Phạm Băng Băng tái xuất sau ồn ào bị 'phong sát'

(VOH) - Sau 5 năm bị 'phong sát', Phạm Băng Băng trở lại với màn ảnh khi kết hợp cùng diễn viên Hàn Quốc Lee Joo Young. Cô thậm chí còn lên tiếng nói về ồn ào năm xưa.

Mới đây, trang QQ đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim (LHP) Berlin. Cô tham dự buổi công chiếu bộ phim Lục Dạ (tên tiếng Anh: Green Night). Tác phẩm này do Phạm Băng Băng đóng chính cùng nữ diễn viên Hàn Quốc - Lee Joo Young. LHP Berlin đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng tại sự kiện phim ảnh quốc tế sau 5 năm vắng bóng.

Trong khuôn khổ họp báo, Phạm Băng Băng cũng trở thành tâm điểm của truyền thông. Minh tinh Hoa ngữ nhận nhiều câu hỏi quan tâm về cuộc sống của cô những năm qua, đặc biệt là chuyện trốn thuế từng gây chấn động showbiz đến mức Trung Quốc ra lệnh “phong sát” sự nghiệp của cô.

Phạm Băng Băng tái xuất sau ồn ào bị 'phong sát' 1
Phạm Băng Băng sẽ đóng chung phim với Lee Joo Young

Trên thảm đỏ, Phạm Băng Băng mặc trang phục sườn xám cách tân với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch. Cô thả tóc tự nhiên và trang điểm theo phong cách cổ điển. Nữ diễn viên 42 tuổi được khen vẫn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và thần thái của một nữ hoàng thảm đỏ.

Xem thêm: Đến dự Liên hoan phim Berlin lần thứ 73, Phạm Băng Băng sẽ tái xuất sau lệnh "phong sát"?

Phạm Băng Băng tái xuất sau ồn ào bị 'phong sát' 2
Người đẹp diện sườn xám trên thảm đỏ

Ngay sau khi nhận được những câu hỏi xoáy vào cuộc sống cá nhân, dù phía Ban tổ chức yêu cầu phóng viên đổi câu hỏi vì động chạm đời tư song nữ diễn viên không trốn tránh. Tuy nhiên, minh tinh 8X bày tỏ: “Không sao, ổn mà, ổn mà”. Thậm chí, người đẹp cười nhẹ và thẳng thắn trả lời từng câu hỏi.

Cô nói: "Mọi người đều biết trong vài năm qua, tôi đối diện với một số sự việc từ chính sai lầm mình phạm phải. Nhưng tôi cho rằng cuộc đời ai cũng có lúc lên cao rồi lại rớt xuống vực sâu. Khi rơi xuống, bạn cần nỗ lực, kiên trì để trèo lên".

Phạm Băng Băng tái xuất sau ồn ào bị 'phong sát' 3
Cô không ngại trả lời câu hỏi đời tư từ phóng viên

Phạm Băng Băng kể trong thời gian vướng scandal, cô dành thời gian ở nhà, nhìn nhận lại bản thân. Theo chia sẻ của minh tinh Hoa ngữ, điều khiến cô đau khổ nhất suốt 5 năm qua chính là không được diễn xuất. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân không đau khổ vì mất tiền bạc, danh tiếng mà trái lại điều cô lo lắng là đánh mất lòng tin của khán giả.

Ngôi sao sinh năm 1981 vừa nói, vừa nghẹn ngào: "Làm diễn viên mà không được đóng phim thực sự tàn nhẫn… Tôi xem những việc đã qua là trải nghiệm quý giá của bản thân. Có những biến cố cũng là bài học về cuộc đời, con người giúp tôi học nhiều điều. Hiện cuộc sống tôi khá tốt, ổn định".

Phạm Băng Băng tái xuất sau ồn ào bị 'phong sát' 4
Nữ diễn viên rơm rớm nước mắt

Còn nhớ vào năm 2007, Phạm Băng Băng lần đầu tiên đến liên hoan phim tại Berlin với tác phẩm Lạc Lối Ở Bắc Kinh. Người đẹp cho rằng những kỷ niệm đó rất quý giá đối với mình. Nữ diễn viên hy vọng bản thân có thể đóng góp thêm nhiều vai diễn hơn cho nghệ thuật. 

Minh tinh Hoa ngữ tâm sự: “Giờ đây, tôi trở lại Berlin sau hơn chục năm và nó giống một sự khởi đầu mới đối với tôi. Diễn xuất có lẽ là điều tôi sẽ luôn theo đuổi trong suốt cuộc đời mình… Tôi sẽ gắn bó với nó. Dù tôi ở đâu, tôi diễn với ai, đây vẫn luôn là điều tôi muốn làm. Tôi luôn muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi. Tôi hy vọng có thể hóa thân thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau và đem lại điều đó cho khán giả trong tương lai”.

Phạm Băng Băng tái xuất sau ồn ào bị 'phong sát' 5
Cô cho biết việc tái xuất này rất ý nghĩa với mình

Phạm Băng Băng khẳng định Lục Dạ là cơ hội vàng với cô trong thời điểm sự nghiệp bế tắc. Vì vậy, người đẹp làm việc với 120% sức lực lẫn cố gắng để hoàn thành tác phẩm, đền đáp lòng tin mà đạo diễn dành. Theo nữ diễn viên, cô coi LHP Berlin như sự tái sinh, khởi đầu lại mọi thứ với bản thân. Chính vì thế, nữ diễn viên đã cống hiến hết mình cho bộ phim và hy vọng khán giả đón nhận. Qua đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đạo diễn, nhà sản xuất và các đồng nghiệp đã cho cô cơ hội được quay lại đóng phim.

Phạm Băng Băng tái xuất sau ồn ào bị 'phong sát' 6
"Lục Dạ" là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng

Lục Dạ được khởi quay vào tháng 2/2022. Tác phẩm do Hong Kong sản xuất, Hàn Soái đạo diễn và biên kịch, kể về Kim Hà - người phụ nữ Trung Quốc sống đời khổ cực, tăm tối vì sự chèn ép của người chồng Hàn Quốc. Cuộc sống của Kim Hà thay đổi khi cô gặp một phụ nữ tóc xanh bí ẩn người Hàn Quốc. Họ trải qua những cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhằm thoát khỏi sự bế tắc.

Trong phim, Phạm Băng Băng thoại bằng tiếng Hàn. Tại buổi chiếu sớm, Lục Dạ nhận được phản hồi khá tích cực. Chất lượng tác phẩm được chấm 3-4 trên mốc 5 sao. Vé công chiếu cũng bán sạch chỉ sau một ngày mở bán.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!