Chờ...

Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì thô lỗ với Ngô Lỗi trong lúc diễn

(VOH) - Những câu từ có phần quá khích và thô tục của nữ diễn viên khiến khán giả bất bình.

Gần đây, trên Weibo xuất hiện tin đồn một nữ diễn viên xúc phạm bạn diễn nam trong lúc quay. Nam diễn viên sau đó vẫn cố hoàn thành cảnh quay nhưng khi về nhà thì liền tỏ rõ thái độ không hài lòng, thậm chí không đến buổi đóng máy của phim. Khi tin đồn được lan truyền, nhiều người đổ dồn sự chú ý vào Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì chửi Ngô Lỗi trong lúc diễn 1
Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi từng tạo nên một Tinh Hán Xán Lạn nổi bật nhất mùa hè 2022

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1998 bị đào lại video hậu trường Tinh Hàn Xán Lạn. Trong cảnh quay này, Ngô Lỗi cưỡi ngựa kèm Triệu Lộ Tư, nhưng con ngựa chạy quá nhanh khiến nữ diễn viên la hét thất thanh. Sau đó, cô còn kèm theo hàng loạt câu từ chửi thô tục, khiến ai nghe xong cũng cảm thấy “tối tăm mặt mũi”.

Trong lúc hoảng loạn, cô quát mắng bạn diễn "Cậu bị điên à", "Cút ra"...Một số người hâm mộ cho rằng lúc đó Triệu Lộ Tư đang hoảng sợ nên không kiểm soát được cảm xúc và lỡ lời. Tuy nhiên, những người ủng hộ Ngô Lỗi lại bình luận rằng một nghệ sĩ không nên sử dụng từ ngữ khiếm nhã trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt là Triệu Lộ Tư luôn xây dựng hình ảnh cô gái dễ mến, vui vẻ hòa đồng với bạn diễn.

Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì chửi Ngô Lỗi trong lúc diễn 2
Cảnh quay thoạt nhìn "tình cảm" nhưng lại có hậu trường gây tranh cãi

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Ngô Lỗi không “nhỏ nhen” đến mức thù ghét bạn diễn và anh chàng vẫn xuất hiện trong buổi đóng máy Tinh Hán Xán Lạn. Vì thế, có lẽ người được nhắc đến trong bài phốt không phải Triệu Lộ Tư. Dù vậy, cô nàng vẫn phần nào mất điểm trong mắt khán giả.

Sau khi ồn ào nổ ra, nữ diễn viên còn bị đào lại việc từng chê Dương Dương trên sóng livestream với câu nói "anh bị điên à". Tại hậu trường phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, cô dùng kim đâm vào tay nam diễn viên Đinh Vũ Hề, khiến anh này hoảng hốt. Có thể nói tuy Triệu Lộ Tư sở hữu nhan sắc ngọt ngào nhưng EQ của cô tương đối thấp, thường khiến khán giả và bạn diễn bực bội khi tương tác cùng.

Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì chửi Ngô Lỗi trong lúc diễn 3
Cô nàng từng có động thái kém tinh tế với Dương Dương, Đinh Vũ Hề

Sự việc lần này khiến tin tức Triệu Lộ Tư bị CCTV chỉ trích là “mù chữ” được chú ý hơn nữa. Cách đây không lâu, CCTV bất ngờ lên một bài viết ám chỉ giới diễn viên trẻ có văn hóa kém. Ngoại trừ diễn xuất, họ không thể hiểu được kịch bản, cốt truyện và giá trị nhân văn trong tác phẩm của chính mình. Triệu Lộ Tư là một trong những nghệ sĩ bị nhắc đến trong bài viết đó.

Lý do là khi quay phim Ngõ Nhỏ cho CCTV năm 2022, Triệu Lộ Tư không nhớ được vai diễn của cô sống ở giai đoạn nào. Ngay cả câu hỏi đơn giản nhất là định nghĩa về nghề diễn viên, người đẹp sinh năm 1998 cũng trả lời ấp úng, lan man. Không chỉ bị phê bình, CCTV còn xóa hết các bài đăng liên quan đến nữ diễn viên sinh năm 1998. Động thái này gay gắt nằm ngoài dự đoán của khán giả.

Xem thêm: Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình trung ương chỉ trích là “rỗng tuếch”

Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì chửi Ngô Lỗi trong lúc diễn 4
Triệu Lộ Tư bị CCTV chỉ trích là "mù chữ"

Đây không phải lần đầu Triệu Lộ Tư bị giới truyền thông lên án về hành vi, thái độ cư xử thiếu chừng mực. Những tưởng hình ảnh "tiểu hoa trà xanh" thường xuyên ăn nói hàm hồ, trượt tay 'like bậy like bạ" trên mạng của Triệu Lộ Tư đã hoàn toàn bị xóa bỏ bởi những nỗ lực và thành tích mà cô lấy về từ các tác phẩm và vai diễn của mình trong những năm gần đây. Tuy nhiên, việc này đã làm hình ảnh của Triệu Lộ Tư trở nên xấu xí trở lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet