Trương Bá Chi thừa nhận Trần Quán Hy là người cô yêu sâu đậm nhất nhưng cũng hại cô rất nhiều

VOH - Nữ diễn viên thừa nhận rằng bản thân rất suy sụp và thất vọng khi bị Trần Quán Hy chơi đùa và lừa dối.

Gần đây, Trương Bá Chi vô tình bị hỏi lại chuyện quá khứ. Nữ diễn viên không ngần lại thừa nhận Trần Quán Hy là người cô yêu sâu đậm nhất, nhưng anh ta lại lừa dối và chơi đùa cô.

Nói đến đây thì phải nhắc lại scandal chấn động giới giải trí Hoa ngữ xảy ra vào năm 2008. Cụ thể, nam diễn viên Trần Quán Hy lộ hàng ngàn clip, ảnh nóng cùng các sao nữ có tiếng thời bấy giờ. Trong đó, Trương Bá Chi Chung Hân Đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất vì là hai ngôi sao đang rất nổi tiếng.

Trương Bá Chi:
Scandal ảnh nóng chấn động với Trần Quán Hy xảy ra vào năm 2008 đã hủy hoại danh tiếng của Trương Bá Chi một cách nặng nề

Sau vụ việc, nam tài tử tai tiếng lập tức mở họp báo công khai xin lỗi và tuyên bố rút khỏi giới giải trí, sau đó ra nước ngoài tránh bão dư luận. Hình ảnh của các diễn viên nữ liên quan đều bị đi trong mắt công chúng, Trương Bá Chi suy sụp còn Chung Hân Đồng suýt chết vì bị tấn công tâm lý liên hồi bởi cư dân mạng.

Trương Bá Chi:
Nữ minh tinh đau lòng và không muốn nhớ về vụ bê bối năm xưa - Ảnh: Internet

Khi nhắc về “vết nhơ” năm đó, “tiểu Lâm Thanh Hà” nghẹn ngào chia sẻ rằng ở thời điểm đó, cô quá yêu gã “trai hư” nên khi nam nghệ sĩ bày tỏ muốn quay, chụp lại Bá Chi đã đồng ý.

Nữ diễn viên sinh năm 1980 không ngờ rằng chính người mình yêu đã lưu giữ tất cả, thậm chí không chỉ một mình hình của cô, để rồi sau này bị phát tán. Ngay tại thời điểm vụ bê bối xảy ra, Trương Bá Chi cảm thấy thất vọng tột cùng và tức giận vì Trần Quán Hy không chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

Trương Bá Chi:
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mỹ nhân họ Trương - Ảnh: Internet

Lúc đó, nữ diễn viên phim Sư Tử Hà Đông đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên tài tử Tạ Đình Phong. Theo chia sẻ, Bá Chi cảm thấy tuyệt vọng vì vụ bê bối xảy ra tại thời điểm cô có cuộc sống yên ổn bên chồng con, nhưng diễn viên họ Tạ đã luôn bên cạnh, an ủi và động viên vợ để cô lấy lại tinh thần. Ai cũng tưởng cuộc hôn nhân này sẽ giúp Trương Bá Chi vượt qua tất cả. Thế nhưng chỉ hơn 2 năm sau đó, người ta thấy Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn.

Trương Bá Chi:
Nữ diễn viên cùng chồng cũ - tài tử Tạ Đình Phong - Ảnh: Internet

Có nhiều nguồn tin cho rằng chính vì scandal với Trần Quán Hy mà hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong mới lục đục và dẫn đến ly hôn vào năm 2011.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi ở vậy nuôi con mà không tái hôn còn Tạ Đình Phong quay về với tình cũ Vương Phi.

Nữ minh tinh xứ Cảng thơm chia sẻ cô không ân hận vì sự việc năm đó: "Mỗi người đều có lúc sai, dù sai, đó cũng là việc bạn từng muốn làm. Tôi không ân hận, nhiều lúc buồn tôi trốn vào nhà vệ sinh khóc. Tôi không dám khóc thành tiếng vì sợ các con nghe thấy".

Xem thêm: 
Trương Bá Chi: Yêu ai cũng gãy gánh giữa đường, 3 lần sinh con đều làm 'mẹ đơn thân'
Tiểu sử Trương Bá Chi - ngọc nữ HongKong từng hot nhất nhì màn bạc

Ở hiện tại, cô chăm chỉ đi làm, kiếm tiền từ các show tạp kỹ, livestream để chăm sóc cho 3 cậu con trai. Hai bé lớn là con chung với nam diễn viên Tạ Đình Phong còn danh tính bố của đứa trẻ thứ 3 đến nay vẫn là một ẩn số.

Trương Bá Chi:
Nữ diễn viên bên các con của mình - Ảnh: Internet

Trương Bá Chi được nhiều người biết đến là một mỹ nhân của màn ảnh Hong Kong qua các vai diễn như: Vua Hài Kịch, Vô Cực, Sư Tử Hà Đông, Không Thể Quên, Vong Bất Liễu …

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!