Tạ Đình Phong lần đầu tiên làm đạo diễn hành động, tự thực hiện những pha nguy hiểm

(VOH) - Bộ phim điện ảnh Hồng Kông "Customs Frontline" (Mặt trận hải quan) do Tạ Đình Phong lần đầu tiên đảm nhận vai trò đạo diễn hành động kiêm đóng vai chính, mới đây đã chính thức khởi quay.

Trong phim, có những pha nguy hiểm do Tạ Đình Phong tự mình thực hiện chứ không cần người đóng thế.

Trong quá trình quay phim, mặc dù bị thương nhưng nam diễn viên vẫn kìm nén cơn đau để tiếp tục quay.

Với vai trò là đạo diễn hành động, Tạ Đình Phong cũng rất có trách nhiệm khi tự ghi lại những cảnh hành động bằng chiếc máy điện thoại của mình để đưa ra những chỉ đạo phù hợp đối với các diễn viên khi thực hiện những pha hành động.

Tạ Đình Phong lần đầu tiên làm đạo diễn hành động, tự thực hiện những pha nguy hiểm 1
Tạ Đình Phong vừa diễn chính vừa là đạo diễn hành động của phim "Customs Frontline"

Sự tận tụy của nam diễn viên với công việc do mình phụ trách khiến cư dân mạng hết lời ngợi khen, cho rằng anh là một diễn viên thực lực và đáng khâm phục.

Tạ Đình Phong cũng trải qua cảnh quay rơi từ tầng 2 của một tòa nhà xuống chiếc tủ sắt, phát ra một tiếng động lớn, sau đó rơi xuống mặt đất. Cú té ngã này đau đến mức khó đứng dậy được.

Tạ Đình Phong lần đầu tiên làm đạo diễn hành động, tự thực hiện những pha nguy hiểm 2
 Tạ Đình Phong trong cảnh rơi từ tầng 2 xuống đất

Gương mặt anh bị chảy máu do trầy xước, khiến các thành viên trong đoàn phim rất lo lắng, nhưng Tạ Đình Phong cho rằng chỉ là chuyện nhỏ và nói: "Không sao đâu". Sau đó, anh tiếp tục quay phim.

Ngoài cú té ngã từ trên cao rất nguy hiểm, Tạ Đình Phong còn tự mình thực hiện cảnh đùa với lửa khi tự châm lửa vào người, sau đó dùng tay dập tắt.

Nam diễn viên cũng từng bị lửa táp trong một cảnh quay do bất cẩn, nhưng anh vẫn tiếp tục quay mà không yêu cầu tạm dừng. Anh vẫn hòa mình vào vai diễn và tự dập tắt lửa để cứu lấy bản thân.

Tạ Đình Phong lần đầu tiên làm đạo diễn hành động, tự thực hiện những pha nguy hiểm 3
Tạ Đình Phong bị lửa táp và bị trầy xước khi thực hiện những cảnh quay nguy hiểm

Trong một cảnh quay khác, Tạ Đình Phong bị các diễn viên khác dùng gậy gỗ đánh mạnh vào cánh tay, rõ ràng cánh tay của anh bị thương và rất đau đớn nhưng anh vẫn cố chịu đựng và nói rằng: "Không sao cả".

Tất cả những cảnh quay nguy hiểm trên đều do Tạ Đình Phong tự mình thực hiện chứ không cần người đóng thế, nhiều người không khỏi thán phục khi chứng kiến sự tận tụy với nghề và tinh thần làm việc hết mình của nam diễn viên 42 tuổi.

"Customs Frontline" là bộ phim hành động do Khưu Lễ Đào làm đạo diễn với dàn diễn viên chính gồm Tạ Đình Phong, Trương Học Hữu, Lâm Gia Hân và Lưu Nhã Sắt.

Phim còn có sự góp mặt đặc biệt của nam diễn viên kỳ cựu Ngô Trấn Vũ. Dự kiến, phim sẽ ra mắt trong năm nay.

Tạ Đình Phong lần đầu tiên làm đạo diễn hành động, tự thực hiện những pha nguy hiểm 4 Bộ phim "Customs Frontline" dự kiến ra mắt trong năm nay

Tạ Đình Phong là nam ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Anh sinh năm 1980 trong một gia đình có cha là ngôi sao phim truyền hình Tạ Hiền và mẹ là Địch Ba Lạp, hoa hậu Hồng Kông và MC nổi tiếng.

Năm 1996, khi mới 16 tuổi, Tạ Đình Phong cho ra album soslo đầu tay tiếng Quảng Đông và ngay lập tức tạo ra cơn sốt ở toàn châu Á. Cùng năm đó, anh đoạt giải "Nghệ sĩ mới được yêu thích".

Một năm sau, bộ phim "Thời Niên Thiếu Trần Hào Nam" đã đưa tên tuổi Tạ Đình Phong trở thành "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất".

Những năm 1999 - 2000, Tạ Đình Phong được khán giả đón nhận như một nghệ sĩ thực sự tài hoa, tự mình vươn lên thành một siêu thần tượng châu Á. Năm 2002, anh thậm chí còn vinh dự trở thành nghệ sĩ người Hoa trẻ tuổi nhất được nhận Giải thưởng âm nhạc thế giới.