Trần Kiều Ân: "Nếu có thể quay trở lại quá khứ, tôi sẽ không công khai chuyện yêu đương"

(VOH) - Trần Kiều Ân là diễn viên Đài Loan được biết đến qua những bộ phim nổi tiếng như "Hoàng tử Ếch", "Định mệnh anh yêu em", "Tân tiếu ngạo giang hồ"…

Cô cũng từng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan "7 Flowers".

Tháng 3 năm ngoái, Trần Kiều Ân kết hôn với Tăng Vỹ Xương (Alan), một doanh nhân trẻ giàu có người Malaysia gốc Hoa, cả hai quen biết nhau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế về tình yêu nam nữ.

Vừa qua, cặp đôi này lại có mặt trong chương trình thực tế "Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ" trên kênh Mango TV (Trung Quốc), chia sẻ về những sinh hoạt thường ngày cũng như những tương tác qua lại giữa hai người sau khi nên duyên vợ chồng.

Trần Kiều Ân: "Nếu có thể quay trở lại quá khứ, tôi sẽ không công khai chuyện yêu đương" 1
 Trần Kiều Ân và Tăng Vỹ Xương kết hôn gần tròn một năm

Trong chương trình, Trần Kiều Ân cho biết nếu có thể quay trở lại quá khứ, cô sẽ không công khai chuyện yêu đương của mình, bởi trước đây, sau khi xác nhận có quan hệ tình cảm với Tăng Vỹ Xương, bạn trai cô đã bị công kích trên mạng đầy ác ý, khiến cuộc sống riêng tư của hai người bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nữ diễn viên sinh năm 1979 cũng cho biết chồng cô đã thay đổi sau khi kết hôn. Cô nói: "Anh ấy không còn chu đáo nữa, coi mình là trung tâm của vũ trụ, thường hay cự cãi, không cho rằng mình sai".

Lời phàn nàn này của cô khiến Tăng Vỹ Xương cảm thấy bất ngờ, anh bỗng nhiên bị cứng họng, không nói nên lời, nhưng sau đó anh cũng đón nhận lời 'cáo buộc' của vợ và miễn cưỡng thừa nhận mình đã sai.

Khi đề cập đến việc công khai chuyện yêu đương trước đây, Trần Kiều Ân cảm thấy hơi xót xa khi thấy bạn trai khi đó bị mọi người công kích.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ", khi được hỏi nếu thời gian có thể quay trở lại thời điểm chưa chính thức xác nhận mối quan hệ tình ái, cô có nghĩ mình sẽ quyết định công khai chuyện yêu đương hay không? Trần Kiều Ân trả lời ngay lập tức: "Tôi sẽ không công khai".

Trần Kiều Ân: "Nếu có thể quay trở lại quá khứ, tôi sẽ không công khai chuyện yêu đương" 2
Trần Kiều Ân nói nếu có thể quay trở lại quá khứ, cô sẽ không công khai chuyện yêu đương

Nữ diễn viên nói cô không ngờ có quá nhiều lời ra tiếng vào, trong đó có những người đã có những lời lẽ công kích nhằm vào bạn trai cô, khi đó cô mới nhận ra mình đã sai. Cũng chính vì thế, cô đã tạm vắng bóng khỏi showbiz trong 2 năm để ở bên cạnh bạn trai.

Đến nay, cuộc hôn nhân giữa vợ chồng Trần Kiều Ân đã gần tròn 1 năm, trong khoảng thời gian này, tình cảm giữa hai người ngày càng mặn nồng, họ thường sánh đôi cùng nhau khi tham dự các sự kiện, thậm chí còn tỏ ra rất ân ái khi tham gia chương trình thực tế trên truyền hình.

Chứng kiến những hình ảnh này, nhiều fan hâm mộ cảm thấy mừng cho cô và để lại lời nhắn: "Kiều Ân hãy yên tâm, có chúng tôi bên cạnh", "Cuộc tình này thật sự không dễ dàng có được, tôi cảm thấy không công khai (chuyện yêu đương) sẽ tốt hơn", "Có người nổi tiếng nào không bị công kích khi họ công khai chuyện tình cảm, thật tội nghiệp"