Tình tiết mới của vụ án Thái Thiên Phượng: Phát hiện nghi phạm thứ 5

(VOH) - Vụ án Abby Choi đang khiến dư luận quốc tế phẫn nộ vì sự man rợn của hung thủ. Cơ quan chức năng đã nỗ lực lấy lời khai, tìm kiếm thêm các manh mối còn sót lại.

Những ngày qua, thông tin vụ án giết người, chặt xác tàn bạo với nạn nhân là người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng gây chấn động dư luận. Theo đó, cô được thông báo mất tích từ ngày 21/2. Đến ngày 24/2, cảnh sát phát hiện các bộ phận cơ thể của người mẫu xấu số ở tầng trệt của một ngôi nhà ba tầng tại Tai Po (Hồng Kông), hai chân của cô được tìm thấy trong tủ lạnh. 

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng phát hiện một máy xay thịt, cưa điện, cùng với hai loại dao chặt thịt, một cái búa, tấm che mặt, áo mưa đen, một chiếc túi xách của Thái Thiên Phượng... Các nghi phạm đã dùng đồ vật để che đậy bức tường của căn hộ. Tuy nhiên, đầu, thân và tay của Thái Thiên Phượng vẫn chưa được tìm thấy.

Tình tiết mới của vụ án Thái Thiên Phượng: Phát hiện nghi phạm thứ 5 1
Các bộ phận trên cơ thể của Thái Thiên Phượng vẫn đang được tìm kiếm

Mới đây, theo trang HK01 đưa tin, cuộc điều tra vụ án người mẫu Hồng Kông Thái Thiên Phượng bị giết, chặt xác có thêm nhiều tình tiết mới. Ngoài bốn thành viên gia đình chồng cũ của mỹ nhân 9X, cảnh sát xác định thêm một nghi phạm của vụ án là cô Wu (47 tuổi).

Cảnh sát đã bắt giữ cô Wu tại Tiêm Sa Chủy, cáo buộc cô hỗ trợ nhóm tội phạm bốn người thực hiện hành vi dã man với Thái Thiên Phượng. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện Wu làm việc trong một tụ điểm ăn chơi ở Sham Shui Po, gặp bố chồng cũ của nữ người mẫu quá cố và trở thành tình nhân của hắn.

Xem thêm: Lịch sử đen tối của gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng: Cả nhà đều từng có tiền án

Tình tiết mới của vụ án Thái Thiên Phượng: Phát hiện nghi phạm thứ 5 2
Tình nhân của bố chồng cũ Thái Thiên Phượng bị bắt khẩn cấp ngay trong đêm

Theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, cô Wu và bố chồng cũ Thái Thiên Phượng cùng thuê một căn hộ ở Lung Mei (Hồng Kông) vào đầu tháng 2. Đặc biệt, Wu còn thuê một căn hộ để chứa chấp Alex Kwong (chồng cũ của Thái Thiên Phượng) sau khi hắn gây án và bỏ trốn. Trang HK01 cho rằng Alex Kwong có lẽ đã biết bố ngoại tình với Wu từ lâu.

Phía cảnh sát cho biết thêm, một trong các nghi phạm bị bắt hiện đang không hợp tác điều tra, dẫn đến việc chưa thể kết luận được hành vi và cách thức phạm tội của hung thủ. Trong quá trình điều tra, cảnh sát nghi ngờ nạn nhân bị tấn công trong ô tô với vết lõm 6,5 x 5,5cm, vết thương được cho là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong.

Tình tiết mới của vụ án Thái Thiên Phượng: Phát hiện nghi phạm thứ 5 3
Trên người nạn nhân có vết lõm, được cảnh sát nghi ngờ là nguyên nhân dẫn đến tử vong

Mặc dù đây là vụ án nghiêm trọng nhưng 4 nghi phạm không thuê luật sư riêng mà chỉ trao đổi vụ việc với luật sư công. Đáng chú ý nhất chính là thái lộ tự tin, bình tĩnh của 4 người dù đang phải đối mặt với tội ác mà mình đã gây ra.

Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ dửng dưng, thờ ơ của các nghi phạm. Dù đang phải đứng trước pháp luật, chuẩn bị chịu trách nhiệm với tội ác của mình nhưng họ vẫn xem như không có gì xảy ra. Điều này vừa khiến công chúng tức giận, vừa thấy thương cho Thái Thiên Phượng vì ra đi quá thê thảm.

Tình tiết mới của vụ án Thái Thiên Phượng: Phát hiện nghi phạm thứ 5 4
Bốn nghi phạm lớn nhất trong vụ án man rợn này

Ngay sau khi bắt giữ được nghi phạm thứ 5, cảnh sát phát hiện phần đầu và một số xương sườn của nữ người mẫu được tìm thấy trong một cái nồi lớn tại hiện trường ở Tai Po và một nghĩa trang ở Tseung Kwan O (Hồng Kông). Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các bộ phận cơ thể khác của cố người mẫu 28 tuổi.

Hiện tại, chồng sau và cha mẹ của Thái Thiên Phượng đều đang rất suy sụp. Điều mong muốn lớn nhất của họ lúc này là cảnh sát sớm tìm thấy và trao trả đầy đủ cơ thể của cô để gia đình tổ chức tang lễ cho người đã mất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet