Loạt người nổi tiếng Việt thi nhau ‘cosplay’ BLACKPINK gây tranh cãi

(VOH) – Những màn cải trang giống đến không ngờ đã khiến các fan của 4 cô gái đến từ YG Entertainment không khỏi sửng sờ.

Bốn thành viên vàng của BLACKPINK luôn được biết đến không chỉ xinh đẹp, hát hay, tài năng mà còn sở hữu gu thời trang cực đỉnh. Các cô gái Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa luôn dẫn đầu xu hướng ăn mặc thời thượng cũng như phong cách ăn mặc sành điệu luôn được giới trẻ ưa chuộng.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây có không ít người nổi tiếng, hot girl tại Việt Nam đã “cosplay” những bộ đồ, kiểu tóc và cả cách trang điểm trông y hệt các cô gái đến từ nhà YG Entertainment. Điều này đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội của các fan BLACKPINK nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.

1. Thảo Ly được mệnh danh là “Lisa Việt Nam”

Bùi Thảo Ly được biết đến là “hot tiktoker triệu view” với nhiều clip nhảy cực chất trên mạng xã hội. Đáng nói, cô nàng từng gây được sự chú ý khi có gu ăn mặc rất giống với Lisa, em út BLACKPINK. Có thể nói, biệt danh này đã mang lại cho cô nàng không ít phiền toái, nhất cử nhất động của Thảo Ly luôn bị cộng đồng mạng soi mói.  

Điều này đã làm cho cô nàng phải bức xúc lên tiếng : "Tôi không phải Lisa Việt Nam thì tôi nói tôi không phải Lisa Việt Nam. Tôi không phải Lisa Việt Nam, nhưng tôi là fan và tôi có quyền yêu thích thần tượng của mình. Tôi có quyền hướng theo phong cách và hình ảnh tôi thích hoặc tôi hợp".

1
 
2
Gu ăn mặc cực giống Lisa đã làm cho Thảo Ly vướng phải không ít rắc rối
3
Cô nàng đã lên tiếng phủ nhận bản thân không phải là Lisa Việt 

Xem thêm: Jennie gây choáng với màu tóc cam cực 'cháy', làm lộ luôn 'hint' comeback của BLACKPINK nhưng lại gây tranh cãi vì điều này

2. Hotgirl “trứng rán cần mỡ” hóa trang thành Jisoo

Hotgirl của trend “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” có tên thật là Thanh Tâm đã có màn cosplay thành viên Jisoo nhân dịp chào mừng BLACKPINK comeback với How You Like That dạo đó. Cô nàng đã không ngần ngại khoe hình lên mạng xã hội và thẳng thắn thừa nhận mình là một BLINK (cộng đồng  fan của BLACKPINK) chính hiệu.

4
Thanh Tâm gây hoang mang khi cosplay thành Jisoo, giống cho đến cả dáng pose chụp họa báo. Cô nàng tiết lộ bản thân là fan và ngưỡng mộ BLACKPINK

Nước đi này của Thanh Tâm đã khiến cho dư luận sục sôi, tranh luận. Sau đó ít ngày nàng hot tiktoker bất ngờ bị tố cáo bản thân từng nói xấu thành viên Jennie và không thật sự thích BLACKPINK như đã nói.

Đáp lại, Thanh Tâm giải thích mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và cô vẫn là một fan chân chính.

5
Thanh Tâm được cho là nói xấu BLACKPINK trước đó nhưng giờ lại quay sang yêu thích. Khiến dân tình khó hiểu

3. Tân binh MiiNa (DREAMeR) mượn hẳn concept của Rosé về “dùng tạm”

Phí Phương Anh sau khi trở lại với bài hát mới vào ngày 11/04 và vừa giới thiệu nhóm nhạc mới mang tên DREAMeR. Nhóm nhạc hiện nay đã công bố được 3 thành viên lần lượt là Phí Phương Anh, RIN9 và MiiNa.

Chuyện tưởng chừng như chỉ có vậy cho đến khi hình ảnh debut của thành viên MiiNa tạo nên làn sóng phản ứng gây gắt khi tạo hình của cô bé này giống với Rosé đến từng chi tiết.

6
Nhìn hình MiiNa cứ thấy trông quen quen...

Rất dễ dàng nhìn thấy được rằng MiiNa trông như một phiên bản từ giọng ca chính của BLACKPINK, trong bộ hình quảng bá cho album solo đầu tay -R-. Đều là outfit váy tím mộng mơ, tóc vàng cá tính và những pose dáng chụp hình cùng hoa không khác Rosé là bao.

7
... giống Rosé đến từng cử chỉ, outfit và cả concept

4. Amee là fan cứng của Jennie nên gu thời trang cũng giống đến y chang.

Thời điểm mới vào nghề, ca sĩ trẻ Amee đã không hề ngần ngại bản thân chính là một fan chính hiệu của cô nàng Jennie. Vì vậy, thật dễ hiểu khi tại sao các fan có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt outfit mà Amee khoác lên người đều rất giống với Kim Jennie.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ ngày càng thành công hơn ở nhiều mặt và dần tìm được cho mình một phong cách ăn mặc phù hợp riêng để chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình.

8
 
9
Amee từng nhiều lần diện những chiếc váy trình diễn rất giống với Jennie khi mới vào nghề
10
Giờ đây, nữ ca sĩ đã trưởng thành hơn nhiều cả về gu ăn mặc

Có thể nói, là người của công chúng nên việc lựa chọn cho mình một phong cách ăn mặc, định hướng thời trang riêng đối với các ngôi sao quả thật rất quan trọng.

Tuy nhiên, số ít bộ phận cần phải cân nhắc kỹ đâu là việc làm học hỏi còn như thế nào thì lại trở thành “đạo nhái”.

Ảnh: Internet