Chờ...

Tạ Đình Phong gây chú ý tại sự kiện điện ảnh do Tiktok tổ chức

VOH - Ngày 8/6, nền tảng MXH Trung Quốc Tiktok đã tổ chức sự kiện điện ảnh "Douyin Movie Wonder Night" tại Thượng Hải với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng điện ảnh và truyền hình Hoa ngữ.

Diễn viên Hồng Kông Tạ Đình Phong cũng được mời đến Thượng Hải tham dự sự kiện. Nhận dịp này, nam tài tử tranh thủ chụp ảnh trên sân thượng, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi chụp ảnh với cảnh trí xung quanh là những tòa nhà chọc trời ở Thượng Hải.

Tạ Đình Phong gây chú ý tại sự kiện điện ảnh do Tiktok tổ chức 1
Tạ Đình Phong chụp ảnh trên sân thượng với cảnh trí xung quanh là những tòa nhà chọc trời ở Thượng Hải

Tạ Đình Phong xuất hiện trong trang phục áo vest ba lỗ màu đen cùng với chiếc kính mát màu nâu trà trông rất ngầu, trở thành tâm điểm chú ý của những người có mặt tại sự kiện.

Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, nam diễn viên cho biết trước đây anh từng đưa ra nhiều ý kiến về thực hiện các pha hành động trong nhiều tác phẩm điện ảnh, nhưng kể từ khi chính thức đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật, anh cảm thấy rất áp lực.

Trong bộ phim điện ảnh "Customs Frontline" (Mặt trận hải quan) được khởi quay mới đây, Tạ Đình Phong lần đầu tiên đảm nhận vai trò đạo diễn phụ trách cảnh hành động.

Đây là bộ phim do Khưu Lễ Đào làm đạo diễn với dàn diễn viên chính gồm Tạ Đình Phong, Trương Học Hữu, Lâm Gia Hân và Lưu Nhã Sắt. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt đặc biệt của diễn viên kỳ cựu Ngô Trấn Vũ, dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Tạ Đình Phong gây chú ý tại sự kiện điện ảnh do Tiktok tổ chức 2
Tạ Đình Phong (trái) và Trương Học Hữu (phải) trong bộ phim "Customs Frontline"

Chia sẻ về những cảm nhận khi hợp tác với Trương Học Hữu trong bộ phim "Customs Frontline", Tạ Đình Phong cho biết: "Dường như 7 năm qua anh Học Hữu không đóng phim! Trong lần hợp tác này với anh ấy, tôi đã thiết kế cho anh ấy một số pha hành động mà anh ấy chưa từng thực hiện trước đây. Tôi đã xem qua những cảnh quay đã được cắt ghép, quả thật tôi chưa từng thấy một Trương Học Hữu như thế, tôi cảm thấy rất hài lòng!"

Sự xuất hiện bất ngờ của Tạ Đình Phong tại sự kiện lập tức trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của mọi người. Có cư dân mạng chúc mừng anh sắp trở thành đạo diễn bên cạnh vai trò là một diễn viên.

Tạ Đình Phong gây chú ý tại sự kiện điện ảnh do Tiktok tổ chức 3
Tạ Đình Phong tại sự kiện "Douyin Movie Wonder Night"

Một số khác thì lại tập trung vào ngoại hình của nam tài tử, đặc biệt là chiếc kính mát màu nâu trà của anh và để lại bình luận: "Tạ Đình Phong trông đẹp trai với chiếc kính mát!" "Trông rất giống anh Tư (tên thường gọi của diễn viên Tạ Hiền, thân phụ của Tạ Đình Phong )! Rất nam tính!"…

Tạ Đình Phong sinh năm 1980, là ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Năm 1986, anh đã cho ra album soslo đầu tay khi mới 16 tuổi và ngay lập tức tạo ra cơn sốt ở toàn châu Á. Cùng năm đó, anh đoạt giải "Nghệ sĩ mới được yêu thích".

Tạ Đình Phong gây chú ý tại sự kiện điện ảnh do Tiktok tổ chức 4
 Tạ Đình Phong lúc còn trẻ

Một năm sau, bộ phim "Thời Niên Thiếu Trần Hào Nam" đã đưa tên tuổi Tạ Đình Phong trở thành "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất".

Những năm 1999 - 2000, anh được khán giả đón nhận như một nghệ sĩ thực sự tài hoa, tự mình vươn lên thành một siêu thần tượng châu Á. Năm 2002, anh thậm chí còn vinh dự trở thành nghệ sĩ người Hoa trẻ tuổi nhất được nhận Giải thưởng âm nhạc thế giới.