của riêng mình.

Trần Quán Hy
Trần Quán Hy từng là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Hồng Kông những năm 2000 - Ảnh: Internet

Mới đây, khi tham dự sự kiện của cửa hàng thời trang riêng, Trần Quán Hy đã hiếm hoi trải lòng về những nỗi niềm riêng của mình sau 15 năm rút lui khỏi làng giải trí sau bê bối ảnh "nóng".

Anh nói: "Năm 2008, có lẽ mọi người đều nghĩ rằng tôi đã kết thúc (sự nghiệp), nhưng tôi không bỏ cuộc, không bị mất phương hướng, tôi tin vào bản thân mình và luôn nỗ lực không ngừng. Mọi người xem tài khoản Instagram của tôi và nghĩ rằng mỗi ngày tôi đều đang nghỉ phép, nhưng thực ra tôi đang làm việc mỗi ngày".

Nam ca sĩ cũng gửi lời cám ơn đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và không bỏ rơi anh.

Theo Chinatimes đưa tin, năm 2017, Trần Quán Hy kết hôn với siêu mẫu Trung Quốc Tần Thư Bồi và có với nhau một cô con gái 6 tuổi Alaia. Giờ đây, chàng trai hư hỏng ngày nào đã trở thành một người đàn ông tốt của gia đình.

Trần Quán Hy
Trần Quán Hy tại sự kiện thời trang mới đây ở Đài Loan - Ảnh: Nownews

Trong lần đến Đài Loan mới đây, Trần Quán Hy đi cùng vợ và con gái. Anh cho biết, trong 3 năm xảy ra đại dịch Covid-19, anh đang ở Mỹ. Hiện tại công việc chính của anh là làm một người cha tốt, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi mỗi ngày ở bên cạnh vui chơi với con.

Sau khi lên chức làm cha, tài tử 43 tuổi cảm thấy mình bớt nóng tính và kiên nhẫn hơn so với trước. Cái nhìn của anh về thế giới xung quanh cũng trở nên rộng hơn và anh ý thức được rằng để giáo dục tốt con cái, bản thân anh phải là một tấm gương tốt để con noi theo.

Khi được hỏi có dự định sinh con thứ 2 hay không? Trần Quán Hy cho biết, anh không có ý định đó và cho rằng một mình Alaia đã đủ. Nam ca sĩ cũng bày tỏ không ủng hộ con gái nối nghiệp cha gia nhập vào làng giải trí.

Trần Quán Hy
Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi - Ảnh: Internet

Đề cập đến vấn đề có trở lại đóng phim hay không, Trần Quán Hy cho biết, anh có đi thử vai tại Hollywood nhưng chưa nhận được vai diễn, hy vọng sang năm lại có cơ hội đi casting vì cuộc đình công của giới biên kịch và diễn viên ở Hollywood đã chấm dứt.

Nam tài tử cũng 'bắn tiếng' với các đạo diễn Đài Loan rằng: "Nếu muốn tìm tôi đóng phim, tôi đang có thời gian".

Năm ngoái, Trần Quán Hy đã thu âm một album nhạc tiếng Anh và cho biết có thể đây là album ca nhạc cuối cùng của anh.