Hình ảnh cuối của Thái Thiên Phượng: vẫn vui vẻ tại tiệc quốc tế

(VOH) - Khán giả xót xa cho số phận của Thái Thiên Phượng. Nữ người mẫu xinh đẹp nhưng phải ra đi khi còn quá trẻ.

Từ cuối tháng 2/2023, thông tin về việc nữ người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại đã gây chấn động truyền thông. Thậm chí đến iện tại vẫn còn một số phần thi thể của cô chưa được tìm thấy. Các chi tiết xoay quanh vụ án khiến người dùng mạng xã hội phẫn nộ vì thủ đoạn tàn bạo của kẻ thủ ác. Ai nấy đều thương cảm cho người mẫu có trái tim nhân hậu này vì phải ra đi quá đau đớn.

Sau khi Thái Thiên Phượng qua đời, những hình ảnh về cuộc sống thường nhật của cô đã được lan truyền rộng rãi trên Weibo. Vào ngày 16/3, Hk01 đã đăng tải loạt khoảnh khắc nữ người mẫu Hong Kong (Trung Quốc) tham gia Tuần lễ thời trang Paris tại Pháp vào giữa tháng 2. Chỉ 5 ngày trước khi bị sát hại, cô còn dự tiệc với các nhà thiết kế và khách mời quốc tế nên càng khiến công chúng không khỏi đau lòng.

Hình ảnh cuối của Thái Thiên Phượng: vẫn vui vẻ tại tiệc quốc tế 1
Thái Thiên Phượng tham gia sự kiện thời trang quốc tế

Trước khi trở thành nạn nhân của vụ án mạng kinh hoàng, Thái Thiên Phượng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hành trình của cô trong những ngày tham quan Pháp. Khi được một thương hiệu thời trang quốc tế mời dùng bữa tối cùng dàn sao nước ngoài tại một nhà hàng cao cấp thuộc khách sạn 5 sao, Thái Thiên Phượng đã lựa chọn trang phục kỹ lưỡng. Nữ người mẫu mặc chiếc váy dạ hội sang trọng, toát lên phong cách quý phái và tao nhã. Người đẹp cùng với gia đình chủ nhà và các khách mời đã chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Đoạn clip còn cho thấy Thái Thiên Phượng có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát với các vị khách quốc tế.

Hình ảnh cuối của Thái Thiên Phượng: vẫn vui vẻ tại tiệc quốc tế 2
 

Xem thêm: Căn hộ sang trọng của Thái Thiên Phượng được rao bán với mức giá "trên trời"

Trong video còn ghi lại hành trình mua sắm xa xỉ của Thái Thiên Phượng. Cố người mẫu không ngại chi tiền để mua những bộ trang phục yêu thích, dù cho nhân viên bán hàng thông báo không có size vừa với mình. Những chia sẻ với nhân viên bán hàng cũng phần nào cho thấy tính cách chân thật, gần gũi của Thái Thiên Phượng. 

Hình ảnh cuối của Thái Thiên Phượng: vẫn vui vẻ tại tiệc quốc tế 3
 
Hình ảnh cuối của Thái Thiên Phượng: vẫn vui vẻ tại tiệc quốc tế 4
Trước khi bị sát hại, cô vẫn vui vẻ tận hưởng không khí buổi tiệc

"Trang phục nào tôi cũng thích hết. Vì thế, dù tôi đang mặc size 34 nhưng vẫn chấp nhận mọi đề xuất của nhân viên bán hàng. Họ nói rằng chỉ còn size 36 hay 38, 40 đi nữa thì tôi vẫn nói 'Không sao đâu'. Cơ thể vốn dĩ thay đổi theo thời gian mà", Thái Thiên Phượng nói trong Vlog.

Hình ảnh cuối của Thái Thiên Phượng: vẫn vui vẻ tại tiệc quốc tế 5
Loạt nghi phạm xoay quanh vụ án sát hại Thái Thiên Phương

Các nghi phạm bị bắt giữ hiện nay bao gồm: Quảng Cầu (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ nạn nhân), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế, anh trai chồng cũ nạn nhân), Quảng Cảng Trí (28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Lý Thụy Hương (63 tuổi, đã nghỉ hưu, mẹ chồng cũ nạn nhân), 1 người phụ nữ tên Wu (tình nhân của bố chồng cũ), 1 người đàn ông tên Lin (bạn thân chồng cũ) và Phan Xảo Hiền, 29 tuổi (bạn gái mới của chồng cũ nạn nhân). Hiện tại, nhiều người vẫn dõi theo hành trình đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng để đòi lại công bằng cho nữ người mẫu xấu số.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet, HK01