Nguyên nhân khiến Hoắc Kiến Hoa chia tay Trần Kiều Ân cưới Lâm Tâm Như

(VOH) - Hoá ra nguyên nhân Hoắc Kiến Hoa 'say goodbye' với Trần Kiều Ân sau đó nên duyên cùng Lâm Tâm Như đều xuất phát từ tình cũ.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng trước lý do chia tay giữa Hoắc Kiến HoaTrần Kiều Ân. Theo đó, nguyên nhân năm xưa được truyền thông Hoa ngữ hé lộ là do Trần kiều Ân khiến Hoắc Kiến Hoa cảm thấy ngột ngạt, không thoải mái, nên dẫn đến tình cảm rạn nứt giữa cặp đôi ngôi sao đình đám này.

Nguyên nhân khiến Hoắc Kiến Hoa chia tay Trần Kiều Ân cưới Lâm Tâm Như 1
Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân quen nhau trên phim trường Ngàn vàng tiểu thư. Cũng tại đây, bộ đôi đã “va” vào nhau ngay từ lần đầu chạm mặt.

Được biết, Trần Kiều Ân sinh ra trong một gia đình thiếu bóng dáng người đàn ông. Ngay từ bé, cô đã không có được tình cảm yêu thương từ cha. Vì vậy, mỹ nhân Đông Phương Bất Bại luôn có cảm giác không an toàn. Trong thời gian quen Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiều Ân quản lý anh rất chặt chẽ thường xuyên buộc anh phải báo cáo lịch trình công tác. Điều này dẫn đến mối quan hệ của cả hai ngày càng ngột ngạt. Và sau đó, cặp đôi đã quyết định “đường ai nấy đi”.

Xem thêm: Minh Đạo xác nhận đã kết hôn và lên chức bố, fan mong Trần Kiều Ân cũng sớm tìm được bến đỗ

Vào giai đoạn Hoắc Kiến Hoa chia tay Trần Kiều Ân, không lâu sau quyết định đến với Lâm Tâm Như đã dấy lên rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Nguyên nhân khiến Hoắc Kiến Hoa chia tay Trần Kiều Ân cưới Lâm Tâm Như 2
Hậu chia tay trần kiều Ân, Hoắc Kiến Hoa đã cưới Lâm Tâm Như làm vợ.

Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang hạnh phúc vô cùng viên mãn. Mặc dù trước đó, sau vụ Triệu Vy "ngã ngựa" cặp đôi này cũng bị ảnh hưởng gặp không ít sóng gió. Song, giờ đây vợ chồng Hoắc Lâm xuất hiện thường xuyên hơn trước công chúng và truyền thông. 

Xem thêm: Lâm Tâm Như đăng ảnh 'lấy lòng' chồng Hoắc Kiến Hoa sau màn tái ngộ ‘tình cũ’ Lâm Chí Dĩnh

Về phía Trần Kiều Ân, theo ETToday đưa tin hôm 31-3 vừa qua, cô và bạn trai kém tuổi Alan đã có mặt tại văn phòng đăng ký hộ khẩu để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cặp đôi đeo khẩu trang, ăn mặc giản dị, đi cùng trợ lý và một vài người bạn thân thiết.

Nguyên nhân khiến Hoắc Kiến Hoa chia tay Trần Kiều Ân cưới Lâm Tâm Như 3
Trần Kiều Ân hiện tại đã tìm được cho mình hạnh phúc mới.

Tuy không phô trương ồn ào, nhưng qua những khoảnh khắc bắt gặp được của “người qua đường” lan truyền trên mạng xã hội cũng thấy rằng cô dâu chú rể trông rất thoải mái và vui vẻ. Cặp đôi còn tự quay clip kỷ niệm khi đi làm thủ tục.

Mặc dù mối tình tan vỡ của Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa gây không ít tiếc nuối trong lòng công chúng. Song ở thời điểm hiện tại, mỗi người đã tự tìm cho mình hạnh phúc riêng khiến người hâm mộ an tâm hơn phần nào. 

Nguồn ảnh: Internet