Triệu Lộ Tư và không gian sống xa xỉ, hiện đại

(VOH) - Có thu nhập thuộc hàng khủng của làng giải trí xứ Trung, Triệu Lộ Tư không tiếc tiền đầu tư cho không gian sống của mình.

Triệu Lộ Tư là nàng hoa đán sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng kho tàng vai diễn khá đồ sộ so với dàn diễn viên trẻ hiện tại. Người đẹp được trả mức thù lao hạng nhất, ngang hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử dù mới nổi tiếng trong hơn 2 năm trở lại đây.

Triệu Lộ Tư và không gian sống xa xỉ, hiện đại 1
Triệu Lộ Tư thường xuyên khoe ảnh không gian sống

Chính vì thế, thu nhập của nữ diễn viên chắc chắn không hề thấp. Theo nhiều thông tin, Triệu Lộ Tư sống trong căn hộ cao cấp ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Bất động sản có giá hàng chục triệu NDT.

Gần đây, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh không gian sống của mình. Mẫu căn hộ của người đẹp sinh năm 1998 gây sốt thị trường bất động sản Trung Quốc khi được nhiều người trẻ ưa chuộng.

Triệu Lộ Tư và không gian sống xa xỉ, hiện đại 2
Căn nhà ngập ánh sáng của Triệu Lộ Tư

Xem thêm: Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này?

Nhà của Triệu Lộ Tư nằm tại Thành Đô, một trong những thành phố kinh tế của Trung Quốc. Căn hộ được thiết kế mở, xung quanh là kính trong suốt giúp không gian luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Khi đứng từ trong nhà nhìn ra, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh thành phố bên ngoài. Mỗi ngày, bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh từ đây.

Triệu Lộ Tư và không gian sống xa xỉ, hiện đại 3
Không gian nhà cửa hiện đại

Căn hộ có đầy đủ phòng khách, phòng ăn và nhà bếp tích hợp trong cùng một không gian, với tổng diện tích 140 m2. Ở các thành phố lớn với dân cư đông đúc, nhiều nghệ sĩ chọn căn hộ để có không gian sống hiện đại, an ninh hơn.

Phòng ngủ và phòng tắm cực kỳ rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bồn tắm được cô sắp xếp gần khu vực cửa kính, tạo cảm giác thư giãn. Theo nữ diễn viên, các tấm kính xây dựng đã được xử lý đặc biệt để có thể nhìn từ trong ra nhưng không thể nhìn từ ngoài vào, nhằm đảm bảo sự riêng tư. Để tiện lợi hơn, cô cũng lắp đặt rèm cửa tự động.

Triệu Lộ Tư và không gian sống xa xỉ, hiện đại 4
Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh chụp trong nhà

Trong căn hộ tiện nghi sao có thể thiếu một gian bếp ấm cúng: Không gian phòng bếp với tông màu xám, trắng, kem và nâu cùng các thiết kế nội thất tối giản để tạo cảm giác sang trọng. Triệu Lộ Tư đầu tư không gian này một phần vì sở thích nấu ăn thường xuyên.

"Cuộc sống của tôi luôn ồn ào, di chuyển liên tục và mất nhiều năng lượng. Vì vậy, tôi hy vọng căn nhà sẽ là nơi giúp mình cảm thấy thanh thản, thoải mái và thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi", Triệu Lộ Tư chia sẻ. 

Triệu Lộ Tư và không gian sống xa xỉ, hiện đại 5
 

Thời gian rảnh, Triệu Lộ Tư thích vẽ tranh, cắm hoa, nấu ăn, chăm sóc thú cưng và ngắm đường phố về đêm. Vì thế có thể nói căn hộ này cực kỳ phù hợp với tiểu hoa đán, là nơi nghỉ ngơi thoải mái của người đẹp sau một ngày làm việc vất vả.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Weibo